06:40 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cô giáo xinh đẹp “hái ra tiền” từ nghề tay trái

16:55 08/08/2017

(THPL) - Nhờ năng động, cô giáo trẻ Tô Huệ Nhi không chỉ làm tốt công tác giảng dạy mà còn là Tổng phân phối thương hiệu trà Thảo mộc thiên nhiên Hera tea tại TP HCM, tạo nguồn thu nhập rất cao mỗi tháng.

Trong suy nghĩ của người Việt Nam, hình ảnh người giáo viên nhân dân luôn được gắn với những gì chuẩn mực, đạo đức, mô phạm và đẹp đẽ nhất. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại ngày nay, có những người thầy không chỉ giỏi giang, tâm huyết trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo thế hệ trẻ mà còn mà còn rất năng động trong làm kinh tế, họ giúp đỡ, mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp cho người dân cũng như tạo dựng nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Người mà chúng tôi muốn nhắc đến hôm nay chính là cô giáo xinh đẹp Tô Huệ Nhi - giáo viên môn Vật lý trường THCS Nguyễn An Ninh –Tổng phân phối thương hiệu Hera tea tại TP HCM.

 Cô giáo xinh đẹp Tô Huệ Nhi, Tổng phân phối thương hiệu Hera tea tại TP HCM.

Vốn là một người năng động lại hiểu biết về công nghệ thông tin, ngoài giờ lên lớp, cô giáo Huệ Nhi thường tìm hiểu về các cơ hội kinh doanh online trên các mạng xã hội. Cơ duyên dẫn Huệ Nhi tìm đến với thương hiệu trà Thảo mộc thiên nhiên Hera với các sản phẩm thiên nhiên 100%, hiệu quả và an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

Để đảm bảo uy tín, chính Huệ Nhi đã thử nghiệm sản phẩm trước khi chính thức bán ra thị trường, sau khi nhận thấy sản phẩm hiệu quả, giá thành hợp lý lại an toàn, cô mạnh dạn nhập về bán. Chữ duyên trong kinh doanh đến với Huệ Nhi rất nhanh, chỉ sau 1 tháng, không chỉ đắt khách mua hàng, cô còn xây dựng cho mình một hệ thống đại lý cấp dưới, tạo việc làm cho nhiều đồng nghiệp, mẹ bỉm sữa, các bạn sinh viên kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Nhiều đại lý phân phối thương hiệu Hera tea thành công, đạt thu nhập cao. 

Sau gần 1 năm gắn bó với thương hiệu Hera tea, Huệ Nhi đã xuất sắc vươn lên làm Tổng phân phối khu vực HCM 1 với doanh số hàng tháng cao ngất ngưởng, cô giáo xinh đẹp này cũng sở hữu đội ngũ hơn 100 đại lý, chi nhánh cấp dưới.

Huệ Nhi đã thể hiện khả năng lãnh đạo của mình qua việc đào tạo các đại lý, chi nhánh cấp dưới kĩ năng bán hàng, kĩ năng tư vấn, cô chia sẻ nhiệt tình những bí quyết trong kinh doanh. Cô lập các đội nhóm cũng như thường xuyên tổ chức các buổi gặp mặt trực tiếp để sát sao tình hình bán hàng của từng thành viên, hướng dẫn, đôn đốc và tạo động lực để các đại lý, chi nhánh bán hàng cũng như hoàn thiện các kỹ năng từng ngày.

Bên cạnh việc đào tạo và hướng dẫn bán hàng, Huệ Nhi còn thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện, tặng quà cho người già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ, cô cũng tổ chức các buổi giao lưu để các thành viên trong team đoàn kết, gắn bó cũng như mang lại nhiều giá trị tích cực cho xã hội.

Huệ Nhi thường xuyên tổ chức các chương trình từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. 

Huệ Nhi chia sẻ, trước đây cô cũng từng kinh doanh online mỹ phẩm và các sản phẩm đông y nhưng chưa thật sự hiệu quả. Việc kinh doanh phát triển lên một bước ngoặt rực rỡ khi cô gắn bó với các sản phẩm tăng cân, giảm cân, thanh lọc của Hera tea. Cô giáo xinh đẹp này cũng bật mí, thu nhập đến từ nghề tay trái này của cô gấp vài chục lần mức lương cố định trước đây và đại lý, chi nhánh của cô cũng có mức thu nhập ổn định từ vài triệu đến vài chục triệu mỗi tháng.

Cô giáo Tô Huệ Nhi luôn sẵn sàng chia sẻ những bí quyết thành công trong kinh doanh cũng như giúp đỡ mọi người kiếm thu nhập để phát triển bản thân và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hãy liên hệ với Huệ Nhi nếu bạn muốn thay đổi bản thân hoặc cần được giúp đỡ nhé.

Fb: https://www.facebook.com/nhi.to.94

Sđt: 0909849839

PH

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu