15:58 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Có gì bên trong khách sạn container độc đáo ở bán đảo Sơn Trà?

19:52 20/10/2017

(THPL) - Với thiết kế mới lạ từ container, C-hostel là một điểm đến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng và đang trở thành điạ chỉ "độc" của nhiều khách du lịch trong thời gian gần đây.

Một góc khách sạn container C-hostel nhìn từ trên xuống

Ngày nay, cùng với sự phát triển của kinh tế, nhu cầu và tư duy về thẩm mỹ, nội ngoại thất cho một căn nhà ở, một quán cà phê hay lên một ý tưởng về khu nghỉ dưỡng cũng đã phần nhiều thay đổi. Tại Việt Nam, ngày càng xuất hiện nhiều hơn những chiếc container cũ kỹ, chuẩn bị thành phế liệu đã được một số cư dân biến thành quán xá, nhà cửa với đầy vẻ táo bạo, lạ lẫm.

Mới đây, ngay sát chân núi bán đảo Sơn Trà, một khách sạn được lắp ghép từ những container có tên C-hostel đã được đưa vào sử dụng. Không gian yên tĩnh tách biệt thế giới huyên náo bên ngoài, C-hostel được đánh giá là điểm đến nghỉ dưỡng, điểm dừng chân lí tưởng của du khách. Du khách dễ dàng cảm nhận được bầu không khí trong lành, hòa mình giữa thiên nhiên xanh mát, ngập tràn nắng gió nơi đây.

Slogan “Perfect choice makes perfect journey” kết hợp với thiết kế độc đáo của 9 container màu sắc rực rỡ sắp xếp theo hình vòng cung khiến du khách liên tưởng đến các hành tinh trong hệ mặt trời.

Phòng khách sạn đầy đủ tiện nghi hòa cùng thiên nhiên

C-Hostel có 3 tầng gồm 9 phòng, chia thành nhiều không gian rất riêng cho khách tùy thích lựa chọn. Cùng với thiết kế thoáng mát, những ô cửa kính lớn mọi người vừa tận hưởng được không khí mát mẻ vừa ngắm được quang cảnh xung quanh qua ô cửa sổ container của mình. 

Đặc biệt, C-Hostel có đầy đủ tiện nghi, nơi bạn hoàn toàn thoái mái và riêng tư như ở nhà. Gian bếp trang bị đủ các dụng cụ thiết yếu như tủ lạnh, bếp ga, lò nướng, dụng cụ chế biến, gia vị… Các bạn thoải mái trổ tài nấu nướng mà không phải trả thêm một xu nào.

Chiếc ghế sofa làm từ thùng phuy ngộ nghĩnh

Ngay khoảng sân trước có chiếc xích đu nhỏ xinh, những chiếc “sofa” được làm từ những thùng phuy ngộ nghĩnh. Hệ thống ban công bao quanh các tầng, hướng vào khuôn viên có hồ cá Koi với không gian rộng, phù hợp để tổ chức sự kiện, ẩm thực… cho các nhóm khách yêu thiên nhiên, các phượt thủ... Gần hồ cá là tượng Vọoc Chà vá chân nâu, thỏa mãn thú chụp ảnh, selfie của du khách. Tầng thượng cũng được hệ thống ban công bao quanh, phục vụ giải khát, cafe và tổ chức tiệc…trong không gian rộng mở, hòa với quang cảnh thiên nhiên rừng núi.

Có thể nói, bất cứ ngóc ngách nào nơi đây cũng như một “phim trường thu nhỏ” luôn cho ra đời những góc hình nghệ thuật đẹp đến mê người. Từ góc quầy Mokeybar đậm chất hoang dã đến các phòng giải trí tổng hợp của nhiều trò chơi lạ, nơi đây được ví như khu tổ hợp nghỉ dưỡng - Giải trí ngay tại bán đảo Sơn Trà.

Bên cạnh đó, C-Hostel còn cung cấp dịch vụ các tour du lịch, khám phá Đà Nẵng, các vùng lân cận bằng xe JeepSidecar, môtô phân khối lớn…

Hình ảnh đậm chất "bụi" hòa cùng thiên nhiên tại C-hostel

Ông Nguyễn Đức Dũng, chủ nhân C-Hostel cho rằng, ngày nay văn hóa trải nghiệm chia sẻ phòng (room share) không còn xa lạ với du khách, nhất là các team phượt. Việc share phòng không những giúp các phượt thủ và du khách tiết kiệm được tiền mà còn là cơ hội để giao lưu văn hóa, chia sẻ và kết nối, đem lại niềm vui tăng bội phần. Do đó, tôi mong muốn trong thời gian tới, C-Hostel sẽ trở thành điểm đến lí tưởng cho du khách gần xa, khiến nơi đây thành trung tâm giao lưu văn hóa chia sẻ và kết nối từ nhiều vùng miền khác nhau, cả trong và ngoài nước".

Hoàng Nam

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu