11:14 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tài năng trẻ Nguyễn Thị Phương Thảo đạt giải Nhì – Trang điểm nghệ thuật của cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”

17:43 23/06/2019

(THPL) - Chiều ngày 16/5, tại nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội), vòng chung kết Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Xuất sắc đạt giải nhì ngành Trang điểm nghệ thuật, cô gái 9X Nguyễn Thị Phương Thảo nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả và những người yêu mến.

Không chỉ gây ấn tượng với người đối diện bởi giọng nói nhẹ nhàng, phong thái điềm tĩnh và tự tin, thí sinh Nguyễn Thị Phương Thảo còn để lại dấu ấn trên suốt chặng đường gây dựng sự nghiệp của mình. Nhân dịp Nguyễn Thị Phương Thảo tham dự cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện để hiểu hơn về con đường theo đuổi đam mê lĩnh vực làm đẹp của cô gái trẻ 9X này.

Cô gái trẻ Nguyễn Thị Phương Thảo đạt giải Nhì – Trang điểm nghệ thuật của cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Phú Thọ, cô gái trẻ Nguyễn Thị Phương Thảo mang trái tim yêu nghệ thuật, cô rất yêu cái đẹp và thích được làm đẹp, vì vậy cô quyết tâm theo đuổi niềm đam mê đến cùng.

Phương Thảo chia sẻ: “Với đam mê trở thành một chuyên gia trang điểm, nên tôi đã không chọn theo con đường đại học, mà quyết định theo đuổi đam mê của mình, theo ngành nghề mà mình yêu thích. Ban đầu tôi gặp rất nhiều khó khăn, lúc ấy, tôi tự tìm tòi học hỏi, sau đó đã may mắn gặp được 1 người thầy (Tina Nguyễn) đã giúp đỡ tôi trong quá trình theo đuổi đam mê của mình để có được thành công như ngày hôm nay.

Song hành cùng những khó khăn là sự thuận lợi, tôi học hỏi được rất nhiều điều để hoàn thiện bản thân mình hơn sau mọi nỗ lực, cố gắng và trau dồi thêm kiến thức hiện tại là đang làm trợ giảng cho trung tâm dạy nghề. Với kinh nghiệm và trau dồi được kiến thức hiện tại đã giúp tôi đứng lớp trợ giảng cho hàng trăm học viên ra nghề... Ngoài ra, tôi được giao lưu, học hỏi với các chuyên gia trang điểm nổi tiếng.

Đặc biệt, với những nỗ lực cố gắng từng ngày và sự đam mê, Phương Thảo đã từng Make up cho các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như: ca sĩ Quang Lê, Phi Nhung, diễn viên Thuý An, Thanh Hương... Cùng với đó là làm việc và make up cho rất nhiều các doanh nhân thành đạt, Hoa hậu, Á hậu - Doanh nhân như: Á hậu - Doanh nhân Nguyễn Minh Châu, Hoa hậu - Á hậu doanh nhân Hạnh Vy, Nhà thiết kế Giang kyo, Hoa khôi - Hoa hậu quốc tế Malaysia Hoa Quyên..... Và được tham gia và học hỏi được rất nhiều từ các cuộc thi tay nghề làm đẹp trong nước

Ước muốn trong tương lai của Phương Thảo sẽ trở thành 1 chuyên gia trang điểm nổi tiếng và xây dựng 1 thương hiệu cho riêng mình, cùng với đó là mở ra một trung tâm đào tạo dạy nghề.

Ngoài ra, từ năm 2017, Nguyễn Thị Phương Thảo đã tham gia cuộc thi kỹ năng nghề làm đẹp Việt Nam lần thứ I và đạt giải Ba; Giải nhì Trang điểm nghệ thuật cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” năm 2019.

Phương Thảo make up đã đồng hành và tài trợ cho rất nhiều cuộc thi sắc đẹp như: Tài trợ make up cuộc thi nữ sinh thanh lịch Học viện phụ nữ Việt Nam 2018 - Đồng hành cùng cuộc thi Mr & Miss Poly 2018 - đồng hành cùng cuộc thi toả sáng tài năng mẫu nhí Pro 2019...

Đến với cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc. Cô gái trẻ Phương Thảo mong muốn có cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì thế, Phương Thảo mang một tâm thế thoải mái, tự tin khi đến với mùa giải 2019 của cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".

Đây là cuộc thi xuất phát từ mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những đôi tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp; quảng bá tên tuổi và hình ảnh của những ngôi sao xuất sắc, đại diện cho những thương hiệu thẩm mỹ trên toàn quốc; tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp. Vượt qua hàng trăm thí sinh, Phương Thảo đã xuất sắc đạt giải Nhì – Trang điểm nghệ thuật của cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”.

Phương Thảo bất ngờ và hạnh phúc khi được xướng tên cho ngôi vị về Trang điểm nghệ thuật. Trong suốt cuộc thi, Phương Thảo còn ghi dấu bởi sự nhanh nhẹn, hoạt bát và sự sáng tạo của mình lên bài thi. Phương Thảo chia sẻ: “Niềm vinh dự và tự hào khi đạt được giải Nhì trong cuộc thi đẳng cấp của ngành làm đẹp Việt Nam. Qua cuộc thi bản thân được học hỏi rất nhiều điều và tạo 1 động lực to lớn để tiếp tục theo đuổi đam mê và ước mơ của chính mình.

Ngoài ra, Phương Thảo xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới BTC đã tạo ra 1 sân chơi vô cùng đẳng cấp cho ngành làm đẹp và cho các thí sinh được giao lưu, học hỏi, nâng cao tay nghề. Vì đây là 1 cuộc thi chất lượng dưới sự hỗ trợ của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức. Các giám khảo đã đánh giá và đưa ra các thí sinh xuất sắc đạt giải vô cùng công minh, một cuộc thi mang giá trị cốt lõi: Xanh - Sạch - Chuyên nghiệp.

Chặng đường sắp tới, dẫu còn nhiều gian nan nhưng với những nỗ lực của Phương Thảo ở hiện tại, tin chắc rằng Phương Thảo sẽ luôn duy trì được phong độ và gặt hái được những thành công ấn tượng hơn.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu