00:32 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cô gái trẻ Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đạt giải Nhì – Trang điểm nghệ thuật của cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”

15:15 09/06/2019

(THPL) - Đây có lẽ là thành tích ấn tượng nhất mà thí sinh Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đạt được trong những năm qua với tài năng và kỹ thuật đỉnh cao của bản thân cô trong ngành trang điểm nghệ thuật.

Sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo Quảng Nam, cô gái trẻ Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (hay được mọi người thường gọi với cái tên khác là BLY Hạnh) sinh năm 1992. Chia sẻ về những nỗ lực không mệt mỏi của bản thân, Nguyễn Thị Mỹ Hạnh tâm sự: “Thời điểm năm 2017 tôi vừa đi làm nhân viên Tổng Đài vừa học thêm về makeup (đơn giản vì 2 chữ “đam mê”). Sau đó tình yêu về màu sắc những bảng màu thúc giục tôi phải đi theo nó đến cùng.

Cô gái trẻ Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đoạt giải Nhì – Trang điểm nghệ thuật của cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”

Tôi đã quyết định dừng công việc văn phòng và vào tháng 3/2018, bắt đầu tìm thầy giáo và học chuyên sâu hơn về makeup, sau khi học xong khóa nâng cao thì tôi đi xin việc làm ở rất nhiều studio áo cưới nhưng người ta không nhận, vì tôi đã có gia đình và phong cách makeup không giống ai” - BLY Hạnh kể.

Không chịu bỏ cuộc, đến tháng 10/2018 tôi trở về quê nhà tại TP.Tam Kỳ và quyết định mở 1 studio áo cưới của riêng mình “BLY HẠNH WEDDING”. Tôi may mắn vì gặp đúng thầy giáo tận tâm chỉ dạy cho tôi, cặp nhập xu hướng makeup mới nhất, nên khi mở studio áo cưới tôi được rất nhiều khách hàng tin tưởng và biết đến mình.

Tôi ước mơ đến 1 ngày trong tương lai studio của tôi sẽ có hàng chục nhân viên, có nhiều khách hàng tin tưởng không những tại Quảng Nam mà ở các tỉnh thành khác; mong sẽ được đi học chuyên sâu hơn tại các quốc gia khác trên thế giới, để đem cái đẹp cái mới về với quê hương cũng như với đất nước Việt Nam mình.

Và rồi, cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" đã đến, với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc. BLY Hạnh mang một tâm thế thoải mái, tự tin khi đến với mùa giải 2019 của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" với mong muốn có cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp.

BLY Hạnh cho hay: “Lần đầu tiên đi thi một cuộc thi về trang điểm mà lại mang tầm cỡ quốc gia, tôi cảm thấy hồi hộp lo sợ và không tự tin. Nhưng khi nghe tên tôi được xướng lên với giải nhì về bộ môn trang điểm nghệ thuật, thì hạnh phúc như vỡ òa. Tôi cảm thấy mình may mắn vì với kinh nghiệm một năm mà có thể đi xa đến như vậy. Cảm thấy may mắn vì được một tấm vé đi dự cuộc thi mang tầm quốc gia như này.

Sau cuộc thi, tôi được nhiều người biết đến hơn và nhiều khách hàng tin tưởng hơn. Tôi có thêm học viên mới dù kinh nghiệm trong nghề của tôi chỉ mới một năm. Tôi chân thành biết ơn BTC của cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam. Tôi muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ rằng: “Không cần bạn là ai, bạn làm công việc gì. Không cần bạn có kinh nghiệm bao nhiêu năm trong nghề. Chỉ cần bạn có đam mê, và không bao giờ bỏ cuộc thì nhất định thành công sẽ đến” - BLY Hạnh nói.

Đặc biệt, hiện nay BLY Hạnh đang là chủ cửa hàng áo cưới Bly Hạnh wedding có địa chỉ tại 196 Trần Cao Vân - Tp.Tam Kỳ - Tỉnh Quảng Nam. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn về phong cách trang điểm phù hợp với khuôn mặt của bạn. Đặc biệt, cam kết 100% về chất lượng, Bly Hạnh wedding chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và an tâm về các sản phẩm mỹ phẩm được sử dụng trong quá trình trang điểm.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu