20:18 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cô gái trẻ Huỳnh Thị Khả My xuất sắc đạt giải nhất - Phun thêu thẩm mỹ

09:40 13/06/2019

(THPL) - Năng động, sáng tạo và biết nắm bắt cơ hội để khởi nghiệp, đó là những phẩm chất thuộc về cô gái trẻ Huỳnh Thị Khả My - người đạt giải nhất - Phun thêu thẩm mỹ tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam 2019” được tổ chức ở nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội) vừa qua.

Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" là sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc. Cô gái trẻ Khả My mong muốn có cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì thế, Khả My mang một tâm thế thoải mái, tự tin khi đến với mùa giải 2019 của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".

Cô gái trẻ Huỳnh Thị Khả My xuất sắc đạt giải nhất - Phun thêu thẩm mỹ

Đây là cuộc thi xuất phát từ mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những đôi tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp; quảng bá tên tuổi và hình ảnh của những ngôi sao xuất sắc, đại diện cho những thương hiệu thẩm mỹ trên toàn quốc; tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp.

Cô gái trẻ Huỳnh Thị Khả My nhận thấy niềm đam mê với công việc làm đẹp từ rất sớm, đã không ngại khó khăn để tiếp thu những tri thức làm đẹp nhanh chóng và đạt được những thành tích ấn tượng như hiện nay.

Chia sẻ về sự đam mê theo đuổi con đường nghệ thuật của mình, Khả My cho biết, sinh ra và lớn lên tại Tp. Hồ Chí Minh. Ngay từ nhỏ, cô gái trẻ đã muốn tự lập, tìm con đường đi riêng cho mình. Kinh tế gia đình lại rất là khó khăn ,vì thích học nghề phun xăm nên Khả My cũng phải cố gắng đi làm, để dành tiền 1 thời gian mới đủ khả năng đi học. May mắn thay, Khả My gặp đúng cô Thuỷ ruby,một người cô dạy rất có tâm và luôn luôn giúp đỡ, chỉ dạy tận tình để Khả My sớm ra nghề với tay nghề vững vàng và giỏi hơn.

Khả My luôn tự nhủ bản thân phải nỗ lực, tìm tòi và học hỏi. Những cố gắng ấy để bản thân My không bị gục ngã và luôn luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp nhất.

Ước muốn sau này là làm ra được nhiều sản phẩm đẹp hơn,có được lòng tin và sự hài lòng của khách hàng và mở được 1 cửa hàng để truyền dạy những kinh nghiệm của mình cho các bạn thích và ham học ngành phun thêu thẩm mỹ.

Sau khi đạt được giải nhất - Phun thêu thẩm mỹ, tôi thấy rất vui và hạnh phúc.  Vì cuộc thi rất công minh đúng nghĩa Xanh -  Sạch - Chuẩn. Cảm thấy mọi nỗ lực của tôi bỏ ra đã được đạt giải xứng đáng. Tôi thấy cần nỗ lực hơn như thế nào và thấy được tôi còn kém ở đâu. Đặc biệt, qua cuộc thi này giúp tôi học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ các anh chị tham gia thi. Và gặp được rất nhiều các master nổi tiếng và quen biết được thêm nhiều anh chị trong nghề.

Ngoài ra, tôi thấy ban tổ chức rất tận tâm với các thí sinh, luôn hỗ trợ thí sinh hết mình. Tôi  muốn gửi lời cám ơn chân thành nhất đến  BTC đã tạo ra một cuộc thi hết sức ý nghĩa  và bổ ích ạ!- Khả My nói.

Chặng đường sắp tới, dẫu còn nhiều gian nan nhưng với những nỗ lực của Khả My ở hiện tại, tin chắc rằng Khả My sẽ luôn duy trì được phong độ và gặt hái được những thành công ấn tượng hơn.

Cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất khép lại, mang đến một sân chơi bổ ích, ý nghĩa và thiết thực cho những tài năng trong lĩnh vực làm đẹp; Thỏa mãn niềm đam mê, yêu thích làm đẹp của những đôi tay vàng; là dịp để tôn vinh và trao giải cho những tay nghề xuất sắc trong lĩnh vực thẩm mỹ, giới thiệu và quảng bá những cá nhân ưu tú đại diện cho những thương hiệu Thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Việt Lê

Xuất sắc

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu