06:08 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cô gái trả hết nợ 37 tỷ đồng cho cha nhờ bán hàng online

14:55 13/07/2017

(THPL) – Với món nợ 1,7 triệu USD (khoảng 37 tỷ VNĐ) do cha gây ra, thiếu nữ xinh đẹp phải bỏ học để kiếm tiền nuôi gia đình. Tưởng chừng không thể vượt qua nhưng bằng nỗ lực hết mình, cô gái đã đạt thành quả đáng kinh ngạc.

Nhiều cô gái, chàng trai từng rơi vào hoàn cảnh khó khăn do sai lầm của cha mẹ mình. Vượt lên hoàn cảnh hay không lại là câu chuyện riêng của mỗi người.

Thiếu nữ Hàn Quốc có tên là Kim Su Kyung không những xinh đẹp mà còn chứng minh cho cả thế giới thấy được nghị lực phi thường của mình.

Kim Su Kyung phải bỏ học để tự kinh doanh, kiếm tiền trả nợ cho cha. Ảnh: Internet.

Với món nợ 1,7 triệu USD (khoảng 37 tỷ đồng) do người cha gây ra, Kim tưởng như không thể vượt qua và sống yên ổn, nhưng cuối cùng cô đã thay đổi được tình thế, chiến thắng khó khăn.

Phải nghỉ học để có thể giúp đỡ gia đình gồm 7 thành viên rơi vào tình cảnh khó khăn, trong khi các bạn đồng lứa đang mải miết đèn sách, Kim phải chạy quanh các khu trung tâm mua sắm, bắt đầu việc kinh doanh cửa hàng quần áo. Đây là công việc tưởng chừng quá áp lực với một cô gái mới 17 tuổi khi đó.

Khi chưa có nhiều vốn, cô phải tự làm đủ mọi thứ, từ chụp ảnh cho đến việc đi lấy hàng từ sáng đến tối. Kim Su Kyung luôn tất bật để gây dựng công việc bán hàng quần áo.

Cuối cùng, thành quả cô đạt được đã không ngoài sức mong đợi khi trong 5 tháng đầu tiên, cô kiếm được 30 triệu won (26.000 USD). Một tháng sau, cô kiếm được 100 triệu won (87.000 USD).

Sau 5 năm, không những trả hết nợ cho cha, cửa hàng quần áo của Kim còn trở thành một trong những cửa hàng quần áo bán online nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc. Cô gái trẻ hiện là một bà chủ thành công. 

Kim chia sẻ, cô đã thực sự tìm thấy niềm vui trong công việc này. Cô hy vọng, câu chuyện của mình có thể trở thành cảm hứng, động lực cho các bạn trẻ khác phấn đấu và đạt thành công.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu