21:08 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cô gái sinh năm 1993 từ bỏ đại học đi theo đam mê của chính mình

16:04 11/07/2017

(THPL) - Mạnh bạo với những ước mơ và khát vọng của mình, yêu thích kinh doanh từ khi còn tấm bé, giờ đây cô nàng Lý Đen (Bùi Lý) đang có một chỗ đứng vững chắc trên con đường kinh doanh. Đặc biệt, cô còn nổi tiếng với cách bán hàng với bài thuốc khắc tinh của những căn bệnh phụ khoa đã được khẳng định thương hiệu – thuốc gia truyền họ Nguyễn.

Cô gái 9X sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Hoà Bình, ngoài sở hữu một vóc dáng nhỏ nhắn, khuôn mặt thánh thiện, Bùi Lý còn có một niềm đam mê kinh doanh mãnh liệt từ nhỏ. Cơ duyên đã cho cô gặp gỡ bạn Lê Ngọc Trang (Mai Châu, Hoà Bình), người đã giới thiệu và đưa cô đến với nghề. Cô đã quyết định mạnh dạn mở một đại lý mang thương hiệu nhà thuốc gia truyền họ Nguyễn ngay tại quê hương.

Cô gái sinh năm 1993, từ bỏ đại học đi theo đam mê của chính mình

Tuy đã tốt nghiệp loại Khá ở Khoa Chính trị học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, nhưng do yếu tố xã hội nên cô đành gác bỏ tấm bằng đại học và đến với kinh doanh thuốc Đông y họ Nguyễn như một cái duyên định mệnh. Cô đã đăng ký vào làm nhân viên bán hàng cho Công ty TNHH kinh doanh dịch vụ và đầu tư thương mại Hà Thanh, Đông y gia truyền họ Nguyễn có địa chỉ tại 280 – 2A Toà nhà FLC Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội, gồm các loại thuốc như: thuốc phụ khoa, giảm cân, trĩ, thuốc đặc trị hôi nách, hôi chân, xoang…Ngoài ra, Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam đã chứng nhận thương hiệu nhà thuốc gia truyền họ Nguyễn "đạt top 10 sản phẩm – dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2017".

Giấy chứng nhận thương hiệu sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

Vì muốn trải nghiệm và thử sức, "vạn sự khởi đầu nan” - lúc bắt tay vào thực hiện đam mê do chưa có kinh nghiệm cũng như không được đào tạo, cọ xát nhiều trên thương trường nên việc kinh doanh của cô gặp khá nhiều khó khăn. Mạng lưới khách hàng còn hạn hẹp, để người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sản phẩm thì không phải là điều dễ dàng. Bên cạnh đó là nguồn vốn, mới đầu gia đình cũng phản đối, vì để phí kiến thức đi học nhưng cô vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê, muốn chứng minh cho gia đình thấy bản thân sẽ thành công.

Thuốc gia truyền Họ Nguyễn.

Thời gian đầu còn bỡ ngỡ, cô vô cùng lo lắng nhưng luôn không ngừng học hỏi và tự nhủ với bản thân phải cố gắng, tìm kiếm những cách thức để đẩy đơn hàng ngày một nhiều hơn và trau dồi kiến thức cũng như khả năng để tư vấn tốt hơn cho khách hàng. Dần dần sau quá trình sử dụng hiệu quả, cứ thế tiếng lành đồn xa, dòng thuốc gia truyền họ Nguyễn cô đang kinh doanh được đông đảo chị em tìm đến.

Được hơn vài năm tích luỹ kinh nghiệm cộng thêm khả năng nhanh nhẹn và sự nỗ lực cố gắng, cô nàng đã có một đại lý phân phối thuốc đông y gia truyền họ Nguyễn riêng cho chính bản thân với doanh số 100 triệu/tháng, mang lại cho cô nguồn thu nhập là niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ đồng trang lứa.

Giấy chứng nhận thương hiệu nhà thuốc gia truyền họ Nguyễn "đạt top 10 sản phẩm – dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2017".

Bùi Lý chia sẻ: “Bất cứ ai cũng có thể kinh doanh, nhưng không phải ai cũng có “máu liều”, dám từ bỏ bao năm đèn sách để đến với một công việc “không tên”. 

Cô cho biết yếu tố quan trọng quyết định có bán được hàng hay không đó là hiệu quả của sản phẩm. Sản phẩm có tốt thì khách mới đến với mình lần thứ 2, thứ 3…. 

Bùi Lý chụp ảnh giao lưu cùng mọi người.

Sau một thời gian "chiến đấu" trên thương trường, giờ đây không chỉ bán hàng nhỏ lẻ, cô đã xây dựng cho mình một hệ thống đại lý lớn. Cô gái trẻ 25 tuổi đã khởi nghiệp bằng "máu liều" và sự đam mê thử sức mình vào kinh doanh, cho đến nay Bùi Lý đã gặt hái được những thành công trên con đường mà mình lựa chọn.

Khi hỏi có ý định quay trở lại với việc làm công ăn lương hay không, cô thẳng thắn chia sẻ: “Em không, em cảm thấy không phù hợp, em chỉ muốn bán hàng thôi”.

Có lẽ mỗi người có một hướng đi và sự lựa chọn cho riêng mình, bản thân Bùi Lý cũng vậy. Cô nàng quyết theo kinh doanh và sẽ gắn bó với công việc này lâu dài. Hy vọng trong thời gian tới Bùi Lý sẽ đạt được mục tiêu do bản thân đặt ra và sẽ có nhiều bứt phá mới trong năm 2017.

Phương Mai

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu