02:32 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cô gái miền Bắc dáng chuẩn như mẫu lọt top 15 VMU 2017 khu vực phía Nam

13:24 10/12/2017

Sở hữu vóc dáng và gương mặt chuẩn như một người mẫu, Nguyễn Thị Minh Thu là một trong 15 thí sinh xuất sắc nhất khu vực phía Nam lọt vào Chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017.

Là tân sinh viên của trường Đại học Công nghệ Tp.HCM, Nguyễn Thị Minh Thu lại gây ấn tượng bởi sự tự tin và gương mặt, vóc dáng chuẩn người mẫu.

1
Minh Thu gây ấn tượng ngay tại vòng đồng hành casting Hoa khôi Sinh viên bởi vóc dáng mảnh mai.
2
Là thí sinh của khu vực phía Nam nhưng thật ra Minh Thu là người Bắc. Cô bạn sinh ra và lớn lên tại Lai Châu. Minh Thu vào Tp.HCM học cách đây chưa lâu và là thí sinh duy nhất của ĐH Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) lọt vào chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017.

 

3
Minh Thu cho biết, cô bạn biết được cuộc thi Hoa khôi Sinh viên là nhờ sự thông báo của CLB Người mẫu thuộc Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật HUTECH. Được biết, Minh Thu cũng là thành viên tích cực của CLB này.
4
Trước vòng chung kết sắp tới, Minh Thu cho biết bản thân đã chuẩn bị sức khỏe thật tốt, đồng thời trau dồi rèn luyện thêm những thông tin xã hội, vốn tiếng Anh.
5
Minh Thu rất thích trình diễn và làm người mẫu. Cô bạn cũng có tham vọng trong tương lai sẽ có chuỗi cửa hàng riêng của mình.
6
Tham gia Hoa khôi Sinh viên với Thu là cơ hội tốt để thể hiện bản thân. Vốn là người vui vẻ, hòa đồng và thích ứng nhanh nên Minh Thu tự tin mình sẽ làm nên chuyện.
7
Ngoài giờ học, Minh Thu cũng đi làm thêm để có kinh nghiệm sống cũng như làm việc.
8
Minh Thu cũng cho biết, cô rất thích đi phượt. Cô bạn đã đi kha khá nơi ở vùng Tây Bắc. Được ngắm nhìn những đoạn đường đèo trông như những sợi dây quấn quanh những ngọn núi, Minh Thu cảm thấy rất thích thú. Cô bạn thường đi phượt cùng các bạn mỗi khi có điều kiện.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu