10:43 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cô gái 9X Nguyễn Thị My đoạt giải nhì - Ngành Nail tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I”

08:31 25/06/2019

(THPL) – Vào ngày 16/5 tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội) vừa qua, Nguyễn Thị My đã suất sắc nhận giải nhì - Ngành Nail tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” 2019. Đây có lẽ là thành tích ấn tượng nhất mà cô gái trẻ 9X đạt được trong những năm qua với tài năng và kỹ thuật đỉnh cao trong nghề.

Không chỉ gây ấn tượng với người đối diện bởi giọng nói nhẹ nhàng, phong thái điềm tĩnh và tự tin, Nguyễn Thị My còn để lại dấu ấn trên suốt chặng đường gây dựng sự nghiệp của mình. Nhân dịp Nguyễn Thị My tham dự cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện để hiểu hơn về con đường theo đuổi đam mê lĩnh vực làm đẹp của cô gái trẻ 9X này.

Cô gái 9X Nguyễn Thị My đoạt giải nhì - Ngành Nail tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I”

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất vải Lục Nam - Bắc Giang, cô gái trẻ Nguyễn Thị My, 28 tuổi mang trong mình trái tim yêu nghệ thuật. Cô rất yêu cái đẹp, thích được làm đẹp và luôn ấp ủ trong mình niềm đam mê được làm đẹp và muốn mang vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo đến với mọi người, vì vậy cô quyết tâm theo đuổi niềm đam mê đến cùng.

Với nỗ lực không ngừng cùng niềm đam mê làm đẹp cháy bỏng ngày càng lớn lên trong cô gái nhỏ bé ấy. My cho biết: “Tôi yêu thích nghề Nail từ thủa bé và luôn có đam mê, ước trở thành 1 thợ nail chuyên nghiệp, đặc biệt là một giáo viên giỏi trong ngành làm nail.

Do điều kiện kinh tế khó khăn, khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, nên bản thân chưa thể mở được tiệm Nail riêng cho chính mình. Trải qua bao cố gắng, nỗ lực bản thân tôi ngày ngày phải tất bật, đi làm dạo khắp nơi mỗi khi khách hàng có nhu cầu. Để mở được một tiệm Nail nho nhỏ như ngày hôm nay là cả một quá trình cố gắng, dành dụm của tôi trong suốt 9 năm qua.

Sau đó, tôi đã lập gia đình, lấy chồng. Nhưng may mắn thay, lượng khách hàng đến với tôi rất đông, họ tin tưởng, ủng hộ và đặc biệt là người này truyền tai người kia, cứ thế khách ra vào thường xuyên. Nhận thấy nhu cầu của khách hàng quá lớn, tôi đã đào tạo, hướng dẫn cho cả chồng làm nghề nail cùng.

Đến với nghề không phải là cái duyên mà tôi đến với nghề bằng niềm đam mê. Đam mê nhìn thấy cái đẹp do mình tạo nên và quyết tâm theo đuổi đam mê đến cùng vì vậy tôi đã theo đuổi đam mê được làm đẹp cho mọi người nên quyết tâm học bằng được, trong đầu chưa bao giờ có ý nghĩ đến việc bỏ nghề dù chỉ một lần. - Nguyễn Thị My chia sẻ.

Với sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, quyết tâm theo đuổi đến cùng đam mê của bản thân, Nguyễn Thị My đã đạt được những thành công khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Và may mắn luôn mỉm cười, vào ngày 16/5 tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội).

Cô gái 9X Nguyễn Thị My đã vinh dự đoạt giải nhì - Ngành Nail tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” do Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức. Đây là một niềm vinh dự, tự hào mà ít ai có được.

Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Với danh hiệu vừa nhận được Nguyễn Thị My bày tỏ:“Tôi khá bất ngờ, hạnh phúc và có một chút tự hào vì mọi cố gắng, nỗ lực không mệt mỏi của mình trong suốt thời gian vừa qua, cuối cùng cũng được mọi người ghi nhận. Khi lên nhận giải tôi rất  là hồi hộp, không nghĩ đây là sự thật mọi thứ đến với tôi quá bất ngờ. Qua cuộc thi này, cám ơn BTC đã tạo ra một sân chơi lành mạnh bổ ích, thật sự công bằng như vậy”.

Ngoài ra, Nguyễn Thị My từng đoạt giải nhất môn Nail năm 2018 trong cuộc thi Việt Nam - HÀN Quốc, của trường Cao Đẳng Hùng Vương; Đến năm 2019 thì đạt giải nhì - Ngành Nail tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I”.

Hi vọng rằng, với những thành công đạt được cùng sự nỗ lực cố gắng, cô gái trẻ Nguyễn Thị My sẽ ngày càng xây dựng được thương hiệu và thắp sáng ước mơ, mở thêm một trung tâm đào tạo và một salon Nail uy tín và trở thành chuyên gia đào tạo chuyên nghiệp, truyền kiến thức cũng như cảm hứng cho các thế hệ học trò sau này.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Sang my

Đam mê tạo nên sự nghiệp

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu