23:01 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cô gái 9X Đinh Thị Hiền đoạt giải Bàn tay bạc - Phun thêu thẩm mỹ của cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”

14:02 03/06/2019

(THPL) - Cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất 2019 được tổ chức tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội) vừa kết thúc, cô gái 9X Đinh Thị Hiền gây bất ngờ khi đoạt giải Bàn tay bạc - Phun thêu thẩm mỹ.

Cô gái 9X Đinh Thị Hiền được sinh ra trong gia đình có 4 anh em, Hiền được sinh ra ở quê hương Minh Trí, Sóc Sơn, Hà Nội. Nhưng lớn lên ở Lâm Đồng - Đà Lạt, vì năm 1993 gia đình đi theo chế độ kinh tế mới của nhà nước. Từ nhỏ Hiền có ước mơ và thích học nghề trang điểm và cắt tóc, sau khi học xong PTTH Hiền không thi đại học mà muốn đi học theo đam mê và sở thích, cùng với quãng thời gian đó duyên phận cũng đến, Hiền kết hôn và chuyển ra ngoài Bắc sinh sống, vì chồng và gia đình chồng là người ngoài Bắc.

Cô gái 9X Đinh Thị Hiền đoạt giải Bàn tay bạc - Phun thêu thẩm mỹ của cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”

Cuộc sống của Hiền thay đổi từ đó, Hiền chia sẻ: “Hiểu được sự mong muốn và đam mê của tôi, chồng đã tạo mọi điều kiện để cho tôi được đi học và theo đuổi đam mê. Sau khi đã có nghề trang điểm và nghề tóc trong tay, đầu năm 2017 tôi quyết định lấn sân sang ngành phun thêu thẩm mỹ, vì tôi thấy ngành làm đẹp ở thời điểm và về tương lai rất phát triển”.

Trải qua nhiều áp lực, chông gai và sóng gió, không muốn bản thân là kẻ nhu nhược, kém cỏi Hiền luôn tự nhủ bản thân phải nỗ lực, tìm tòi và học hỏi. Những cố gắng ấy để bản thân Hiền không bị gục ngã, Hiền luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp nhất.

Chia sẻ về những nỗ lực không mệt mỏi của bản thân, Đinh Thị Hiền bày tỏ: Có câu “Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền, đào núi và lấp biển, quyết chí ắt làm nên" vì thế theo tôi nghĩ là không có công việc nào là thuận lợi, cũng không bao giờ có con đường nào là trải sẵn hoa cho mình đi cả, điều tất yếu và quan trọng nhất là bản thân phải biết cố gắng vượt qua khó khăn, khẳng định chính mình và trân trọng những gì mình đã và đang có .

Cuộc sống tự lập bộn bề những lo toan và tính toán, những khó khăn chồng chất luôn đeo bám vợ chồng Hiền. Nhưng ông trời không phụ lòng người, với sự khát khao theo đuổi đam mê, tìm tòi và học hỏi đã giúp cho Hiền một cô gái nhỏ bé giữa xã hội bon chen vượt qua tất cả .

Hiền kể: “Cố gắng luôn song hành cùng sự may mắn, để có được những thành công như ngày hôm nay, là tôi may mắn được gặp cô giáo THỦY RUBY, người luôn hỗ trợ nhiệt tình và tâm huyết, vừa dạy giỏi và tốt bụng, cô cầm tay chỉ việc, đã dạy cho tôi từ 1 người chưa biết gì về nghề trở thành một người có nghề trong tay và biết làm nghề. Hơn nữa, cô cũng là người luôn luôn đồng hành, giúp đỡ, cùng tôi hợp tác để bây giờ tôi có công việc ổn định như vậy.

Hiện, với chức vụ là giám đốc điều hành của viện thẩm mỹ Thủy Ruby - cơ sở 2, có địa chỉ tại Khu công nghiệp Bắc Thăng Long cùng với sự động viên, quan tâm và giúp đỡ từ người thân. Điều này đã khiến tôi lại càng có thêm động lực và quyết tâm cao hơn để hoàn thiện bản thân, và có thể phát triển rộng ngành làm đẹp hơn nữa .

Ước muốn công việc ổn định, thuận lợi, sự nghiệp phát triển tốt, nhiều khách hàng biết đến dịch vụ thẩm mỹ bên cơ sở tôi, là điều tôi mong muốn và đang cố gắng để thực hiện phát triển. Một điều rất quan trọng mà Tôi luôn hướng tới là góp phần vào ngành thẩm mỹ của Việt Nam tỏa sáng, ngày càng phát triển thịnh vượng, vươn tầm quốc tế để giúp cho tất cả mọi người đều trở nên đẹp và hoàn thiện hơn .

Đến với cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” đối với tôi là một cơ duyên, được sự động viên, giúp đỡ từ người cô Thủy Ruby và sự hỗ trợ của gia đình bạn bè, không phụ lòng mọi người đã giúp đỡ, ủng hộ, không bõ công tập luyện, cùng với kiến thức, kinh nghiệm và sự may mắn cuối cùng tôi cũng đạt giải danh hiệu Bàn tay bạc - Phun thêu thẩm mỹ.

Tuy không phải là giải cao nhất, nhưng tôi vẫn rất vui và hồi hộp, khi phải tranh tài với rất nhiều thí sinh mà bản thân tôi vẫn được xứng danh vào tốp 4 và đạt giải danh hiệu. Đó là sự cố gắng quyết tâm và là sự may mắn của tôi, tôi nghĩ rằng may mắn và thành công sẽ luôn mỉm cười với tất cả mọi người, nếu như họ biết cố gắng tìm tòi, học hỏi, biết lắng nghe và khẳng định bản thân thì họ sẽ là người chiến thắng và tỏa sáng.

Ngoài cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” thì năm 2018 tôi có tham gia cuộc thi BEST FACE OF THE PMU 2018 tuy là không được như mong muốn, nhưng tôi thấy vẫn rất vui, vì cuộc thi rất ý nghĩa, từ cuộc thi tôi học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm. Đối với cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” tôi yêu cuộc thi này, vì đây là cuộc thi công tâm, đúng đắn, thiết thực và đầy ý nghĩa. 

Sự công tâm trong sạch của BTC và tất cả các vị ban giám khảo, những người cầm cân nảy mực đã tạo ra một sân chơi lành mạnh, công bằng, một cuộc thi thành công rực rỡ, giúp cho tất cả các thí sinh trong 4 ngành làm đẹp được hội tụ để giao lưu học hỏi, tranh tài và được khẳng định chính mình và cuối cùng là được tỏa sáng .

Tôi mong rằng các cuộc thi đẳng cấp như vừa rồi sẽ được các nhà tài trợ, các spa thẩm mỹ luôn luôn đồng hành để tổ chức được nhiều các cuộc thi hơn nữa để mọi người đều được tỏa sáng và biết mình đang nằm ở mức độ nào .

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu