18:54 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ciputra tặng gói nội thất cho khách mua căn hộ TheLINK

12:55 29/06/2020

(THPL) - Theo thông tin mới nhất từ Ciputra Hanoi, quý khách hàng đặt mua căn hộ TheLINK345 kể từ ngày 5/5/2020 đến hết ngày 31/8/2020 sẽ được Chủ đầu tư tặng gói hoàn thiện nội thất trị giá lên tới 300 triệu đồng.

Chương trình là lời tri ân đối với những khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành cùng Ciputra Hanoi trong suốt thời gian qua, cũng là sự chia sẻ thiết thực đối với những tân gia chủ trong mùa dịch.

Được biết, TheLINK345 là sản phẩm cao tầng mới nhất của Khu đô thị quốc tế Ciputra Hanoi có lợi thế tầm nhìn tuyệt vời khi nằm ngay cạnh sân tập golf, công viên lõi xanh 25ha tại nội đô Hà Thành.

Với quy hoạch chỉ 21 tầng, mỗi tầng chỉ 10 căn hộ, tất cả các căn hộ tại TheLINK345 có diện tích từ 57m2 đến 154m2 phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách độc thân tới gia đình.

Khách hàng đặt mua căn hộ TheLINK345 kể từ ngày 5/5/2020 đến hết ngày 31/8/2020 sẽ được Chủ đầu tư tặng gói hoàn thiện nội thất trị giá lên tới 300 triệu đồng.
Phòng tập Gym hiện đại tràn ngập ánh sáng và màu xanh của thiên nhiên
Bể bơi sang trọng tại khu căn hộ

Khu căn hộ đã được hoàn thiện và bàn giao cho các tân gia chủ. Các tiện ích dành riêng cho cư dân như: Câu lạc bộ gia đình, bể bơi, phòng tập Gym, vườn hoa, khu vui chơi cho bé, nhà hàng Nhật Bản Tomita, mini mart, tiền sảnh sang trọng… đã chính thức đi vào hoạt động, sẵn sàng chào đón các chủ nhân mới. Chương trình ưu đãi như chính món quà tân gia đầy ý nghĩa gửi tới các Quý khách hàng luôn trân quý và đặt niềm tin tại “ngôi nhà xanh” Ciputra.

Ngoài các tiện ích đặc quyền tại các tòa căn hộ, cư dân TheLINK345 còn được thừa hưởng các dịch vụ chuẩn quốc tế nội khu bao gồm: Câu lạc bộ thể thao giải trí cao cấp Ciputra Club, đường dạo bộ Eco Path 7km, sân chơi ngoài trời, hệ thống mini mart, nhà hàng sang trọng…

Khu đô thị tập trung nhiều nhất hệ thống trường học chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế: Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc (UNIS), Hanoi Academy, Trường Quốc tế Singapore và Trường mầm non Sunshine House và K.I.K, là điểm đặc biệt hấp dẫn các chuyên gia, tham tán, doanh nhân nước ngoài khi sinh sống cùng gia đình, đảm bảo cho các bé một môi trường học tập, rèn luyện chuẩn quốc tế.

“Tôi cũng tìm hiểu dự án này được một thời gian rồi. Đợt dịch vừa qua càng cho tôi thấy sự cần thiết của một môi trường sống xanh, trong lành bên cạnh các tiêu chí về vị trí và tiện ích. Sự chỉn chu của Chủ đầu tư trong cách phòng dịch cho cư dân và cộng đồng vừa qua cũng khiến gia đình chúng tôi thêm tin tưởng ở chất lượng dịch vụ tại đây. Gói quà tặng nội thất của Chủ đầu tư tại thời điểm này cũng vô cùng hữu ích, giúp gia đình không phải xoay sở tiền hoàn thiện khi kinh tế một phần bị ảnh hưởng bởi Covid-19”, Chị Nguyễn Diệu Linh cho biết.

Với quy mô lên đến 300 ha, Ciputra Hanoi là khu đô thị có địa thế lý tưởng “nhất cận thị” khi nằm trong khu vực sầm uất với hệ tiện ích, hạ tầng đã phát triển của quận Tây Hồ, đặc biệt nằm “sát vách” siêu dự án Lotte Mall Võ Chí Công  đang được triển khai xây dựng, “ nhị cận giang”  khi gần kề Hồ Tây và Sông Hồng và “tam cận lộ” khi tiếp giáp các tuyến đường huyết mạch của thành phố (đường Võ Chí Công 10 làn xe và đường Phạm Văn Đồng 12 làn xe). Khu đô thị hiện là nơi an cư của gần 8 nghìn cư dân đến từ 82 quốc gia trên toàn thế giới.

 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu