19:27 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ciputra Hà Nội - Top 10 Thương hiệu tin dùng nhất Châu Á

10:33 19/06/2019

(THPL) - Chiều ngày 24/5/2019, Ciputra Hanoi được vinh danh với giải thưởng “Top 10 thương hiệu tin dùng nhất Châu Á 2019” tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế Asia 2019 và Lễ trao giải Châu Á – Asia Award 2019 diễn ra tại Singapore.

Asia Award 2019 được tổ chức thường niên tại các nước Châu Á bởi Ban Tuyên giáo Trung ương Việt Nam, Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore, Hiệp hội đối ngoại Châu Âu tại Singapore, Hiệp hội doanh nhân Châu Á, Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore, Liên hiệp khoa học Doanh nhân Việt Nam, Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo.

Đại diện Ciputra Hanoi vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu tin dùng nhất” tại Lễ trao giải Châu Á – Asia Award 2019.

Kiến tạo những giá trị sống hài hòa với thiên nhiên tại Ciputra

Được vinh danh tại giải thưởng quốc tế Asia Award 2019, Ciputra Hanoi là một trong những chủ đầu tư phát triển đô thị cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, hội tụ đủ các tiêu chuẩn thương hiệu được người tiêu dùng trong nước và quốc tế tín nhiệm, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt luật pháp của nước sở tại và có những đóng góp tích cực góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Đó cũng là tiêu chí để đánh giá và trao tặng giải thưởng “Thương hiệu tin dùng nhất” dành cho các tổ chức và doanh nghiệp tham gia năm nay.

Tại Việt Nam, Khu đô thị quốc tế Nam Thăng Long (Ciputra Hanoi) được biết đến là Khu đô thị quốc tế có quy mô lớn đầu tiên tại Hà Nội (rộng 300ha), với hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại đồng bộ, đã hoàn thành xong giai đoạn 1 và 2 với khoảng 3.584 biệt thự và căn hộ hạng sang.

Khi phát triển các phân khu mới, chủ đầu tư luôn tôn trọng không gian xanh và kiến tạo những giá trị sống hài hòa với thiên nhiên cho cộng đồng cư dân bằng việc duy trì mật độ xây dựng thấp nhằm tạo môi trường sống cân bằng và đảm bảo sức khỏe. Với hơn 77 ha dành cho cây xanh và mặt nước được quy hoạch đồng bộ, bài bản với thiết kế cảnh quan chỉn chu và sáng tạo, Ciputra Hanoi sở hữu không gian sinh thái rộng lớn bậc nhất Hà Nội, là nền tảng gia tăng chất lượng sống cho cư dân.

Tổ hợp căn hộ TheLINK đã hoàn thiện cùng hệ thống tiện ích sẵn sàng chào đón các tân gia chủ

Tính đến năm 2019, Ciputra Hanoi là mái nhà chung của hơn 8,000 cư dân, với gần 40% là người nước ngoài đến từ 74 quốc gia trên toàn thế giới. Tích cực chủ động đóng góp vào quá trình phát triển XANH-SẠCH - ĐẸP và HIỆN ĐẠI của thủ đô Hà nội. Trở thành một trong những nơi tiêu biểu được chọn làm chốn “an cư” của người Hà thành và là khu đô thị đáng sống bậc nhất của thành phố Hà nội.

Ciputra Hanoi là Khu đô thị Xanh tiên phong chuẩn quốc tế đầu tiên tại Hà Nội quy mô 300HA, có vị trí lý tưởng gần kề Hồ Tây. Tổ hợp căn hộ mới nhất TheLINK345 Ciputra đã bắt đầu bàn giao từ Quý 4/2018 (Tòa L3,L4) và dự kiến bàn giao Quý 3/2019 (Tòa L5) với đầy đủ các hệ tiện ích đặc quyền. Đối với nhà thấp tầng, khu biệt thự Grand Gardenville đã được hoàn thiện cùng các hạng mục tiện ích, công viên nội khu, cảnh quan xanh mát để sẵn sàng chào đón các tân gia chủ.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu