06:38 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chuyến xe nghĩa tình đưa hàng ngàn công nhân về quê ăn Tết

11:17 20/01/2020

(THPL) - Sáng 20-1, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức “Chuyến xe xuân nghĩa tình” đưa 3.500 công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết Nguyên đán Canh Tý cùng gia đình.

Theo báo Pháp luật TP HCM, từ rất sớm hơn 1.000 CNLĐ đại diện cho 3.500 CNLĐ đang làm việc tại Bình Dương được tặng vé xe miễn phí về quê đón tết cùng gia đình đã có mặt tại Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương để tham gia lễ khởi hành chuyến xe xuân nghĩa tình.

Trong niềm hân hoan, háo hức và cũng không kém phần xúc động ẩn sâu trong từng ánh mắt, nét mặt của những CNLĐ có mặt tại buổi lễ.

Chuyến xe nghĩa tình đưa hàng ngàn công nhân về quê ăn Tết (Ảnh: Internet)

Theo báo Nhân dân,  đây là chương trình có ý nghĩa xã hội được liên tiếp tổ chức nhằm chia sẻ, hỗ trợ những đoàn viên công đoàn khó khăn, CNLĐ nghèo xa quê đang lao động tại Bình Dương có điều kiện về thăm và đón Tết, vui Xuân cùng gia đình. Theo Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương, qua 11 năm tổ chức, chương trình đã đưa gần 30 nghìn đoàn viên công đoàn, CNLĐ khó khăn tại Bình Dương về quê dịp Tết.

Phát biểu ý kiến tại lễ xuất phát “Chuyến xe Xuân nghĩa tình năm 2020”, Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương, Trần Văn Nam đã cảm ơn CNLĐ ở các tỉnh, thành phố cả nước đã đến Bình Dương làm việc và góp phần đưa tỉnh phát triển.

Gửi lời chúc Tết đến CNLĐ, gia đình và người thân cùng đón Xuân mới vui tươi, đầm ấm, đồng chí Trần Văn Nam nhấn mạnh: “Lãnh đạo tỉnh hết sức quan tâm và luôn luôn đồng hành, thấu hiểu và giúp đỡ, động viên và tạo điều kiện thuận lợi nhất để người lao động yên tâm làm việc tại Bình Dương”; đồng thời mong muốn CNLĐ tiếp tục coi Bình Dương là quê hương thứ hai của mình, tiếp tục nghiên cứu, lựa chọn và có kế hoạch sống lâu dài ở Bình Dương, góp phần tham gia xây dựng tỉnh tiếp tục phát triển.

Phương Linh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu