05:16 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chuột vàng cõng quất bonsai "lên ngôi" dịp Tết

14:08 07/01/2020

(THPL) - Chú chuột vàng "cõng" quất đang trở thành mặt hàng được nhiều người hỏi mua trong dịp Tết Canh Tý 2020.

Theo báo Lao động, nhiều năm trở lại đây, xu hướng trưng bày quất cảnh theo từng con giáp được nhiều khách hàng lựa chọn vào dịp Tết. Để chuẩn bị cho Tết Canh Tý 2020, nhiều nhà vườn Tứ Liên, Hà Nội đã chuẩn bị hàng ngàn cây quất cảnh theo kiểu “chú chuột vàng cõng quất bonsai” độc đáo để phục vụ cho người dân chơi Tết.

Chuột vàng cõng quất bonsai "lên ngôi" dịp Tết (Ảnh minh họa)

Theo các chủ hộ tại vườn quất Tứ Liên, năm con nào thì người dân sẽ trồng con giáp của năm đó. Năm nay, “chuột vàng cõng quất” được nhiều hộ kinh doanh tại đây trồng khá đa dạng về kiểu dáng.

Theo báo điện tử Zing.vn, thời điểm hiện tại đã có rất nhiều khách hàng đến xem và lựa chọn trước cho mình những cây quất cảnh đẹp nhất. Năm nay Tết đến khá sớm nên việc lựa chọn những chậu quất cảnh về trưng bày hiện tại là khá hợp lí. Giá quất năm nay cũng tương đương so với năm ngoái.

Theo tìm hiểu, trung bình giá của những chậu quất bonsai chuột "cõng" quất từ 2-10 triệu đồng. Chậu quất cùng hình ảnh ba ông thần tài cũng là mặt hàng "hút khách" trong năm nay. Ngoài sản phẩm chuột "cõng" quất, các chủ vườn quất cũng đẩy mạnh việc nghiên cứu, cho ra đời thêm nhiều sản phẩm quất bonsai khác mang đầy tính sáng tạo

Không quan trọng kích thước, một cây quất đẹp được đánh giá thông qua tính nghệ thuật, thể hiện được đôi tay khéo léo, tài hoa của người trồng.

Phương Linh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu