Chương trình “Chỉ có hàng chính hãng - Every Friday" sẽ được triển khai vào thứ sáu hàng tuần
(THPL) - Bắt đầu từ năm 2020, sự kiện "Chỉ có hàng chính hãng - Every Friday" sẽ được Ban tổ chức chương trình Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday tổ chức vào thứ sáu hàng tuần.
Tin liên quan
- Phát triển thương hiệu: Khách hàng hỏi nhiều nhưng không mua, phải tính sao?
Hiệp Hội công ích chung Hàn Quốc ký kết ghi nhớ xúc tiến Chương trình phúc lợi tại Vinpearl cho viên chức
VPBank Can Tho Music Night Run 2024- Cơ hội quảng bá du lịch Cần Thơ
Cần Thơ nóng dần trước giờ khởi tranh VPBank Can Tho Music Night Run 2024
Hà Nội công nhận thêm 15 làng nghề
» Bộ Công Thương chính thức thanh kiểm tra nhiều mặt hàng trên sàn thương mại điện tử
» Shopee dẫn đầu về lượt truy cập trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam
» Terra - Dự án công nghệ mới, bước tiến mới của ngành thương mại điện tử
Theo đó, thông qua hệ thống website www.onlinefriday.vn và app Online Friday (iOS và Android), người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm mua sắm an toàn, thông tin rõ ràng, minh bạch nguồn gốc xuất xứ sản phẩm với mức giá ưu đãi độc quyền.
Mô hình của Every Friday đó là mỗi kỳ sẽ lựa chọn 1 sản phẩm chính của một doanh nghiệp sản xuất hoặc phân phối hàng chính hãng. Hàng Việt Nam uy tín chất lượng sẽ được ưu tiên để phối hợp và thúc đẩy chương trình Gian hàng Việt quốc gia trên sàn thương mại điện tử.
Các doanh nghiệp tham gia sẽ được Ban tổ chức hỗ trợ truyền thông trên hệ thống các kênh sở hữu của Online Friday và đối tác truyền thông như kênh truyền hình, các nhà cung cấp giải pháp digital marketing và các kênh truyền thông khác. Ngoài ra, doanh nghiệp còn được hỗ trợ chuyển phát lên tới 80% từ Viettel Post và VnPost.
Điều kiện để tham gia chương trình đó là doanh nghiệp sản xuất chính hãng; doanh nghiệp phân phối sản phẩm chính hãng; sản phẩm có chương trình giá độc quyền và doanh nghiệp cam kết đảm bảo quyền lợi sản phẩm cho người tiêu dùng.
Bắt đầu từ năm 2014 với doanh số bán hàng của các doanh nghiệp tham gia sự kiện Online Friday đạt 160 tỷ đồng, đến năm 2019 chương trình đã thu hút được gần 4.000 website và doanh nghiệp tham gia với 95.000 mặt hàng, sản phẩm chính hãng, tổng giá trị giao dịch trong 24h diễn ra sự kiện đạt 2.500 tỷ đồng với hơn 3 triệu đơn hàng.
MAI LINH
Bộ Công Thương chính thức thanh kiểm tra nhiều mặt hàng trên sàn thương mại điện tử
Shopee dẫn đầu về lượt truy cập trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam
Terra - Dự án công nghệ mới, bước tiến mới của ngành thương mại điện tử
Terra - Dự án công nghệ mới, bước tiến mới của ngành thương mại điện tử
Thế giới Di Động đóng cửa trang thương mại điện tử Vui Vui
Chính thức ra mắt sàn thương mại điện tử về nông nghiệp sạch
Tin khác
-
Nhiều tín hiệu tích cực cho xuất khẩu cá tra vào thị trường UAE
-
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
-
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
-
Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức 40,5%
-
Phát triển thương hiệu: Khách hàng hỏi nhiều nhưng không mua, phải tính sao?
-
Nghiêm cấm các trung tâm đăng kiểm từ chối phương tiện đã đặt lịch trực tuyến
Giá vàng và ngoại tệ ngày 23/4: Vàng lao dốc, USD chạm đỉnh 34 năm so với yên Nhật
(THPL) - Phần lớn các chuyên gia dự báo, giá vàng vẫn có xu hướng tăng trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị dự kiến sẽ tiếp tục gia...23/04/2024 08:53:10Dự báo thời tiết ngày 23/4: Bắc Bộ giảm nhiệt, có mưa dông vài nơi
(THPL) - Hôm nay 23/4, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén bởi không khí lạnh yếu nên ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông,...23/04/2024 07:55:34Thanh Hóa: Chủ tịch UBND huyện Quan Hóa xin hỗ trợ thuốc nổ đánh sập các hầm khai thác của "vàng tặc"
(THPL)- Trước diễn biến phức tạp của các đối tượng khai thác vàng trái phép trên địa bàn huyện Quan Hóa, ngày 22/4, ông Nguyễn Đức Dũng,...23/04/2024 09:20:15Hàn Quốc tăng nhập khẩu hạt tiêu từ Việt Nam
(THPL) - Trong tháng 3, Việt Nam đã xuất khẩu 972 tấn hạt tiêu sang thị trường Hàn Quốc, tương đương hơn 4,44 triệu USD. Tính chung cả quý...23/04/2024 10:24:18
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
(THPL) - SHB lần thứ hai liên tiếp là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”. Tín dụng xanh tại SHB 2023 tăng trưởng ấn tượng so với 2022, qua đó, khẳng định vị thế là một trong số các Ngân hàng TMCP tư nhân tích cực cho vay xanh tại Việt Nam. - Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
- Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
- ysl libre vperfume
- Giá giày Nike Air Jordan chính hãng tốt
- Túi siêu cấp