16:09 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chung kết Sao Mai Toàn quốc 2019: Ca sĩ Trọng Tấn chia sẻ những kinh nghiệm cho thí sinh

20:58 05/04/2019

(THPL) - Chung kết Sao Mai toàn quốc 2019 đang diễn ra quyết liệt và hấp dẫn trong mỗi đêm thi được truyền hình trực tiếp trên VTV6 tối chủ nhật hàng tuần. Bên cạnh đó, Ban Tổ Chức giải Sao Mai còn hỗ trợ tối đa các thí sinh trên nhiều phương diện thông qua những buổi làm việc cùng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam.

Chung kết Sao Mai toàn quốc 2019 với sự hỗ trợ lớn từ Ban Tổ Chức cả về chuyên môn, kỹ thuật, trang điểm, trang phục và đi lại ăn ở, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh có được sự đầu tư kĩ càng để cống hiến và thăng hoa cùng âm nhạc.

Nhà báo Trần Hồng Hà - phó trưởng ban Văn nghệ, phó trưởng ban tổ chức Sao Mai 2019.

“Mùa giải 2019, Ban Tổ Chức đã mời những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực âm nhạc, truyền thông, thời trang của Việt Nam để chia sẻ với các bạn thí sinh những kinh nghiệm trong cách xử lý tác phẩm, chuẩn bị tâm lý trình diễn tự tin trên sân khấu, đầu tư cho diện mạo trở nên đẹp hơn, thanh lịch hơn và những nhà báo, những chuyên gia truyền thông nổi tiếng, họ  chia sẻ cho các thí sinh những kinh nghiệm xây dựng thương hiệu cá nhân, các ứng xử với giới truyền thông, cách xử lý những khủng hoảng nếu không may gặp phải trong sự nghiệp. Chúng tôi đánh giá cao sự nhiệt thành của các chuyên gia đã làm việc cùng các thí sinh trong những tuần qua và chúng tôi cũng tin tưởng rằng các em có được những kinh nghiệm quí báu để trau dồi thêm cho sự thành công của mình trong tương lai.” – Nhà báo Trần Hồng Hà – Phó trưởng ban Văn nghệ Đài THVN, Phó trưởng Ban Tổ Chức Sao Mai 2019 cho biết.

Nhà báo Quỳnh Hương. 

Ngay sau tuần chung kết 1, các thí sinh Sao Mai đã có cuộc gặp gỡ, chia sẻ cởi mở cùng NSUT Tấn Minh về các kinh nghiệm trong việc xử lý tác phẩm, các kinh nghiệm để làm mới mình, giữ lửa đam mê nghệ thuật. Nhà báo Quỳnh Hương (Trưởng đại diện miền bắc báo Phụ nữ thành phố Hồ Chí Minh) truyền cảm hứng cho các thí sinh thông qua chủ đề: Cách xây dựng thương hiệu cá nhân. Trong việc phát triển vũ bão của công nghệ, truyền thông, thì tư duy nền tảng trong việc tạo dựng thương hiệu cá nhân của người nghệ sĩ rất đáng được coi trọng; Cùng trong buổi làm việc, Nhà thiết kế Thảo Nguyễn (giám đốc sáng tạo của công ty TNHH thời trang HAPPY CLOTHING Việt Nam) cũng là nhà tài trợ trang phục cho các thí sinh trong suốt các tuần thi Sao Mai toàn quốc 2019 đã thẳng thắn chia sẻ cách thức tạo dựng phong cách thời trang cho các thí sinh cùng với việc nắm bắt xu hướng thời trang thế giới để tạo ra phong cách thẩm mỹ cá nhân hiệu quả.

Ca sĩ Trọng Tấn.

Trước khi bước vào vòng chung kết 3 đầy gay cấn, Ban Tổ Chức cũng tổ chức buổi gặp mặt cho các thí sinh với các chuyên gia hàng đầu  về thanh nhạc và truyền thông. Ca sĩ Trọng Tấn – người đã từng bước lên bục vinh danh cao nhất của giải Sao Mai năm 1999 – chia sẻ những kinh nghiệm để đẩy lùi những hạn chế về tâm lý, tự tin khi trình diễn tác phẩm, cách thức diễn tả hình tượng nghệ thuật và cảm xúc của tác phẩm thanh nhạc cũng như cách thức để tạo nên thành công trong con đường nghệ thuật; Tiến sĩ Vũ Tuấn Anh (Phó trưởng khoa Truyền thông và Văn hoá đối ngoại, Học Viện Ngoại giao) chia sẻ thẳng thắn cởi mở để các thí sinh Sao Mai hiểu được cách thức tiếp cận giới truyền thông hay cách thức giảm tải rủi ro, xử lý những khủng hoảng truyền thông nếu gặp phải trong cuộc sống và sự nghiệp.

Hai chuyên gia thanh nhạc và truyền thông. 
3 chuyên gia tuần 1.

Nguyễn Diệu Thuý, thí sinh phong cách Thính phòng cho biết cô thấy các buổi làm việc cùng các chuyên gia rất thú vị và đặc biệt cần thiết đối với những người hoạt động nghệ thuật. Diệu Thuý cũng cho rằng “Các thí sinh Sao Mai 2019 thực sự may mắn khi nhận được sự đầu tư và hỗ trợ đặc biệt trên mọi phương diện của Ban Tổ Chức”.

“Các thí sinh sẽ được Ban tổ chức hỗ trợ lớn về mặt truyền thông trước và sau đêm thi thông qua hàng loạt các chương trình phát sóng trên Đài THVN, trên hệ thống số, fanpage VTV MUSIC như: Sao Mai Tự Truyện  và Sao Mai’s Diary, Đồng hành cùng Sao Mai, Muôn màu showbiz, Myplaylist, Không Khoảng Cách, được thực hiện các MV ca nhạc, các chương trình âm nhạc lớn do Ban Văn Nghệ Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức sản xuất để hình ảnh của các thí sinh được lan rộng tới công chúng đồng thời để khán giả có những nhận định và cổ vũ sát sao cho các thí sinh Sao Mai.” – Đạo diễn Thành Long nhấn mạnh – “Kinh nghiệm rút ra sau những buổi làm việc với các chuyên gia hàng đầu sẽ giúp các thí sinh Sao Mai có thêm được sự tìm tòi sáng tạo, bứt phá quyết liệt trong đêm thi chung kết 3 – chắc chắn là một trình diễn thăng hoa, tận hiến của những giọng ca tài năng nhất mùa giải Sao Mai 2019”

Chung kết 3 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV6 lúc 20h chủ nhật ngày 7/4 với một cách thức thể hiện lần đầu tiên được trình diễn trên sân khấu Sao Mai.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu