12:47 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chung cư An Bình City của Geleximco bị ngập nước

08:45 17/02/2019

(THPL) - Nhiều hộ gia đình đang sống ở tầng 21 tòa nhà A4 chung cư An Bình City do Tập đoàn Geleximco làm chủ đầu tư đã bị nước ngập vào nhà .

Theo đó, sự việc xảy ra vào sáng ngày 16/2 tại tòa nhà A4 khu chung cư An Bình City (phường Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Một số hộ gia đình đang sống ở tầng 21 tòa nhà A4 bị nước ngập lênh láng khiến cho điều kiện sinh hoạt hết sức khó khăn. Cư dân sinh sống nơi đây cho biết, sau khi sự cố xảy ra, nước tràn khắp hành lang của tầng này sau đó vào từng căn hộ khiến cho nhiều đồ đạc bị ngập nước.

Tầng 21 của tòa nhà chung cư bị ngập khiến người dân chỉ biết ngậm ngùi lội nước về nhà.
Nước chảy ra từ hệ thống PCCC.

Họ nói rằng, sự việc như thế này không phải là lần đầu tiên mà đã xảy ra nhiều lần ở các tòa khác nhau. Cách đây vài tháng, một sự việc tương tự cũng đã xảy ra tại tòa nhà A5. Cư dân bày tỏ bức xúc về việc chủ đầu tư thu phí dịch vụ cao nhưng lại để tình trạng bẩn thỉu xảy ra, hệ thống PCCC cũng không được đảm bảo.

Được biết, Chung cư An Bình City do Tập đoàn Geleximco làm chủ đầu tư gồm 8 tòa nhà cao từ 28 đến 35 tầng với khoảng 2.800 căn hộ. Dự án được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu với hệ thống cây xanh và hồ điều hòa và hệ thống tiện ích lớn ở khu vực phía Tây Hà Nội.

Theo lời quảng cáo "có cánh" thì chung cư An Bình City là dự án được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện với môi trường. 

Thiệt hại về sàn gỗ, tài sản của người dân thì ai sẽ chịu trách nhiệm? Chủ đầu tư có đền bù số thiệt hại hay không?
Nguyên nhân ban đầu được người dân cho rằng đó là do đường ống nước cứu hỏa kém chất lượng, làm ẩu đã gây nên đứt, gẫy. 

Mặc dù được đưa vào sử dụng chưa lâu nhưng đến nay dự án đã có không ít “lùm xùm”. Dự án từng bị người dân phản ảnh về việc bàn giao căn hộ thiếu diện diện tích thông thủy so với hợp đồng mua bán.

Thương hiệu & Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Thúy Hà

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu