11:08 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng nói gì về việc bị nhắn tin đe dọa?

10:08 20/08/2017

(THPL) – Ông Huỳnh Đức Thơ – Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng đã lên tiếng sau khi có thông tin cơ quan công an vừa bắt khẩn cấp một đối tượng có hành vi nhắn tin đe dọa giết ông và người thân.

Tối qua (19/8), ông Huỳnh Đức Thơ – Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng đã xác nhận trên VTC News, đối tượng vừa bị Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an bắt khẩn cấp là anh trai Chánh văn phòng Thành ủy Đà Nẵng.

Ông Thơ cho biết: "Thông qua một số trang báo điện tử, tôi cũng mới nắm bắt được thông tin Đào Tấn Cường (trú tại phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) bị cơ quan công an bắt giữ để điều tra về hành vi đe doạ giết người".

Ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng. Ảnh: Nguyễn Nam/ Trí thức trẻ.

Khi được hỏi về việc ông Cường đã nhắn tin đe dọa như thế nào thì vị Chủ tịch Đà Nẵng từ chối trả lời.

“Thôi, mình nghĩ báo chí nêu như vậy là được rồi!", ông Huỳnh Đức Thơ bày tỏ.

Trước đó, như thông tin đã đưa, Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với ông Đào Tấn Cường (trú tại phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) để điều tra về hành vi đe doạ giết người.

Thời điểm trước khi bị bắt, ông Cường là Phó giám đốc Công ty Cổ phần nhiên liệu bay Petrolimex chi nhánh Đà Nẵng.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, ông Cường đã có hành vi nhắn tin với nội dung đe dọa gửi đến số điện thoại của ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng. Nội dung của những tin nhắn có lời lẽ ám chỉ sẽ gây ra việc nguy hiểm đến cá nhân ông Thơ và người thân trong gia đình ông.

Ngoài ra, cùng thời điểm ông Thơ bị nhắn tin đe doạ thì một số lãnh đạo, cán bộ cấp sở, văn phòng uỷ ban của TP Đà Nẵng cũng nhận được những tin nhắn tương tự.

Được biết, hành vi của ông Đào Tấn Cường xảy ra sau khi Thành uỷ, UBND TP Đà Nẵng có một số quyết định liên quan đến công tác điều động, bổ nhiệm nhân sự của thành phố.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu