07:50 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chủ tịch nước yêu cầu làm rõ vụ dâm ô trẻ em ở Bà Rịa - Vũng Tàu

10:38 13/03/2017

(THPL) – Chủ tịch nước Trần Đại Quang vừa yêu cầu lãnh đạo Bộ Công an, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao chỉ đạo các cơ quan tư pháp, sớm điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông bị tố có hành vi nhiều lần dâm ô một bé gái ở TP. Vũng Tàu.

Theo Thông tấn xã Việt Nam, thời gian qua, các phương tiện truyền thông đại chúng đã phản ánh khá nhiều về vụ việc một người đàn ông bị tố cáo nhiều lần có hành vi dâm ô bé gái tại chung cư Lakeside Vũng Tàu (Phường Nguyễn An Ninh, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Ảnh minh họa: internet.

Trước đó, vào tháng 6/2016, bà T.T.T.T (42 tuổi, trú tại chung cư Lakeside, P.Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu) đã chia sẻ trên facebook nội dung ông N.K.T (77 tuổi, ngụ cùng chung cư) có hành vi dâm ô với con gái bà bằng cách dùng tay sờ vào vùng kín của cháu. Sau đó, bà T. có gửi đơn thư đến Công an P. Nguyễn An Ninh tố cáo ông N.K.T. Công an P.Nguyễn An Ninh đã chuyển hồ sơ lên Công an TP.Vũng Tàu để điều tra.

Thông tin trên Thanh niên cho hay, cơ quan công an đã làm việc với một số gia đình các cháu bé được cho là nạn nhân của ông N.K.Y từ năm 2012-2016. Ngày 19/8/2016, Cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu khởi tố vụ án dâm ô trẻ em nhưng vẫn chưa khởi tố bị can. Đã hơn 6 tháng kể từ khi có quyết định khởi tố vụ án, đến nay vụ việc vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Ngày 21/2/2017, Công ty luật Gold Key tại Q.1, TP.HCM gửi thư cho Chủ tịch nước Trần Đại Quang về vụ xâm hại trẻ em ở Vũng Tàu. Theo đó, Công ty luật Gold Key sau khi tiếp nhận vụ việc theo yêu cầu của người nhà nạn nhân đã thu thập chứng cứ và phát hiện có một số trẻ em bị xâm hại, đều do ông N.K.T thực hiện.

Trước vụ việc này, Chủ tịch nước Trần Đại Quang yêu cầu lãnh đạo Bộ Công an, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao chỉ đạo các cơ quan tư pháp điều tra sớm làm rõ và có kết luận về vụ việc này.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu