17:03 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chủ tịch Hương Queen ngồi “ghế nóng” cuộc thi “Người đẹp Hoa Lư 2019”

09:01 31/07/2019

(THPL) - Vừa qua, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Ban Tổ chức Cuộc thi “Người đẹp Hoa Lư” 2019 tổ chức vòng thi Sơ khảo Cuộc thi “Người đẹp Hoa Lư” năm 2019. Cùng với nghệ sĩ Lan Hương, Nữ hoàng Hoa hồng xinh đẹp Bùi Thị Thanh Hương - Chủ tịch HĐQT Hương Queen cũng được chọn ngồi “ghế nóng” của cuôc thi nhan sắc uy tín này.

Người đẹp Hoa Lư là cuộc thi thường niên được tổ chức bởi UBND tỉnh Ninh Bình. Cuộc thi nhằm tôn vinh và nâng cao giá trị vẻ đẹp về hình thể, tâm hồn, tài năng, trí tuệ của nữ thanh niên vùng đất Cố đô Hoa Lư. Bên cạnh đó, thông qua cuộc thi nhằm quảng bá hình ảnh đất và người Ninh Bình góp phần tuyên truyền, quảng bá quần thể danh thắng Tràng An – Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới, làm phong phú thêm các hoạt động văn hóa nghệ thuật, là điểm nhấn tạo sức hút với công chúng khi tới tham quan, du lịch tại Ninh Bình. 

Đêm qua đã diễn ra vòng sơ khảo cuộc thi “Người đẹp Hoa Lư 2019”

Được phát động chính thức từ tháng 3.2019 BTC đã nhận được rất nhiều hồ sơ tham dự và đêm sơ khảo cuộc thi diễn ra đêm qua đã thu hút sự tham gia của 18 thí sinh tham dự. Là người có nhiều năm kinh nghiệm làm giám khảo của nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín trong nước cũng như thế giới, Nữ hoàng  Hoa Hồng nhận lời mời ngồi ghế nóng của cuộc thi với mong muốn được đóng góp vào sự thành công của cuộc thi, tìm kiếm được gương mặt xuất sắc nhất về Tâm - Sắc – Tài và quan trọng hơn chị được đóng góp vào viêc quảng bá danh thắng đẹp của vùng đất cố đô Hoa Lư đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Bà Thu Hiền – GĐ Công ty  sự kiện Thăng Long Media, Nghệ sĩ Lan Hương và Nữ hoàng Hoa hồng hội ngộ trong vai trò Ban giám khảo

Trong đêm qua, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi, gồm: Thi trang phục áo dài truyền thống, trang phục áo tắm và trang phục tự chọn. “Có thể thấy ở tất cả các phần thi, các thí sinh đều có sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, biểu diễn tự tin, chuyên nghiệp, phô diễn khéo léo những nét đẹp hình thể, sự năng động của người phụ nữ hiện đại. Đặc biệt, trong phần thi trang phục áo dài, các thí sinh đã thể hiện vẻ đẹp duyên dáng, niềm tự hào của tà áo dài truyền thống, được đông đảo khán giả cổ vũ” - Nữ hoàng Hoa Hồng Bùi Thị Thanh Hương - Chủ tịch Hương Queen đánh giá.

Nữ giám khảo khoe vẻ đẹp đài các và cuốn hút của mình

Kết thúc vòng thi Sơ khảo,  Nữ hoàng Hoa hồng cùng với diễn viên Lan Hương và Đại diện của UBND tỉnh đã chọn 15 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Chung kết. Các thí sinh sẽ tiếp tục tập luyện, trau dồi kiến thức để hoàn thiện cả về hình thể, tâm hồn, tài năng và trí tuệ đồng thời tham gia các hoạt động trải nghiệm tại một số địa điểm danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Ninh Bình và thực hiện các hoạt động từ thiện nhân đạo... 

Ban giám khảo làm việc nghiêm túc và lựa chọn được 15 thí sinh xuất sắc nhất
Bằng tài năng – tâm huyết và kinh nghiệm Nữ hoàng Hoa hồng đóng góp không nhỏ vào sự thành công của cuộc thi năm nay

Đêm chung kết Cuộc thi sẽ được tổ chức vào tối 24/8/2019, tại Trung tâm hội nghị tỉnh. Nữ hoàng Bùi Thị Thanh Hương tin rằng: Đêm chung kết sẽ là đêm Hội  ngộ và tỏa sáng của các cô gái Ninh Bình và họ đại diện cho Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp lớn trong nước - quốc tế để tiếp tục quảng bá về một vùng đất Cố Đô giàu văn hóa, lịch sử và một đất nước Việt Nam thanh bình – tươi đẹp – thân thiện.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu