08:41 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu điều tra vụ trẻ tử vong nghi do bạo hành

08:32 02/04/2020

(THPL) - Ngày 1/4, Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung có công văn hỏa tốc gửi Giám đốc Công an Hà Nội về việc khẩn trương điều tra, xử lý vụ việc bạo hành trẻ em tử vong.

Theo đó, ngày 1/4, các cơ quan truyền thông có nhiều thông tin phản ánh về trường hợp cháu bé 3 tuổi (trú tại phường Phương Liên, quận Đống Đa) tử vong nghi do bị bố mẹ bạo hành.

Về việc này, Chủ tịch Hà Nội giao Giám đốc Công an thành phố chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Kết quả thực hiện báo cáo Thành ủy, UBND thành phố trước ngày 15/4 và thông tin báo chí theo quy định.

Hình ảnh thương tâm về cháu bé bị nghi là chính bố dượng và mẹ ruột bạo hành dã man dẫn đến tử vong được lan truyền trên mạng xã hội. 

Như Thương hiệu và Pháp luật đưa tin, trước đó, trên mạng xã hội đăng tải thông tin bé gái tên N.N.M.M. (4 tuổi, thường trú tại xã Võng La, huyện Đông Anh) bị bố dượng và mẹ ruột bạo hành dã man như thời trung cổ trong 24 ngày. Hình ảnh một bé gái với nhiều thương tích trên cơ thể được đăng tải kèm theo.

Thông tin với báo chí, một lãnh đạo UBND phường Phương Liên (quận Đống Đa, Hà Nội-nơi nạn nhân tạm trú) cho biết: "công an phường cũng đã nắm được thông tin ban đầu về trường hợp cháu M.. Hiện đang phối hợp với công an quận Đống Đa, công an thành phố Hà Nội để xác minh vụ việc".

Trong khi đó, lãnh đạo UBND xã Võng La (huyện Đông Anh, Hà Nội) cho hay: "mẹ cháu bé tên L.A (29 tuổi) có quan hệ rất phức tạp và thường xuyên vắng mặt tại địa phương. Chị này đã trải qua 3 đời chồng. Bé Minh Minh là con của L.A và người chồng thứ 2".

Sau khi bé gái tử vong và lực lượng chức năng hoàn thành công tác pháp y tử thi, người thân đã đưa thi hài cháu bé về địa phương an táng theo phong tục địa phương.

Xuân Hà

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu