02:04 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung bác bỏ tin đồn "phong tỏa thành phố"

18:35 20/03/2020

(THPL) - Thông tin Hà Nội sẽ phong tỏa toàn thành phố do ảnh hưởng của dịch Covid-19 là hoàn toàn bịa đặt, sai sự thật.

Ngày 19/3, trên mạng xã hội lan truyền thông tin thất thiệt cho rằng Hà Nội sẽ phong tỏa thành phố từ 12h đêm vì dịch Covid-19 khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.

Về vấn đề này, bà Nguyễn Thị Mai Hương - Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội khẳng định: Đây là thông tin hoàn toàn bịa đặt và không có chuyện Thủ đô Hà Nội sẽ phong tỏa vì dịch Covid-19.

Chủ tịch Hà Nội khẳng định thông tin phong toả thành phố là bịa đặt (Ảnh: Internet)

Đồng thời, Phó Giám đốc Sở TT&TT cũng cho biết thêm, Hà Nội đang thực hiện rất tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, với những biện pháp cách ly theo khu vực, tuyến phố đối với các ca đã xác định dương tính. Tính tới thời điểm này, Hà Nội chưa có bất kỳ kế hoạch hay đề xuất nào về việc phong tỏa toàn thành phố.

Cũng tại một diễn biến khác, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung cũng bác bỏ các tin đồn Hà Nội sẽ phong tỏa do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và khẳng định Hà Nội đang kiểm soát tốt các diễn biến của dịch Covid-19. 

Đặc biệt, lãnh đạo Hà Nội chia sẻ, số lượng ca nhiễm Covid-19 của Hà Nội tăng lên trong vài ngày gần đây, nguyên nhân nguồn lây nhiễm là do một số công dân Việt Nam từ các vùng dịch đi về, cũng như một số khách nước ngoài đến Hà Nội

Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu