22:19 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chồng giết vợ rồi giấu xác dưới bể nước suốt 2 tháng

11:16 10/04/2017

(THPL) - Mâu thuẫn từ việc chị Trang để con bị sặc cháo khi cho ăn, Phúc dùng tuýp sắt đánh vào đầu vợ, rồi bóp cổ khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, Phúc phi tang xác vợ bằng cách cho vào bể nước, vùi cát và bê tông suốt 2 tháng qua.

Ngày 8/4, Trần Thái Phúc (43 tuổi, xã Tịnh Giang, huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi) từ TP HCM về quê, đến Công an huyện Sơn Tịnh thú nhận đã giết vợ rồi phi tang xác trước Tết Nguyên đán.

Đối tượng Trần Thái Phúc. (Ảnh:Internet)

Người đàn ông này cho biết cùng vợ (33 tuổi) bán vải ở quận Tân Phú, TP HCM. Hơn 2 tháng trước, vợ chồng Phúc và 2 con nhỏ về quê ăn Tết. Chiều 24/1 (ngày 27 Tết), vợ chồng xảy ra mâu thuẫn do vợ Phúc để con bị sặc cháo khi cho con ăn. Phúc dùng tuýp sắt đánh vào đầu vợ, sau đó bóp cổ khiến nạn nhân tử vong.

Bể nước nơi đối tượng Phúc giấu xác vợ suốt 2 tháng qua (Ảnh: Internet)

Thấy vợ tử vong, Phúc kéo xác giấu vào bếp rồi đi dự tất niên. Đến tối, Phúc về nhà dùng chăn quấn thi thể vợ bỏ vào bồn nước bằng bê tông cao 1,2 m sau nhà, sau đó đổ cát và bê tông lên trên. Để che giấu hành vi giết vợ, Phúc thông báo với mọi người là vợ bỏ nhà đi đâu không rõ. Sau Tết, Phúc dẫn mẹ ruột và hai con trở lại TP Hồ Chí Minh làm việc bình thường.

Thấy con gái mất tích suốt 2 tháng, cha mẹ nạn nhân Trần Thị Huyền Trang đã gửi đơn đến công an huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi) đề nghị điều tra làm rõ. Khi công an Sơn Tịnh mời Phúc về quê để phối hợp làm việc, đối tượng này đã đến công an huyện Sơn Tịnh để đầu thú.

Sau khi Phúc khai nhận hành vi giết vợ, ngay trong đêm (8/4) Công an tỉnh Quảng Ngãi đã khai quật tử thi nạn nhân để điều tra.

Minh Hải (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu