17:58 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chồng giết nhân tình của vợ trên giường: Vợ “quá yêu”người tình?

10:49 22/10/2016

(DNVN) – Dù được hàng xóm khuyên can nên chấm dứt mối quan hệ bất chính, nhưng người vợ vẫn không nghe để rồi dẫn đến án mạng kinh hoàng…

Như tin tức đã đưa, vào ngày 21/10, Công an huyện Ba Vì, Hà Nội cho biết đang truy bắt đối tượng Hà Xuân Hoa (31 tuổi), trú tại thôn Thanh Chiểu, xã Phú Cường (Ba Vì) làm rõ hành vi giết người. 

Theo thông tin vụ việc, vào khoảng 21h ngày 20/10, tại căn buồng của gia đình chị Nguyễn Thị Liễu (32 tuổi), trú tại thôn Thanh Chiểu (Phú Cường, Ba Vì) do mâu thuẫn tình ái, Hà Xuân Hoa- chồng chị Liễu đã dùng hung khí chém anh Đỗ Tất Thắng (46 tuổi) người cùng xóm cách nhà Hoa vài chục mét.

Người dân quanh hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ án mạng xảy ra. 

Theo lời nhân chứng, Hoa đang làm ăn bên Trung Quốc nhưng do nghi ngờ vợ ngoại tình nên bất ngờ trở về nhà thì phát hiện vợ cùng tình địch là ông Thắng đang trên giường ngủ của 2 vợ chồng.Ngay lập tức, đối tượng Hoa lao vào dùng dao chém trọng thương ông Thắng tại giường ngủ, chị Liễu bị chồng chém đứt 1 ngón tay đã chạy thoát xuống UBND xã kêu cứu. 

Cả hai được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó, tuy nhiên do vết thương quá nặng, ông Thắng đã tử vong vào sáng nay (21/10). Ngay sau khi xảy ra sự việc, đối tượng Hoa đã bỏ trốn khỏi địa bàn cùng hung khí gây án.

Được biết, ông Thắng là người cùng xóm đã có vợ và 2 con, hiện vợ ông Thắng đang làm xuất khẩu lao động ở Đài Loan. Còn đối tượng Hoa và chị Liễu cũng có 2 người con.

Người dân cho biết, hung thủ Hoa đi làm ăn bên Trung Quốc vài năm nay, để lại người vợ kém 9 tuổi ở nhà cùng hai đứa con trai học lớp 3 và lớp 9. Vợ Hoa đi phụ xây, có quan hệ bất chính với nạn nhân Đỗ Tất Thắng (SN 1970, là cai thợ và cũng là thợ xây của nhóm). 

“Vợ ông Thắng này cũng đi xuất khẩu lao động bên Đài Loan đã lâu, hai nhà chỉ cách nhau trăm mét. Quan hệ bất chính của họ, cả làng này đều biết, vì họ công khai lắm”, người đàn ông tên Huy nói. Theo tin tức trên báo giao thông.

Hàng xóm cho biết, anh Hoa là người chăm chỉ làm ăn và rất hiền lành, có trách nhiệm với gia đình. Còn chị Liễu là người ở tỉnh khác lấy anh Hoa rồi về đây sinh sống. Khi biết Liễu có nhân tình, lại công khai thì đã nhắc nhở nhưng bị chị này gạt đi, đe dọa… 

Tiếp tục dấn sâu vào cuộc tình bất chính, người phụ nữ lăng loàn đã bị chồng ra tay chém bị thương, còn nhân tình thì bị giết, hai đứa con thơ giờ đây biết nương tựa vào ai?

 Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ sự việc. 


TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu