16:56 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chính thức mở bán chung cư và Shophouse tại dự án Eurowindow Garden City

22:07 07/10/2019

(THPL) - Thị trường bất động sản Thanh Hóa những tháng cuối năm thêm phần sôi động nhờ thông tin sản phẩm chung cư và shophouse của dự án Eurowindow Garden City sắp chính thức mở bán ngay đầu tháng 11 này.

Chung cư và shophouse Eurowindow Garden City - Tâm điểm của thị trường bất động sản xứ Thanh

Sở hữu 3 yếu tố vàng làm nên giá trị của bất động sản: “Nhất cận thị - Nhị cận giang – Tam cận lộ”, khu đô thị cao cấp Eurowindow Garden City từ lâu đã được khách hàng và các nhà đầu tư đánh giá cao. Tọa lạc tại ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc với 2 đại lộ Hùng Vương và Nguyễn Hoàng, ngay sát trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa (sẽ đi vào hoạt động cuối năm nay), đây được coi là vị trí “vàng” để kinh doanh sinh lời. Bên cạnh đó, nhờ lợi thế gần sông Mã nên khu vực này được hưởng một bầu không khí vô cùng trong lành và thoáng mát – điều mà bất cứ ai cũng mong muốn khi lựa chọn nơi an cư lạc nghiệp cho mình.

 Vị trí “Nhất cận thị - Nhị cận giang – Tam cận lộ” của Eurowindow Garden City.


Tòa tháp Eurowindow Tower nằm tại trung tâm khu đô thị Eurowindow Garden City, được mệnh danh là những “viên ngọc quý” giữa lòng thành phố sầm uất. Tòa tháp này bao gồm 42 căn shophouse và 195 căn chung cư cao cấp với thiết kế hiện đại, tầm nhìn mở rộng ra 4 phía.

100% các căn shophouse tại Eurowindow Garden City đều sở hữu 2 mặt tiền độc lập, trong đó hơn 50% có 2 mặt tiền để kinh doanh, các căn còn lại có 1 mặt tiền kinh doanh và 1 mặt tiền làm nơi ra vào của gia chủ. Cách thiết kế này giúp cho chủ nhân tận dụng được tối đa diện tích căn nhà, vừa thuận tiện cho việc kinh doanh sinh lời lại không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt cá nhân.

Chung cư cao cấp Eurowindow Tower có thiết kế hiện đại, không gian sống thoải mái, tiện nghi với 100% căn hộ đều có cửa sổ và ban công rộng thoáng, mang tới vượng khí, tài lộc và sức khỏe cho chủ nhân. Hơn thế nữa, Eurowindow Tower còn được bố trí hệ thống thang máy tốc độ cao, an ninh ba lớp và đặc biệt là hệ thống cửa sổ chống ồn, tiết kiệm điện tiêu chuẩn châu Âu cùng toàn bộ nội thất do Eurowindow thiết kế và thi công.

Sống tại Eurowindow Garden City, cư dân được tận hưởng toàn bộ những dịch vụ đẳng cấp nhất như chuỗi nhà hàng ẩm thực, cửa hàng, cửa hiệu, spa cao cấp, khu vui chơi trẻ em, quảng trường, vườn cây xanh dạo bộ…và đặc biệt là phố đêm Hoa Châu – Khu phố mua sắm, giải trí sầm uất hàng đầu xứ Thanh. “Chỉ với vài bước chân”, bạn và gia đình đã có thể trải nghiệm đủ mọi tiện ích cần thiết nhất cho cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

 Phố đêm Hoa Châu – Điểm nhấn độc đáo tại Eurowindow Garden City.

Chính thức mở bán shophouse và chung cư Eurowindow Garden City

Không để khách hàng phải chờ đợi lâu, ngay tháng 11 này, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án Eurowindow Garden City sẽ chính thức mở bán những căn shophouse và chung cư đầu tiên. Đây là thông tin khiến thị trường bất động sản xứ Thanh nóng lên từng ngày.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, ngay từ bây giờ, khách hàng có thể đăng ký nguyện vọng để sở hữu những căn hộ tại Eurowindow Garden City để nhận ưu đãi lên tới 5% giá trị. Với số lượng vô cùng hạn chế, chỉ 42 căn shophouse và 195 căn chung cư cao cấp trong khi số lượng khách hàng quan tâm lại rất cao, những căn hộ này hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong thời gian tới.

Thông tin chi tiết về dự án Eurowindow Garden City, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

Mland: 0919 282 338

Alohomes: 0961 146 333

Thịnh Phát Land : 0984928686

Phương Linh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu