17:56 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chính sách khác biệt sinh lời 60 năm cho NĐT SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

09:21 16/12/2019

(THPL) - Những diễn biến mới nhất của thị trường bất động sản du lịch thời điểm cuối năm 2019 khiến nhà đầu tư thứ cấp dồn lực tìm kiếm những dự án có tiềm năng sinh lời vững chắc. SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang với cam kết thuê lại trọn đời, trả tiền thuê theo tỉ giá USD, tiền thuê tăng 2% mỗi năm sau 2 năm đầu tiên là điểm sáng trên thị trường.

Cam kết khác biệt, hấp dẫn nhà đầu tư

Khác với các dự án trên thị trường, cam kết thuê lại trọn đời, tiền thuê mỗi năm tăng 2%, đảm bảo trả theo tỷ giá USD của chủ đầu tư SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang ngày càng hấp dẫn nhiều nhà đầu tư sành sỏi.

“Thời hạn sở hữu lên tới 60 năm cùng chính sách thuê lại trọn đời, tiền thuê tăng 2% mỗi năm theo tỉ giá USD giúp các nhà đầu tư có nguồn thu nhập bền vững, năm sau cao hơn năm trước”, ông Ngô Hữu Trường, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Crystal Bay, chủ đầu tư dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, cho biết.

Dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

Phân tích cụ thể hơn, nhà đầu tư Đào Anh Toàn cho rằng, chủ đầu tư SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang đã đưa ra chính sách khác biệt thuê lại trọn đời với cam kết lợi nhuận trả bằng USD từ 8-10% năm (tương đương từ 16-18% năm theo VNĐ). Tiền thuê mỗi năm tăng 2%, tiền thuê theo tỷ giá USD. Điều đó đồng nghĩa giá trị tài sản đầu tư không những luôn tăng mà còn duy trì được tỷ suất sinh lời tốt, hệ số rủi ro bằng 0. Nhà đầu tư không phải bận tâm đến những biến động của thị trường.

Về dòng tiền khi nhà đầu tư cho thuê căn hộ tại toà B dự ánSunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, nhà đầu tư Trần Anh Hưng cho rằng, với căn hộ studio, mỗi năm chủ đầu tư nhận về hơn 132 triệu đồng, liên tục trong 12 năm. Từ năm thứ 3, nhà đầu tư nhận thêm số tiền tăng 2% theo giá USD và tăng dần trong các năm.

Tiếp đến là tổng thu nhập nhà đầu tư nhận về cộng gộp của tiền thuê cố định chủ đầu tư trả, tiền tăng 2% giá thuê từng năm và tiền giá USD tăng theo từng năm.

“Theo phương án tăng thêm 2% tiền thuê tăng thêm mỗi năm, nhà đầu tư sẽ có tỉ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư lên tới khoảng 111%, tương ứng nhà đầu tư sẽ nhận được số tiền gần 1,8 tỷ đồng. Tổng thu nhập sau 60 năm hơn 10,1 tỷ đồng, tương đương tỉ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư khoảng 681%”, nhà đầu tư Trần Anh Hưng phân tích.

Tiện nghi nội thất phòng ngủ tại SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang

Mức tăng trưởng lợi nhuận dòng tiền nói trên, theo các nhà đầu tư, hấp dẫn và ổn định hơn các kênh đầu tư truyền thống như vàng (thường xuyên biến động và khó dự báo), gửi tiết kiệm tại ngân hàng (khoản 7% cho kỳ hạn 36 tháng )…

Có nguồn thu ổn định từ việc cho thuê, trong khi căn hộ được đơn vị quản lý chuyên nghiệp coi sóc, bảo trì thường xuyên; chi phí sửa chữa thay thế thiết bị chủ đầu tư thanh toán 100% là những đảm bảo bằng vàng để bất động sản nghỉ dưỡng ApartHotel đầu tiên tại Việt Nam hấp dẫn nhà đầu tư.

Thực tế, thuê lại là một xu hướng kinh doanh ủy thác quản lý bất động sản nhằm giúp cho chủ sở hữu tận dụng một cách hiệu quả nhất toàn bộ thời gian nhàn rỗi tài sản của mình. Theo đó, ngoài thời gian sử dụng nghỉ dưỡng, nhà đầu tư có thể cho thuê theo hình thức giao trọn gói cho chủ đầu tư quản lý và trả tiền theo tỷ lệ thỏa thuận.

Kinh doanh ủy thác quản lý cho thuê bất động sản từ lâu đã hình thành và phát triển khá lâu tại các quốc gia ở châu Âu, châu Mỹ. Chủ sở hữu là người sở hữu toàn phần tài sản trong dài hạn và nhận được thu nhập cho thuê từ đơn vị đại diện quản lý cho thuê. Đơn vị quản lý được ủy thác quản lý cho thuê có toàn quyền sử dụng tài sản đó trong thời gian ủy thác và thu được phí quản lý từ người chủ sở hữu bất động sản.

Khác với các chủ đầu tư BĐS thường thấy, Crystal Bay là đơn vị kinh doanh lữ hành du lịch với thế mạnh là nguồn khách quốc tế lớn tăng trưởng liên tục. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, Crystal Bay hiện sở hữu dòng khách quốc tế lớn sẵn có và liên tục tăng trưởng hàng năm.

Crystal Bay hiện dẫn đầu dòng khách Nga đến Việt Nam, với 60% thị phần trong năm 2018. Cũng trong năm 2018, 4,3 triệu lượt phòng/đêm của các chủ đầu tư khác tại Phú Quốc, Nha Trang, Ninh Thuận và Bình Thuận được Crystal Bay thuê để phục vụ cho dòng khách này. Dự kiến tới hết năm 2019, Crystal Bay đón 400.000 du khách quốc tế đến Việt Nam. Nguồn khách này đảm bảo công suất buồng phòng của SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang ở mức cao và quan trọng hơn, chủ đầu tư hoàn toàn chủ động nguồn khách đưa đến dự án của mình.

Minh Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu