09:13 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chìm thuyền trên sông Krông Ana, Đắk Lắk: 2 người chết, 1 người mất tích

10:51 12/01/2017

(THPL) – Một vụ chìm thuyền nghiêm trọng vừa xảy ra trên sông Krông Ana, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk khiến 2 người chết và một người mất tích.

Sáng hôm nay (12/1), một lãnh đạo huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk xác nhận trên báo điện tử Infonet, một vụ chìm thuyền nghiêm trọng vừa xảy ra trên sông Krông Ana vào 17h hôm qua (11/1). 

Tai nạn xảy ra tại xã Ea Trul, huyện Krông Bông, Đắk Lắk. Ảnh: Google Maps.

Theo thông tin ban đầu, vào 17h ngày 11/1, ông Trần Văn Học điều khiển thuyền chở hơn 20 người qua sông Krông Ana. Khi đến giữa sông, nước chảy xiết khiến phương tiện lật úp. 

Lúc này, ông Học cùng những người biết bơi đã cứu các nạn nhân vào bờ, trong khi 1 người đàn ông cùng 2 phụ nữ mất tích.

Theo lực lượng chức năng, chiếc thuyền ông Học điều khiển là quà của Công an tỉnh Đắk Lắk tặng cho xã Ea Trul trong dự án phương tiện thủy nội bộ (đò sang sông) để người dân qua lại sau khi tháo dỡ các cáp treo. Chính quyền xã đã hợp đồng với ông Học quản lý, sử dụng phương tiện này.

Trong đêm qua, lực lượng chức năng đã trục vớt được thi thể của 2 người phụ nữ (chưa rõ danh tính), ngụ xã Buôn Triết, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk.

Ông Cao Văn Thọ, Chủ tịch UBND xã Ea Trul cho biết trên Zing.vn, cơ quan chức năng đang tổ chức tìm kiếm anh Phan Quyền (24 tuổi, ngụ xã Ea Trul) mất tích trong vụ lật thuyền và kiểm tra hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu