Chiến dịch #VietnamStrong: Tri ân những người chiến sỹ thầm lặng trên tuyến đầu chống đại dịch COVID-19
(THPL) - Tối hôm qua, chiến dịch “Việt Nam mạnh mẽ” với hashtag #VietnamStrong đã chính thức triển khai với tâm điểm là vận động cộng đồng gửi lời cảm ơn bằng video cá nhân hoá đến các y bác sỹ, cán bộ y tế, các chiến sỹ trong lực lượng vũ trang và người tình nguyện đang ngày đêm chiến đấu chống đại dịch COVID-19.
Tin liên quan
- Sắp khai trương chợ du lịch Hải Tiến với nhiều sản phẩm OCOP
Ban nhạc Bức Tường “chia tay” bassist Nguyễn Minh Đức
Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang
Khai trương NMN Thingo Store tại Hồ Chí Minh
Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, Nguyên Vũ tiếp tục ngồi ghế nóng Miss World Business 2024
» Thế giới có 1.269.240 ca mắc, 69.346 người tử vong vì dịch COVID-19
» Thêm một ca khúc tuyên truyền mùa dịch bắt tai khiến dân mạng thích thú
» Hàng hải Việt Nam lùi thời hạn kiểm tra tàu biển để phòng dịch Covid-19
Đây cũng là chương trình xã hội nâng cao ý thức cho người dân chung tay với lực lượng nơi tuyến đầu, kiên quyết chiến thắng virus corona SARS-CoV-2.
#VietnamStrong là sáng kiến của một số cá nhân trong ngành truyền thông và văn hoá, cảm động trước những hy sinh to lớn của các chiến sỹ chống COVID-19, muốn ứng dụng công nghệ video cá nhân hoá, lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam, để cộng đồng có thể cùng chung tay tham gia một dự án hết sức có ý nghĩa trong giai đoạn cao trào giãn cách xã hội trên toàn đất nước.
Công nghệ video cá nhân hoá ứng dụng trí tuệ nhân tạo, tích hợp dữ liệu lớn vào video. Để tham gia chương trình này, mọi người có thể vào website http://vietnamstrong.mvideo.com.vn, cung cấp thông tin cá nhân, hình ảnh đại diện, chọn một phiên bản video mẫu và ghi một thông điệp cảm ơn theo ý muốn, hoặc chọn một thông điệp có sẵn. Hệ thống sẽ tự động tạo ra một video cá nhân hoá với các thông tin của người tham gia. Video này có thể được chia sẻ trên tất cả các nền tảng mạng xã hội phổ biến.
Nghệ sỹ Xuân Bắc, một trong những người tham gia sáng kiến này cho biết: “Đây là món quà tri ân từ cộng đồng, gửi đến các tất cả những ai đang ngày đêm chiến đấu chống virus corona SARS-CoV-2 nơi tuyến đầu. Một lời cảm ơn chân thành lúc này chính là động lực để các anh chị nơi tuyến đầu được tiếp thêm sức mạnh chiến đấu và chiến thắng COVID-19”. Anh cho biết nhóm bạn bè của anh cùng nhau đóng góp bằng chính khả năng của bản thân cho chiến dịch này.
Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch Điều hành Le Bros, cũng là một người tham gia sáng kiến này cho biết: “Điều may mắn là trong anh em chúng tôi có người tiếp cận được với công nghệ độc đáo này, nên đã có cơ hội ứng dụng nó, vào đúng thời điểm, nên nó thực sự có tác dụng truyền tải thông điệp rộng rãi từ cộng đồng”.
Chương trình có 3 phiên bản video. Hai phiên bản do hai nghệ sỹ Xuân Bắc và Tự Long đóng vai dẫn dắt cho người tham gia gửi lời tri ân. Phiên bản còn lại là lời tự sự của nhân vật cộng đồng. Người tham gia có thể tuỳ chọn phiên bản mình ưa thích. Video sẽ đưa vào các thông tin cá nhân nhân như tên, nơi sống, hình ảnh chân dung và lời cảm ơn thông qua giọng đọc đa dạng theo giới tính và vùng miền.
Chiến dịch #VietnamStrong diễn ra trong bối cảnh Việt Nam bước vào giai đoạn chống dịch thứ 3, với tình hình diễn ra hết sức phức tạp, khó khăn hơn rất nhiều. Mỗi người, bằng khả năng của mình, đều có thể chung tay góp sức, tham gia vào cuộc chiến đấu này bằng nhiều cách khác nhau. Ủng hộ và động viên những chiến sỹ nơi tuyến đầu và ở nhà giãn cách là một việc làm ý nghĩa góp phần chiến thắng đại dịch.
Ngân An
Tin khác
-
Sắp khai trương chợ du lịch Hải Tiến với nhiều sản phẩm OCOP
-
Thanh Hóa: 3 đối tượng cấu kết “sản xuất, buôn bán hàng giả” bị bắt
-
ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
-
Sầu riêng đông lạnh sắp được xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc
-
Ban nhạc Bức Tường “chia tay” bassist Nguyễn Minh Đức
-
Honda Việt Nam triệu hồi hơn 220 xe Gold Wing và CBR1000RR
Giá xăng tăng tiếp, sắp cán mốc 25.000 đồng/lít
(THPL) - Từ 15h hôm nay 28/3, Liên Bộ Công Thương - Tài chính đã thực hiện điều chỉnh giá xăng dầu theo chu kỳ. Theo đó, xăng E5 RON92 tăng 406...28/03/2024 15:03:15Đầu xuân vãn cảnh Đền Làng Rào Nghệ An
(THPL )- Đền Làng Rào tọa lạc tại xóm 7 xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên, được khởi dựng vào thời vua Lê Thần Tông, niên hiệu Vĩnh Tộ thứ...28/03/2024 17:50:53Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng chuẩn thần tiên tỉ tỉ, một chi tiết không thay đổi sau nhiều năm đăng quang
Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu phong cách thời trang kín đáo thanh lịch dù trải qua nhiều năm đăng quang.28/03/2024 20:38:30Giá chung cư liên tục tăng cao, người dân thu nhập thấp khó sở hữu nhà
(THPL) - Hiện nay, việc khan hiếm nguồn cung và nhu cầu của người dân về nhà ở vẫn liên tục tăng khiến các căn hộ chung cư “kéo nhau” tăng...28/03/2024 20:36:17
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...