15:22 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chiêm ngưỡng trước những thiết kế “nhá hàng” ấn tượng sẽ được trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018

08:28 05/10/2018

Trong khuôn khổ buổi họp báo diễn ra chiều ngày 03/10/2018, các nhà thiết kế, thương hiệu tham gia trình diễn tại Vietnam International Fashion Week (VIFW) Thu Đông 2018 đã có màn trình diễn ra mắt các thiết kế sẽ được xuất hiện tại tuần lễ thời trang sắp tới.

Lần thứ 3 trở lại Hà Nội, VIFW Thu Đông 2018 mang đến nhiều yếu tố mới mẻ và bùng nổ khi quy tụ hàng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng bên cạnh các nhà thiết kế tài năng. Trong buổi họp báo chính thức của sự kiện được tổ chức tại khách sạn Intercontinental Lanmark 72 Hà Nội, một điểm nhấn thu hút sự chú ý của báo chí và khán giả là màn trình diễn “nhá hàng” các mẫu trang phục sẽ được trình diễn tại tuần lễ thời trang của các thương hiệu, nhà thiết kế.

Lâm Gia Khang

Lâm Gia Khang được “chọn mặt gửi vàng”, đảm nhiệm trọng trách mở màn VIFW Thu Đông năm nay. Nói về bộ sưu tập mình mang đến cho sự kiện thời trang lần này, anh cho biết đó sẽ là hình ảnh của những quý cô Hà thành duyên dáng và thơ mộng.

Việt Tiến

Cùng “nhà chung” Project Runway Vietnam với Lâm Gia Khang, nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển tiếp tục đồng hành với tuần lễ thời trang thu đông bằng BST đầy ý tưởng bất ngờ và đột phá.

Ra mắt các thiết kế tại họp báo
LCDF (5)
LCDF (4)
LCDF (3)

Năm nay, BTC chương trình Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 đã quyết định phối hợp với Học viện Thiết kế và Thời trang London (LCDF) dành một suất diễn trong khuôn khổ chương trình cho 5 nhà thiết kế xuất sắc nhất. Những thiết kế đầy tính sáng tạo của một thế hệ trẻ chắc chắn sẽ là một điểm nhấn và mang đến những màu sắc thú vị cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018.

Ruby_s Midu
Owen
Nguyễn Tiến Truyển
Jovana Louis (Jovana Benoit)

Sự xuất hiện của các nhà thiết kế, thương hiệu nước ngoài luôn là điều quan tâm của giới mộ điệu đối với mỗi mùa VIFW. Năm nay, bên cạnh các nhà thiết kế tiếng tăm đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, Columbia, phu nhân của đại sứ Cộng hòa Haiti – nhà thiết kế Jovana Benoit cũng sẽ có màn “chào sân” ấn tượng tại VIFW.

Ngoài ra, 3 thương hiệu nổi tiếng của Pháp cũng sẽ tham dự chương trình: Weill Paris, Flanerie Paris và Divine Paris. Những thiết kế tinh tế, mơ mộng và bay bổng chắc chắn sẽ hớp hồn người yêu thời trang Việt.

Kết thúc fashion show
Happy Clothing
Emspo

 

“Chinh chiến” cùng các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài là các thương hiệu Việt Nam gồm có: Owen, Emspo, Việt Tiến, Veston Ngọc Lan, áo da nam Butuni, nhà thiết kế Thảo Nguyễn và nhà thiết kế Bích Ngọc. Sự tự hào mang thời trang Việt Nam hòa nhập cùng thế giới sẽ được chính các thương hiệu tham gia lần này thể hiện.

VIFW Thu Đông sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 27/10/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu