Chi Vee - Cô gái trẻ mang ước vọng chinh phục
(THPL) - Cuộc chuyện trò thú vị cùng CEO của một chuỗi cửa hàng phun xăm thẩm mỹ Chi Vee chắc chắn sẽ mang đến cảm hứng khởi nghiệp cho nhiều bạn trẻ năng động muốn khẳng định mình.
Tin liên quan
- Bộ TT&TT đã thu hồi giấy phép của 30 doanh nghiệp bưu chính
Hơn 520 doanh nghiệp xuất sắc đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024
Doanh nghiệp gặp khó vì giá cước vận tải biển tăng cao
Việt Nam đã thu hút hơn 2 tỷ USD từ Australia
Cục Phòng vệ thương mại cảnh báo dây thép Việt có nguy cơ bị điều tra tại Canada
» Gala kỷ niệm 3 năm ngày thành lập Thương hiệu và Pháp luật: Trang trọng và đầy cảm xúc
» Vĩnh Phúc: Thu giữ trên 1.000 giày dép nghi nhái thương hiệu
» AJC với bộ nhận diện thương hiệu đầy đẳng cấp
Đi lên từ khó khăn
Ít ai ngờ cô gái xinh đẹp 9X Trần Kim Chi - còn gọi là Chi Vee là bà chủ của gần chục chi nhánh làm đẹp trải khắp TP.HCM. Chỉ mới khởi nghiệp được ba năm nhưng với mức doanh thu khủng, cùng việc mở rộng thị trường không ngừng đã khiến cho tên tuổi của cô bước đầu được khẳng định trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp.
Tuy nhiên, để đến được với ngày hôm nay, Chi Vee cũng đã phải bước qua một chặng đường với rất nhiều khó khăn.
Sinh ra trong gia đình không có bất cứ ai đi theo ngành làm đẹp, trong khi mọi người đều mong mỏi Chi có công việc với mức thu nhập ổn định, thì cô lại âm thầm nuôi một hướng đi khác. Với tâm thế của một người trẻ muốn khẳng định mình, Chi tâm sự mình không sợ sai, chỉ sợ đánh mất đi nhiệt huyết và sự quyết tâm. Cứ thế, cô gái trẻ mạnh dạn đi theo nhiều hướng khác nhau. Công việc nào, lĩnh vực nào cũng hết mình, bởi Chi hiểu, nếu kết quả không cho ta lợi nhuận vật chất, nó sẽ cho ta thêm rất nhiều những kinh nghiệm quý báu để dành cho chặng đường kinh doanh sau này!
Cách đây khoảng ba năm, khi nhận thấy thị trường làm đẹp ở Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, Chi đã quyết đoán từ bỏ con đường kinh doanh thời trang lúc bấy giờ cũng đang rất thuận lợi. Từ bỏ công việc đang suôn sẻ, bắt đầu đi vào ổn định, Chi vấp phải sự phản đối quyết liệt của người thân, bạn bè. Nhưng với tính cách của mình, nghĩ là làm, bỏ ngoài tai mọi sự can ngăn, cô nàng đã quyết định rẽ hẳn sang một hướng đi mới.
Chi nói, đến với ngành làm đẹp với Chi cũng giống như cá được gặp nước vậy! Đam mê, tâm huyết, cộng thêm những kinh nghiệm tích lũy từ trước, thương hiệu Chi Vee từ những bước đi đầu tiên chập chững, đã dần lấy được một vị thế đáng nể, cho dù thị trường làm đẹp đang nở rộ không ngừng.
Chi kể, ban đầu, vì không có ai ủng hộ, nên một tay cô phải lo lắng quán xuyến tất cả mọi việc. Tự mày mò tìm hiểu kĩ thuật chuyên môn, thăm dò nguồn nguyên liệu tốt nhất, rồi thuê mặt bằng, lên ý tưởng thiết kế, tuyển nhân viên… Cứ thế, có những lúc áp lực quá căng thẳng, chỉ muốn buông xuôi, nhưng nghĩ đến những điều mình đã đánh đổi, Chi không cho phép mình có đường lùi. Vậy là lại gạt mồ hôi, gạt nước mắt, đứng dậy và bước tiếp.
Thành công nhờ sự khác biệt
Đã có thời kì, chính xác là thời điểm hoàng kim của cơn sốt phun xăm điêu khắc chân mày, mọi người đều lo Chi Vee sẽ bị bão hòa giữa lúc các cơ sở làm đẹp mọc lên quá nhiều. Thế nhưng, Chi Vee vẫn không ngừng lớn mạnh và mở rộng thị trường. Điều gì đã làm nên sự khác biệt ở đây?
Chi chia sẻ, điều đầu tiên khi làm dịch vụ, cô muốn đem đến cho khách sự an tâm tuyệt đối cả trước, trong và sau khi trải nghiệm dịch vụ của mình. Tôn chỉ của cô là làm mọi thứ để khách hàng thấy hài lòng.
Bởi vậy, lựa chọn Chi Vee, khách hàng không chỉ được đảm bảo về chất lượng dịch vụ luôn ở mức tốt nhất, mà ngay cả những trường hợp không mong muốn xảy ra, khách cũng an tâm là lúc nào Chi Vee cũng đảm bảo đồng hành cùng khách đến cùng!
Làm kinh doanh, đương nhiên, quan trọng là lợi nhuận, nhưng với Chi, lợi nhuận không phải là tất cả. Chi nói rằng, đến bây giờ, điều quan tâm duy nhất của cô không phải lợi nhuận, bởi nếu chỉ chú ý đến điều đó, chắc chắn sẽ không đi xa được. Chi luôn trăn trở về rất nhiều những thứ khác: làm sao cho khách được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng mà giá cả hợp lí nhất, bằng cách nào để nhân viên của mình có thể sống được với nghề, làm việc với sự hăng say và tận tâm hết mình. Công việc của Chi không đơn thuần là kinh doanh, lợi nhuận dồn về một phía mình, mà Chi muốn tất cả mọi người đến với Chi đều được hưởng lợi. Đó mới đích thị là sự thành công.
Có thể ai đó cho rằng đó chỉ là lý thuyết. Bản thân Chi cũng đã từng sai và thất bại không ít lần. Nhưng Chi đã chứng minh rằng, lý thuyết dù khó đến mấy cũng sẽ thực hiện được nếu ta tìm được cách làm phù hợp, và dù đúng dù sai, cái quan trọng, hãy làm việc bằng sự đam mê và quyết tâm. Mọi công sức bạn bỏ ra, bằng cách này hay cách khác, chắc chắn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng!
Câu chuyện cứ ngắt quãng liên tục vì điện thoại của Chi sáng không ngừng. Là người đứng đầu, nhưng cái gì cô cũng muốn tự mình giải quyết, nên lúc nào cũng vội vàng. Chi bật mí, cuối năm lại đón chào thêm một đứa con tinh thần nữa sắp chào đời, mới thấy sự mạnh mẽ trong con người cô gái nhỏ bé này lớn đến nhường nào!
Chúc cho ước mơ, mong muốn của Chi sẽ trở thành sự thật, chúc những dự định ấp ủ sẽ thành hiện thực, để như cô nói, sẽ là mang niềm vui đến với nhân viên, với khách hàng, với tất cả mọi người khi đồng hành với Chi Vee!
Ngân An
Tin khác
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
-
Ngành hàng không đồng loạt tăng chuyến phục vụ dịp lễ 30/4-1/5
-
Bộ GD&ĐT yêu cầu rà soát toàn bộ các trường quốc tế
-
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/3: Vàng tăng phi mã, USD vượt mốc 104,5
Năm 2024: ABBank mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.000 tỷ đồng
(THPL) - ABBank đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt mức 1.000 tỷ đồng, tăng tới 95% so với kết quả thực hiện được trong năm 2023...29/03/2024 08:32:39Dự báo thời tiết ngày 29/3: Bắc Bộ mưa rào rải rác, cần đề phòng dông lốc
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay 29/3, nhiệt độ Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ giảm nhẹ sau khi không khí lạnh yếu tràn về, cục bộ mưa to đến rất to,...29/03/2024 08:04:44Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo khẩn về xuất hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu
(THPL) - Bộ trưởng Bộ Công Thương yêu cầu Tổng cục Quản lý thị trường chỉ đạo Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố trực...29/03/2024 08:31:40Sắp khai trương chợ du lịch Hải Tiến với nhiều sản phẩm OCOP
(THPL) – Một khu chợ chuyên về sản phẩm OCOP nổi tiếng của Thanh Hóa và đồ hải sản tươi, ngon sẽ được đưa vào hoạt động trong mùa du...28/03/2024 20:45:54
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...