18:09 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chi Pu “đụng” túi với Triệu Vy, ai cũng bất ngờ vì xinh đẹp

08:46 19/04/2019

(THPL) - Đâu là chiếc túi làm “mê mẩn” hàng loạt “cô đào” nổi tiếng trên toàn thế giới của Burberry. Mẫu túi đó chính là một thiết kế mới nhất của “ông lớn” Burberry có cái tên cũng đơn giản như chính kiểu dáng của nó: TB Bag.

Với cách viết tắt từ tên của nhà sáng lập thương hiệu Thomas Burberry, chiếc túi TB Bag là một siêu phẩm ấn tượng của Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci thiết kế cho nhà mốt Burberry.

Chiếc túi được giới thiệu từ sàn diễn Xuân Hè 2019 của nhà mốt biểu tượng của Anh Quốc với logo kim loại TB nổi bật như sự tôn vinh di sản và đề cao tinh thần của nhà sáng lập Thomas Burberry.


TB Bag được sản xuất hoàn toàn thủ công bởi những nghệ nhân hàng đầu nước Ý, đảm bảo sẽ làm thoả mãn những quý cô mộ điệu sang trọng nhất. Không chỉ là một siêu phẩm đẹp mắt, TB Bag còn có tính ứng dụng cao khi chiếc túi đi kèm dây đeo chéo tùy chỉnh, có thể tháo rời, đeo vai, ngang thân hoặc cầm tay, bên trong có nhiều ngăn được lót bằng da mềm mại, và kèm theo túi khoá zip tiện dụng ở phía sau.

TB Bag có rất nhiều sự lựa chọn với bảng màu phong phú đi kèm mọi kiểu dáng, phong cách, biến hóa đặc sắc khác nhau mà Riccardo Tisci ưu ái dành tặng cho phái đẹp. Hội tụ đủ mọi yếu tố của thiết kế thời trang và thời thượng, TB Bag sẽ tiếp tục ra mắt thêm kiểu dáng túi Bum và dáng túi phong bì cầm tay hiện đại, bao gồm nhiều bảng màu độc đáo, cùng cách phối màu đẹp mắt, kết hợp cùng dây đeo kim loại hoặc dây da.

TB Bag không đơn thuần chỉ là món phụ kiện mà còn được đánh giá là cả một tâm huyết, một sự sáng tạo vượt bậc mà Riccardo Tisci mang đến. Đó cũng chính là lý do nó là món Item được săn đón nhất từ Âu sang Á trong mùa Xuân Hè năm nay.

 Rất nhiều ngôi sao US-UK săn lùng mẫu túi này, trong đó có người mẫu Gigi Hadid…

Minh tinh từng “2 lần nhận đề cử Oscar” Jessica Chastian cũng mê mẩn mẫu túi hấp dẫn này.

“Ca sỹ triển vọng của Grammy 2019” -  Dua Lipa cũng đã cập nhật mỗi túi siêu chất này trên trang cá nhân của mình.

“Tình cũ Ronaldo” chân dài Irina Shayk cũng đã update mẫu túi hot nhất TB Bag.

Tại Việt Nam, Chi Pu và Châu Bùi là một trong những ngôi sao đầu tiên sở hữu món phụ kiện nổi tiếng mùa này của Burberry.

Sulli cũng đã kịp “sắm” cho mình một mẫu TB bag màu đen với logo TB ánh kim nổi bật.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu