20:03 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chi Bảo quyên góp được 1,4 tỷ đồng để mổ tim cho trẻ em miền Trung

09:40 08/09/2018

Vào tối 7/9, Quỹ Hiểu về trái tim do diễn viên Chi Bảo làm giám đốc đã có buổi tiệc đấu giá từ thiện tại resort 6 sao Laguna Lăng Cô (Huế) nhằm quyên tiền mổ tim cho trẻ em miền Trung.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong Giải Golf Hiểu về trái tim - Swing for the Heart 2018 nhân dịp sinh nhật lần thứ 8 của Quỹ, đồng thời kỷ niệm ca phẫu thuật tim thứ 2.000. Buổi tiệc có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ của hai miền Nam – Bắc cùng hơn 100 golf thủ cả nước.

Dàn chân dài
Dàn chân dài đến tham dự.

Trong chương trình, ngoài phần trao giải cho những golfer đã giành chiến thắng trong Giải Golf Hiểu về trái tim - Swing for the Heart 2018, Chi Bảo còn có phần đấu giá từ thiện những hiện vật có giá trị gậy golf cỗ, đồng hồ cao cấp, chai rượu 16 năm với số lượng giới hạn trên thế giới và đặc biệt là bức tranh ‘Trái tim vàng’ với chất liệu sơn mài có kích thước 63x120cm của hoạ sĩ nổi tiếng Đinh Quân. Hoạ sĩ Đinh Quân chia sẻ, khi biết về ý nghĩa của giải Golf mà Chi Bảo tổ chức, anh đã vẽ bức tranh phủ vàng để tặng cho chương trình. “Mặc dù tác phẩm có tên ‘Trái tim vàng’ nhưng mọi người lại không thấy hình trái tim trong bức tranh. Tôi vẽ những ánh nhìn đang lan toả và được kết nối với nhau bằng những sợi vàng, thể hiện thông điệp về sự san sẻ yêu thương giữa mọi người”, hoạ sĩ Đinh Quân nói.

 

Các nghệ sĩ tham gia tiệc từ thiện
Các nghệ sĩ tham gia tiệc từ thiện.
Bức tranh Trái tim vàng của hoạ sĩ Đinh Quân bán với giá 20.000 usd
Bức tranh Trái tim vàng của hoạ sĩ Đinh Quân bán với giá 20.000 usd.

Bức tranh của hoạ sĩ Đinh Quân được bán đấu giá với mức khởi điểm 3.000 USD và cuối cùng được một doanh nhân mua với giá 20.000 USD. Đây cũng là đồ vật có mức tiền đấu giá cao nhất trong buổi tiệc tối 7/9.

Ngoài ra, trong phần đấu giá từ thiện, Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt 2012 Thu Hoài đã bỏ ra 6.000 USD để mua một chiếc đồng hồ cao cấp. Cô tâm sự rằng, số tiền này là tấm lòng của cô muốn đóng góp cho Quỹ Hiểu về trái tim với mong muốn sẽ hỗ trợ được nhiều trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh tại miền Trung được mổ tim, có cuộc sống khoẻ mạnh, làm đẹp cho đời.

Các vật phẩm khác như gậy golf, chai rượu 16 năm cũng lần được được một Mạnh Thường Quân trả giá 5.500 USD.

 

Các nghệ sĩ vận động trong buổi đấu giá
CRUZ4756_re

Kết thúc buổi tiệc, Chi Bảo vui mừng thông báo rằng, ngoài số tiền thu được từ đấu giá từ thiện, chương trình còn được nhiều doanh nhân, nghệ sĩ ủng hộ bằng tiền mặt. Tổng cộng, Quỹ Hiểu về trái tim đã quyên được 1,4 tỷ đồng thông qua Giải Golf Hiểu về trái tim - Swing for the Heart 2018. Trước đó, anh chỉ kỳ vọng, sự kiện sẽ quyên được khoảng 1 tỷ đồng. “Số tiền này sẽ được chúng tôi công khai trên trang web của Quỹ Hiểu về trái tim để mọi người biết rõ. Chúng tôi sử dụng số tiền này để mổ cho những em nhỏ mắc bệnh tim nào, với chi phí mỗi ca phẫu thuật bao nhiêu… cũng được công khai một cách minh bạch. Tôi rất cám ơn các nghệ sĩ, doanh nghiệp và golfer đã ủng hộ cho Quỹ bằng những hành động cao đẹp”, Chi Bảo cho biết.

Tham gia tiệc đấu giá từ thiện do Chi Bảo kết hợp cùng resort Laguna Lăng Cô vào tối 7/9 là dàn sao Việt nổi tiếng gồm: diễn viên Trương Ngọc Ánh (gương mặt đại sứ và Giám đốc truyền thông Quỹ Hiểu về trái tim), vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ, vợ chồng Minh Khang – Thuý Hạnh, cựu người mẫu Thuý Hằng, Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài, MC Phan Anh, MC Phương Mai, Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc, người mẫu Thanh Hoài, danh thủ Hồng Sơn, cựu siêu mẫu Đức Hải, diễn viên Thanh Trúc, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc, Á khôi Áo dài Lệ Quyên, Hoa hậu Phan Thu Quyên…

 

HH Thu Hoài, Anh Thơ - vợ Bình Minh
HH Thu Hoài, Anh Thơ - vợ Bình Minh.

Trong số các khách mời, gây chú ý cho các vị quan khách là phong cách ăn mặc sexy của Hoa hậu Phu nhân Thế giới người Việt 2012 Thu Hoài. Mặc dù đã 42 tuổi và có 3 con lớn nhưng chị vẫn có ngoại hình trẻ trung đáng ngưỡng mộ. Người đẹp diện váy ngắn cũn với chi tiết xẻ ngực táo bạo, khoe vòng 1 đầy đặn khiến nhiều vị khách ngước nhìn. Thu Hoài là một doanh nhân thành đạt và đang có tình yêu đẹp với bạn trai 8X. Bên cạnh sự nghiệp kinh doanh, Thu Hoài rất chăm chỉ hoạt động showbiz và đóng góp cho các chiến dịch từ thiện.

 

Dương Yến Ngọc
Dương Yến Ngọc.

Dương Yến Ngọc cũng nhận được nhiều sự quan tâm bởi đây là lần đầu tiên cô xuất hiện sau thông tin đã chia tay với bạn trai kém 12 tuổi. Cách đây không lâu cô công khai ‘tố cao’ bạn trai cũ trên trang cá nhân “bản chất là người lăng nhăng, không có trách nhiệm, thích chơi trên cơ người khác”. Anh còn đi nói xấu khắp nơi rằng Dương Yến Ngọc quen anh vì tiền và hay đòi hỏi. Người đẹp ‘dằn mặt’ bạn trai cũ: “Đụng tới tôi dưới bất kỳ hình thức nào, tôi sẽ xử đẹp, không tha. Đừng giỡn mặt với đàn bà từng tổn thương như tôi nhé". Trước khi có mối tình với bạn trai kém 12 tuổi, Dương Yến Ngọc từng hai lần đổ vỡ hôn nhân.

Không chỉ có cuộc sống tình cảm sóng gió, nhan sắc của Dương Yến Ngọc còn biến đổi theo thời gian. Để níu giữ ‘thanh xuân’, người đẹp 39 tuổi thực hiện hàng cuộc ‘đại tu’ trên cơ thể. Năm 27 tuổi cô bắt đầu nâng mũi cao để gương mặt hài hoà hơn. Sang tuổi 30 cô lại nâng ngực vì muốn mình sexy hơn. Ngoài ra, từ khi chuyển hướng kinh doanh spa, cô liên tục căng da mặt, cấy mỡ, xoá bọng mắt, nhấn mí, tiêm thon gọn mặt, phun mày, môi, mí mắt… So với thời mới bước chân vào showbiz, Dương Yến Ngọc hoàn toàn khác lạ và dường như biến đổi thành một người khác. Khi tham gia tiệc từ thiện của Chi Bảo tại Lăng Cô (Huế), Dương Yến Ngọc diện váy hở vai trần, khoe khéo hình xăm bông hoa hồng ở sau lưng.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu