18:41 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chị bán thịt lợn mong cơ quan chức năng "bỏ qua" cho những người đã hắt dầu luyn

00:35 14/05/2017

(THPL) - "Bà Dung là người đã có tuổi, còn chị Hoa mới sinh con được hơn 2 tháng, đằng sau họ là một gia đình. Tôi cũng có con nhỏ. Tôi không muốn ai phải bị bắt giam cả", chị Xuyến chia sẻ.

Liên quan vụ việc phản thịt lợn của chị Phạm Thị Hòa và chị Đỗ Thị Xuyến bị đổ dầu luyn trộn chất thải, sáng ngày 13/5, UBND Thành phố Hải Phòng đã tổ chức họp báo và công bố thông tin khởi tố hình sự với Lê Thị Hoa (SN 1986) và Hoàng Thị Thanh Dung (SN 1970) về hành vi hủy hoại tài sản (theo quy định tại Điều 143 Bộ Luật hình sự).

Hai người này hiện đều trú tại phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

 Chị Hòa bên phản thịt lợn bị tạt dầu luyn. (Ảnh:Internet)

Trao đổi với PV Dân Việt và Thời Đại, chị Đỗ Thị Xuyến cho biết, ngay sau khi lãnh đạo quận Ngô Quyền thông tin về sự việc trên báo chí, chị bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng châm chước cho 2 người này. 

”Bà Dung đã có tuổi. Chị Hoa mới sinh con được hơn 2 tháng. Chắc có lẽ cũng vì miếng cơm manh áo hai người mới lên kế hoạch, chuẩn bị và đổ luyn lên người cũng như toàn bộ số thịt của tôi. Đằng sau bà Dung và chị Hoa là một gia đình. Tôi cũng có con nhỏ. Tôi không muốn ai phải bị bắt giam cả. Tôi mong các cơ quan pháp luật châm chước cho hành vi của bà Dung và chị Hoa”, chị Xuyến nói.

Mong muốn lớn nhất của chị Xuyến hiện giờ là hai người đã gây ra sự việc thành tâm xin lỗi về những gì đã xảy ra đồng thời bồi thường số thịt lợn mà trước đó đã bị tạt dầu luyn và chất thải: "Tôi chỉ mong muốn họ nhận ra cái sai của mình, công việc của tôi không bị ảnh hưởng chứ cũng không muốn họ phải chịu án phạt tù. Vài ngày tới tôi sẽ kiến nghị với công an xin tha tội cho họ".

Chị Xuyến cũng cho biết thêm, sáng nay, toàn bộ 7 con lợn còn lại đã được bán cho một công ty thu mua lợn sạch tại Hà Nội với giá 35.000 đồng/kg, cao hơn nhiều so với giá bán trên thị trường.
Minh Hải (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu