19:04 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cháy tại Công ty bảo hiểm Pjico Bình Dương

20:00 11/02/2018

(THPL) - Sau khi xảy ra cháy, lửa đã lan sang các tầng trụ sở công ty bảo hiểm, thiêu rụi nhiều tài sản và giấy tờ, tài liệu.

Theo báo VnExpress, khoảng 6h sáng 11/2 (26 Tết), lửa bốc lên dữ dội tại trụ sở Công ty Bảo hiểm Pjico Bình Dương, trên đường Lê Hồng Phong, TP Thủ Dầu Một.

Nhân viên bảo vệ đã hô hoán nhờ hỗ trợ dập lửa. Tuy nhiên, do hệ thống điện bị ngắt khiến cửa cuốn cổng chính không thể mở nên mọi người không thể ứng cứu.

Cháy tại Công ty bảo hiểm Pjico Bình Dương
Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tiếp cận hiện trường. Ảnh: Báo Công an Nhân dân

Theo báo Công an Nhân dân, nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy TP Thủ Dầu Một đã điều động hơn 20 cán bộ chiến sĩ cùng 3 xe chữa cháy chuyên dụng có mặt tại hiện trường. Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy nhanh chóng triển khai phương án tiếp cận tòa nhà 4 tầng để dập lửa. 

Nhiều tài sản trong công ty bảo hiểm bị thiêu rụi
Nhiều tài sản trong công ty bảo hiểm bị thiêu rụi. Ảnh: Nguyệt Triều/báo VnExpress

Do khói lửa dày đặc, Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy đã phải dùng bình dưỡng khí, mặt nạ phòng khí độc để tiếp cận khu vực cháy. Ngọn lửa cháy lan sang các tầng và thiêu rụi nhiều tài sản, thiết bị, sổ sách giấy tờ của công ty. 

Đến 8h cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế. Hỏa hoạn không gây thương vong, song đã thiêu rụi nhiều tài sản, thiết bị, sổ sách, giấy tờ của công ty. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu