15:21 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cháy rụi tiệm tạp hóa, thiệt hại cả tỷ đồng vì sang chiết xăng

08:56 25/01/2018

(THPL) - Khi chủ cửa hàng tạp hóa đang chiết xăng từ can lớn sang các bình nhỏ thì người giúp việc đứng gần đó bất cẩn sử dụng lửa dán bao nilon khiến cả cửa hàng cháy rụi.

Theo Tri thức trực tuyến, chiều 24/1, hỏa hoạn bất ngờ xảy ra ở tiệm tạp hóa Xuân Phượng trên quốc lộ 24 đoạn qua xã Ba Tô, huyện vùng cao Ba Tơ (Quảng Ngãi). Đây là tiệm tạp hóa của vợ chồng ông Trần Văn Xuân và bà Trần Thị Hồng Phượng (46 tuổi).

chay-tap-hoa
Hiện trường vụ cháy tiệm tạp hóa. (Ảnh: Thanh niên)

Công an huyện Ba Tơ xác định chiều cùng ngày, trong lúc bà Phượng đang sang chiết xăng dầu từ can nhựa lớn sang các bình nhỏ để bán thì người giúp việc cho gia đình là Phạm Thị Hồng dùng đèn dầu để hàn túi hạt tiêu khô để bán. Do khoảng cách giữa 2 người ngồi gần nhau nên bắt lửa bốc cháy.

Theo báo Thanh niên, vụ cháy bất ngờ khiến bà Phượng không kịp chạy thoát, bị lửa bao trùm gây bỏng nặng. Người dân địa phương cấp tốc đưa bà chủ tiệm tạp hóa đến bệnh viện cấp cứu. 

hoa_hoan
Toàn bộ tài sản ở cửa hàng tạp hóa bị lửa thiêu rụi. (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

Nhận tin báo, công an huyện phối hợp với Hạt kiểm lâm Ba Tơ cùng người dân địa phương tập trung chữa cháy, không để lửa cháy lan ra các hộ xung quanh.. Đến 16 giờ 30 phút cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được dập tắt, tuy nhiên tiệm tạp hóa bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại khoảng 1 tỷ đồng.

Theo người thân chủ tiệm tạp hóa, toàn bộ hàng hóa và hơn 300 triệu đồng mà gia đình tích góp chuẩn bị mua hàng về bán cũng bị lửa thiêu rụi.

Riêng thiệt hại hàng hóa và các vật dụng tài sản trong nhà thì chưa thống kê được.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu