01:42 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cháy lớn tại nhà máy thức ăn chăn nuôi ở Hải Dương

21:16 21/01/2018

(THPL) - Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại nhà máy thức ăn chăn nuôi ở TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Ngọn lửa đã thiêu rụi một phần nhà xưởng của nhà máy.

Theo báo Người đưa tin, ngày 21/1, ông Trần Văn Bút - Chủ tịch UBND phường Việt Hòa (TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương) cho biết, một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại nhà máy trên địa bàn phường.

cháy nhà máy thức ăn chăn nuôi
Vụ hỏa hoạn xuất phát từ xưởng sản xuất bao bì. Ảnh: Báo Người đưa tin

Cụ thể, vào khoảng 16h30 ngày 21/1, tại nhà máy thức ăn chăn nuôi Thiên Tôn (thuộc Công ty TNHH Thiên Tôn, có địa chỉ tại KCN Việt Hòa - Kenmark, phường Việt Hòa) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn. Ngọn lửa xuất phát từ khu sản xuất bao bì và nhanh chóng bao trùm lên cả khu nhà xưởng.

Theo ông Bút, đến thời điểm hiện tại (18h30 cùng ngày), vụ hỏa hoạn đã cơ bản được khống chế. Về nguyên nhân của vụ hỏa hoạn, ông Bút cho hay, có thể do trong quá trình hàn xì, tàn lửa đã bắn vào vật liệu bao bì khiến đám cháy bùng phát. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, thiệt hại về kinh tế hiện chưa thống kê được.

Lực lượng Cảnh sát PCCC tiến hành khống chế ngọn lửa.
Lực lượng Cảnh sát PCCC tiến hành khống chế ngọn lửa. Ảnh: Báo VnExpress

Theo báo VnExpress, Công an tỉnh Hải Dương điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng cùng 30 cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường. Cảnh sát trong hơn một tiếng làm việc đã khống chế được ngọn lửa trong khu vực nhà xưởng rộng hàng nghìn mét vuông.

Vụ cháy không có thiệt hại về người; một phần nhà xưởng bị hư hại hoàn toàn. Nguyên nhân cháy đang được nhà chức trách điều tra.

Công ty TNHH Thiên Tôn từng bị xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi vì sử dụng chất cấm Salbutamol và VAT YELLOW (vàng O).

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu