21:45 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cháy lớn nhà ở đường Giải Phóng, dân hoảng loạn

16:44 16/02/2017

(THPL) - Vào khoảng 13h10 ngày 16/2, một đám cháy lớn bất ngờ bùng phát và lan sang 2 ngôi nhà liền kề trên đường Giải Phóng. Vụ việc khiến nhiều người dân khu vực một phen hoảng loạn.

Ngọn lửa bất ngờ bùng cháy tại tầng 2 căn nhà số 69 đường Giải Phóng (Hà Nội) rồi lan sang nhà số 67, hiện là một phòng khám tư về răng - hàm - mặt.

Một số người dân cho hay: "Vào thời điểm trên, khói đen kèm ngọn lửa bùng lên nhanh chóng, bao trùm toàn bộ tầng 2 và tầng 3 của ngôi nhà số 69. Ngay sau đó, người dân đã hô hoán nhau và tìm cách dập lửa đồng thời liên hệ với Cảnh sát PCCC".

Ngọn lửa lan nhanh cháy sang nhà bên cạnh. Ảnh: Internet

Được biết, thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, có một người đàn ông đang sống tại tầng 3 của ngôi nhà số 69. Người này đã nhanh chóng thoát ra ngoài ngay khi phát hiện có cháy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 1 điều động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ phòng cháy chữa cháy có mặt tại hiện trường.

Chỉ trong chốt lát đám cháy bùng phát dữ dội. Ảnh: Internet

Anh Phan Anh, một người dân thoát ra từ đám cháy kể lại: "Khoảng hơn 13h, căn nhà anh đang ở phát hiện có chập điện, ngay sau đó, hệ thống điện bị ngắt và anh đã nhanh chóng thoát ra khỏi đám cháy. Cũng theo anh Phan Anh, khu vực tầng 3 được anh dùng làm nơi chứa đồ văn phòng phẩm".

Ghi nhận của PV tại hiện trường, bên ngoài tòa nhà lắp lưới sắt giống chuồng cọp nên gặp rất nhiều khó khăn trong công tác chữa cháy. Lực lượng PCCC phải dùng áo cách nhiệt chuyên dụng tiếp cận bên trong tòa nhà, đồng thời chống cháy lan sang các hộ kế bên.

Người dân khu vực hoảng loạn chạy ra khỏi nhà mình. Ảnh: Internet

Đến thời điểm 13h45, đám cháy cơ bản được khống chế, tuy nhiên, vẫn có khói bốc ra tại khu vực tầng 3 của tòa nhà nói trên. Cảnh sát vẫn đang nỗ lực khống chế hoàn toàn đám cháy.

Đám cháy không gây thiệt hại về người, tạm thời chưa thống kê được thiệt hại về tài sản.

Diễm Quỳnh (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu