16:16 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cháy khách sạn ở Bình Thuận, nhiều người nhảy từ tầng cao bị thương

14:15 29/04/2017

(THPL) - Sáng nay (29/4), một khách sạn 5 tầng ở Bình Thuận bất ngờ bốc cháy ở khu để ôtô và xe máy khiến hơn 20 khách hoảng loạn tìm cách thoát thân.

Theo nhân viên bảo vệ khách sạn cho biết, vào khoảng 4h30 ông đang nằm ngủ ở phần sảnh khách sạn thì nghe chuông báo cháy. Phát hiện ngọn lửa phát ra từ 1 xe máy đang dựng trong khách sạn, ông đã đánh thức nhân viên trực lễ tân.

Vụ cháy khiến hơn 20 khách hoảng loạn tìm cách thoát thân, trong đó có 4 người bị thương và thiệt hại nhiều tài sản. (Ảnh:VNN)

Cả hai đã dùng 2 bình chữa cháy để xịt vào chiếc xe máy. Bất ngờ bình xăng chiếc xe này phát nổ và văng lửa vào 7 chiếc xe máy đang để cạnh đó khiến ngọn lửa nhanh chóng bùng phát. Khói đen nhanh chóng phủ kín bên trong ngôi nhà. Do ngạt khí cả hai chạy ra ngoài và dùng điện thoại báo cho cảnh sát PCCC.

Xe ô tô bị cháy trơ khung. (Ảnh:VNN)

Nghe tiếng la ó hoảng loạn và chuông báo cháy hú liên tục, hơn 20 khách đang ngủ say ở các tầng bật dậy mở cửa tìm đường thoát thân. Nhiều người, trong đó có phụ nữ đã liều mạng nhảy từ tầng 4, 3, 2 xuống đất.

Nhiều người ở các tầng trên cố gắng chạy xuống tầng gần nhất để tìm cách thoát hiểm. Họ đu dây thừng, trèo thang... nhảy xuống đất, 4 người bị thương phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận..

Sau khi nhận thông tin vụ cháy, cảnh sát PCCC đã điều 4 xe chữa cháy cùng 40 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Sau khi đến nơi, cảnh sát đã giải cứu khoảng 10 người đang mắc kẹt trên các tầng của khách sạn an toàn. 

Một giờ sau, đám cháy được dập tắt. Toàn bộ nội thất đồ đạc ở hai tầng dưới của khách sạn bị cháy đen. Trong đó, một ôtô bốn chỗ và 8 xe máy bị thiêu rụi, 2 ôtô khác bị cháy một phần.

Hiện nguyên nhân và thiệt hại vẫn đang được công an thống kê, điều tra làm rõ.

Tuấn Kiệt (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu