21:13 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chạy Đi Chờ Chi: Sam, Puka và Lan Ngọc gào thét trong tuyệt vọng trước sức mạnh của Hari Won

08:54 16/06/2019

(THPL) - Không hổ danh là vợ “khủng long” Trấn Thành, Hari Won liên tục đánh bại bộ ba mỹ nhân Lan Ngọc, Sam, Puka tại vòng đua hoa cưới Chạy Đi Chờ Chi.

Sau khi bỏ lửng kết quả ở tập trước, tập 10 Chạy Đi Chờ Chi vừa phát sóng tối nay tiếp tục thử thách làm hoa cưới với cuộc đọ sức đầy căng thẳng của các nữ nhân: Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Sam và Puka. Xứng danh vợ của khủng long Trấn Thành, Hari Won ngay lập tức khiến các thành viên phải ngỡ ngàng trước sức mạnh và độ lăn xả bất chấp của mình.

Hình ảnh Hari Won một mình kéo đầu dây, buộc cả 3 cô nàng Lan Ngọc, Sam, Puka phải chật vật chống đỡ ở đầu dây bên kia khiến mọi người phải choáng váng, đến mức Hari còn có luôn biệt danh mới là “trâu nước”. Sự thể hiện của Hari cũng khiến Trấn Thành vô cùng tự hào và “bỏ rơi” Ninh Dương Lan Ngọc mà chạy đến khen ngợi bà xã.

Xứng danh đội “yếu ớt” nhất chương trình, Sam - Jun ngay lập tức khiến khán giả nhiều phen cười đau bụng khi liên tục la hét, kêu gào tuyệt vọng trước sức mạnh của Hari. Và dù ra sức cố gắng sau nhiều pha tranh chấp giành hoa thất bại, cả hai vẫn trở thành đội thua cuộc đầu tiên.

Trận chung kết diễn ra với sự góp mặt của 3 đội: Trấn Thành, Trương Thế Vinh và Ngô Kiến Huy. Tuy bị đánh giá là yếu nhất trong 3 người khi liên tục bị hai người đàn ông to khỏe Trấn Thành và Trương Thế Vinh cản trở, nhưng nhờ sự bền bỉ kiên trì của Thỏ đen mà cặp đôi “mẹ con” Hari Won, Ngô Kiến Huy đã xuất sắc giành chiến thắng trong trò chơi này và dành về vật phẩm không thể thiếu của một đám cưới - hoa cưới.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu