10:06 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chàng trai Hà Tĩnh nổi tiếng với nghề làm đẹp trên đất Hà Thành

11:41 07/12/2017

(THPL) - Anh Đinh Bảo Phương hiện đang sở hữu thương hiệu Spa Phương Ali uy tín ở Hà Nội. Đặc biệt, đây là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ giành được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Sinh ra và lớn lên ở miền quê nghèo Hương Khê (Hà Tĩnh) khó khăn, cơ cực nên sau khi học xong, anh quyết tâm lên thành phố lập nghiệp, mong một tương lai sáng lạng hơn. Hiện tại anh có một thương hiệu spa vững chắc trên đất Hà Nội, là điểm đến uy tín cho nhiều hotgirl cũng như đông đảo phụ nữ gần xa. Người mà tôi muốn nhắc tới trong bài viết này anh Đinh Bảo Phương (Phương Ali), người đã và đang nuôi mơ ước đưa ngành thẩm mỹ nói chung và phun xăm nói riêng đến với  nhiều phụ nữ Việt.

PV: Chào anh, tuy không phải là “tín đồ” của spa, nhưng được biết anh Phương khá lâu bởi những lời “có cánh” của khách hàng dành cho anh. Đặc biệt, thường nghề phun xăm, spa dành cho con gái, nhưng anh lại khá thành công với lĩnh vực này. Anh có thể chia sẻ lý do lựa chọn này là gì?

Xam
Phương Ali thành công trên đất Hà Thành.

Phương Ali: Khi là thanh niên, tôi nhìn bạn bè, người quen tốn hàng đống tiền vào những loại mỹ phẩm nhập ngoại mà vẫn canh cánh sợ nhiễm độc chì, corticoid, thủy ngân, rồi vào các thẩm mỹ viện sử dụng dịch vụ kém chất lượng khiến tác dụng phụ không như ý, lúc này tôi nghĩ tại sao mình không theo học ngành thẩm mỹ. Suy nghĩ đó khiến tôi bắt tay vào nghiên cứu và tìm tòi, đăng ký theo học spa ở Thái Lan, Singapre học các lớp nâng cao về phun xăm, về da...

PV: Thành công chỉ đến với những người có năng khiếu và niềm đam mê, ở anh đã hội tụ cả hai điều trên, vậy anh đã gặp hái được những thành công nào về ngành thẩm mỹ?

Phương Ali: Mình cũng ít nhiều gặp hái được những thành công cho về ngành phun xăm thẩm mỹ. Tuy nhiên, sự ủng hộ của khách hàng mới là những thành công quý giá nhất.  Những gì đã đạt được từ các khóa học và cuộc thi khiến khách hàng quen biết cho đến xa lạ cứ ngày càng kéo đến Spa Phương Ali ngày một đông. Mình cảm thấy rất vui bởi, những khách hàng khó tính cũng hài lòng. Nhất là những chị em sau khi được phun môi mọng, căng, ưng ý mình, hoặc những đôi lông mày sắc nét, tự nhiên họ vui, cảm ơn mình và mình cũng vui lây...

PV: Vậy theo anh để có một “sản phẩm” ưng ý thì anh đã sử dụng công nghệ và cách phun như thế nào? Là người chủ spa là đàn ông, liệu có khác với các spa khác?

Xam1
Phương Ali tự tay chăm chút sắc đẹp cho khách.

Phương Ali: Phụ nữ làm đẹp hay không là để đàn ông ngắm, đánh giá, nhận xét. Vì vậy, một người đàn ông làm chủ spa, tự tay làm cho khách, tôi nghĩ có cái riêng độc đáo và đánh giá trọn vẹn nét đẹp hơn.

Phun xăm thẩm mỹ tại spa Phương Ali sử dụng công nghệ số 1 Hàn Quốc giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng, mí xinh tự nhiên, dáng mày chuẩn sắc nét đến từng milimet... Phun xăm cũng là một nghệ thuật. Người thợ cũng như một họa sĩ, nhưng nếu vẽ trên tranh trên vải có thể sai thì sửa dễ dàng, song vẽ trên khuôn mặt thì khó mà sửa được, nên cần có một đôi tay khéo léo, biết nhìn màu da để tạo màu môi hợp, tạo khuôn môi, khóe cười, không được làm tổn thương môi quá. Cảm giác phải tự nhiên, màu trong. Muốn vậy thì người thợ phải có nghề và có khiếu. Công nghệ và mực phun phải đạt chuẩn...

Xam2
Chàng trai trẻ thành công với nghề làm đẹp cho phụ nữ.

PV: Không chỉ làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người, anh còn giúp cho rất nhiều người có thêm cơ hội việc làm kiếm thêm thu nhập khi đào tạo hàng năm vài trăm học viên. Spa Phương Ali được gọi bằng cái tên thân thương. Anh có thể sẻ chia đôi chút về mô hình đào tạo học viên của mình?

Phương Ali: Mình liên tục đào tạo các học viên về chuyên ngành phun xăm và da. Mỗi năm có rất nhiều học viên được đào tạo từ Spa Phương Ali, và họ đã tạo dựng riêng được sự nghiệp. Nhiều học viên còn trở thành những chuyên gia tại nước ngoài, tôi rất mừng cho các bạn. Học viên được cấp chứng chỉ và sẽ thành thạo bước vào nghề trong một thời gian ngắn. Tại đây các bạn được học tỉ mỉ nghề phun xăm thẩm mỹ, được thực hành, hướng dẫn kỹ lưỡng, bài bản theo mô hình của nước tiên tiến, ưa chuộng phun xăm.

Xam3
Các học viên tại Spa Phương Ali được đào tạo bài bản.

Không những các bạn có cơ hội học nghề, Spa Phương Ali còn là ngôi nhà chung của những người đam mê cái đẹp, là nơi các thành viên sẻ chia vui buồn trong cuộc sống và giúp đỡ nhau lúc khó khăn. Các bạn học viên sau khi học xong sẽ được giới thiệu việc làm hoặc tư vấn để tạo dựng sự nghiệp riêng.

PV: Với những thành công đạt được cũng là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên con người luôn mơ cao xa hơn nữa. Vậy dự định tương lai của Spa Phương Ali là gì?

Phương Ali: Sắp tới mình sẽ mở rộng thêm thị trường đào tạo nhiều học viên để chứng minh với mọi người rằng không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Luôn cố gắng làm việc bằng cái tâm của mình để mang đến niềm vui vẻ đẹp tự nhiên cho nhiều chị em hơn nữa.

PV: Vâng, cảm ơn ông chủ spa đã dành thời gian chia sẻ đôi chút chuyện nghề, chuyện đời. Hy vọng anh sẽ thực hiện được những dự định của mình trong thời gian ngắn nhất.

Bạn đọc có nhu cầu liên hệ với Spa Phương Ali xin vui lòng liên hệ:

SĐT: 0986000556

ĐC: 331 Đê La Thành, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/phunxamphuongali/?fref=ts

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu