22:10 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chấm vòng loại Hoa hậu Đại Dương 2017 ở miền Bắc

13:56 19/09/2017

(THPL) - Hôm qua 18/9, Hoa hậu thế giới người Việt đầu tiên của Việt Nam là Ngô Phương Lan cùng ông bầu Phúc Nguyễn và siêu mẫu Ngọc Tình đã ngồi "ghế nóng" chấm vòng loại miền Bắc cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017.

Chia sẻ về lý do ngồi "ghế nóng" vòng loại Hoa hậu Đại Dương 2017 miền Bắc, ông bầu Phúc Nguyễn cho biết: “Tôi là người đam mê cái đẹp và ngay khi nhận được lời mời tuyển chọn thí sinh cho cuộc thi, tôi đã nhận lời ngay, bởi tôi kỳ vọng cuộc thi sẽ phát hiện được nhiều người đẹp toàn diện để phục vụ cộng đồng, tham gia các kế hoạch từ thiện và cả bảo vệ môi trường, giúp cho vương miện được tỏa sáng hơn”.

Phúc Nguyễn cũng nhấn mạnh, anh đề cao vẻ đẹp tâm hồn của các cô gái bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình. Được biết, năm nay, sau vòng loại online, ban giám khảo rất kỳ vọng về chất lượng của mùa giải sẽ rất khả quan và lựa chọn được gương mặt xứng đáng.

Ban giám khảo vòng loại miền Bắc cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017.

Năm nay, bên cạnh người đẹp Thu Thủy hay Ngô Phương Lan, ông bầu Phúc Nguyễn cùng người đẹp đạt giải vàng siêu mẫu Ngọc Tình đã bay ra Bắc để tuyển chọn các gương mặt xuất sắc cho vòng bán kết toàn quốc sắp tới.

Tại buổi sơ tuyển, Ngô Phương Lan đưa ra nhiều câu hỏi khá hóc búa nhưng đều được các thí sinh trả lời rất thuyết phục. Ngoài ra, cô cũng đưa ra nhiều lời khuyên rất có ích cho các bạn trẻ. Người đẹp Ngô Phương Lan là một trong những người đẹp toàn diện vì kiến thức uyên thâm và có đời sống không ồn ào, rời xa với showbiz.

Với thế mạnh đào tạo và rèn luyện nhiều gương mặt tham gia siêu mẫu, Phúc Nguyễn hướng dẫn và đưa các lời khuyên liên quan đến đi đứng, cách tạo dáng và cử chỉ đúng mực cho các thí sinh khi lần đầu đi trên sàn catwalk phô diễn hình thể trong buổi tuyển chọn.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu