19:45 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cha tai nạn liệt giường, mẹ bệnh máu trắng, hai con nhỏ sống lay lắt qua ngày

10:18 16/02/2017

(THPL) – Vợ mắc bệnh máu trắng, một mình anh Bình làm thuê kiếm sống nuôi vợ và hai con nhỏ. Tai họa bất ngờ đổ xuống, anh Bình bị chấn thương sọ não khi đang bốc vác thuê…

Nhìn những giọt nước mắt của chị Hoàng Thị Sương (trú tại thôn Hướng Quảng, xã Hương Bình, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế) cùng hai con nhỏ đang tuổi ăn tuổi học, nay lại phải bữa đói bữa no đến trường, không người chăm sóc, ai cũng xót thương.

Chị Hoàng Thị Sương (33 tuổi) và anh Nguyễn Thanh Bình (39 tuổi) lấy nhau và sinh được hai con trai. Hoàn cảnh khó khăn nên hàng ngày, anh Bình phải đi làm thuê kiếm sống đắp đủ qua ngày.

Anh Bình bị hôn mê sau tai nạn chấn thương sọ não khi đang bốc vác thuê. Ảnh: Dân trí.

Chị Sương mắc bệnh máu trắng ngày một yếu đi và mất dần sức lao động, từ đó, anh Bình phải một mình gồng gánh làm lụng để nuôi vợ và hai con.

Áp lực mưu sinh nên anh Bình đi làm thuê khắp nơi, những mong có thể kiếm được chút tiền để nuôi gia đình. Thế nhưng, tai họa đổ xuống, một lần khi anh đi bốc vác thuê thì bị cây đè lên người khiến anh bị gãy tay, chấn thương sọ não và phải vào Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu.

3 tháng điều trị tại bệnh viện, anh Bình phải mổ não đến 2 lần nhưng vẫn hôn mê nằm liệt giường, chi phí chữa trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Gia đình khó khăn lại càng khốn khó.

Chị Sương phải bán mọi vật dụng trong nhà và vay mượn mọi nơi để có tiền chữa trị cho chồng, với hi vọng mong manh là anh sẽ tỉnh lại để nhìn hai con nhỏ.

Gia đình chị Sương rất cần những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ. Ảnh: Dân trí.

Hiện tại, chị không còn gì để bán thêm nữa, cũng không biết vay mượn ai để chữa trị cho chồng. Hai con trai nhỏ là cháu Trần Thanh Phong (8 tuổi, đang học lớp 3) và Trần Thanh Sơn (6 tuổi, đang học lớp 1) không ai chăm sóc. Hàng ngày, chị Sương phải gửi các cháu cho người thân và hàng xóm, bữa đói bữa no đến trường. Nghĩ đến các con và hoàn cảnh hiện tại, chị Sương lại đau xót không kìm được nước mắt.

Gia đình chị Sương đang rất cần những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ của cộng đồng.

Mọi đóng góp xin vui lòng gửi về địa chỉ:

Chị Hoàng Thị Sương (vợ anh Nguyễn Thanh Bình): thôn Hướng Quảng, xã Hương Bình, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế

Số điện thoại chị Sương: 0966.488.925

Hiện anh Bình đang điều trị tại Phòng 3, Khoa Ngoại Thần kinh, Bệnh viện Trung ương Huế Điện thoại: 0167.8900.944

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu