12:35 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CEO thời trang với công thức mix đồ sân bay cực chất

17:00 04/06/2019

(THPL) - Lựa chọn những bộ trang phục với màu sắc trẻ trung, năng động cùng kiểu dáng hiện đại, nữ doanh nhân Hoàng Thị Thanh Tú – TGĐ Hoàng Gia Việt Nam luôn biết cách tạo cho mình vẻ đẹp nổi bật tại sân bay bởi phong cách thời trang “cực chất” của mình.

Là người sáng lập và giữ vai trò điều hành 2 thương hiệu thời trang Hoàng Tú Mora và Hoàng Tú Luxury, với phong cách trẻ trung, năng động cùng cách biến hóa style cực chất, nữ doanh nhân Hoàng Thị Thanh Tú được coi là biểu tượng đẹp trong làng thời trang Việt, đồng thời truyền cảm hứng mặc đẹp đến hàng ngàn phụ nữ khác.

Khi sải bước trên thảm đỏ hay đi sự kiện, nữ doanh nhân thường khoác lên mình những bộ cánh đắt tiền, lộng lẫy. Tuy nhiên trong những khoảnh khắc đời thường, nhất là khi xuất hiện tại sân bay, chị lại mê mẩn những items đơn giản, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang, thậm chí còn tạo nên xu hướng. Đều đặn xuất hiện tại sân bay cho những chuyến công tác dài ngày, nữ doanh nhân này cũng tạo nên một cá tính rất riêng trong mỗi món đồ chị mang.

Áo phông +quần/chân váy/quần jeans

Không khó để nhận ra, độ phủ sóng của áo phông cũng mạnh mẽ chẳng kém gì áo sơ mi, âu cũng nhờ sự thoải mái, trẻ trung và trendy hết sức của item này. Nữ doanh nhân Hoàng Thanh Tú rất chuộng áo phông và chị sở hữu một  BST khủng. Cái cách mà chị ưa chuộng nhất vẫn là 2 công thức áo phông + quần jeans và áo phông + chân váy.

Nếu như khi kết hợp áo t-shirt với quần jeans, bạn sẽ có được set đồ sành điệu, bụi bặm thì khi thay thế bằng chân váy, vẻ ngoài bỗng trở nên nữ tính, ngọt ngào hơn hẳn. Chưa hết, 2 công thức này còn rất lý tưởng để bạn diện xuyên suốt mùa hè, trải qua cả mùa thu cũng không thấy chán.

Váy

Nữ tính, ngọt ngào và rất thoải mái, váy đương nhiên không thể thiếu vắng trong công cuộc lên đồ CEO Hoàng Thanh Tú trong cuộc sống cũng như khi công tác. Lựa chọn của chị cũng tương đối đa dạng, từ váy hai dây, váy sơ mi cho đến váy ngắn nhưng đều mang điểm chung là sự tươi trẻ, trendy và dễ học hỏi.

 

Jumpsuit

Với ưu điểm nổi bật là tiện dụng, thoải mái Jumpsuit thích nghi được với nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể diện chúng trong những chuyến đi chơi xa, đi biển, đi làm, đi dạo phố hay trong các bữa tiệc. Chính vì vậy  nữ doanh nh ân Hoàng Thanh Tú cũng tận dụng set đồ này để làm giàu cho phong cách thời trang của mình.  

Có thể thấy dù là phong cách gì thì nữ doanh nhân ấy vẫn toát lên trọn vẹn vẻ thanh lịch, sang trọng và là nguồn cảm hứng mặc đẹp tuyệt vời cho các quý cô ngoài 30 tuổi.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu