02:19 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CEO Phạm Thị Thu Hương: Kosxu Blancdoux giúp tôi luôn trẻ trung và hiện đại

20:29 18/07/2019

(THPL) - Không chọn những thương hiệu lâu năm tại Hàn Quốc, CEO Phạm Thị Thu Hương lại lựa chọn Kosxu với những sản phẩm làm đẹp phóng khoáng và hiện đại, màu sắc trẻ trung với thiết kế nối bật, quan trọng hơn chúng phù hợp nhu cầu của chính những người trẻ, vì vậy đang tạo nên sức hút với thị trường.

Thị trường mỹ phẩm đặc biệt là các thương hiệu tại Hàn Quốc đang bắt đầu rơi vào vòng xoáy bão hòa. Người tiêu dùng bắt đầu chuyển dịch xu hướng tiêu dùng của mình sang các dòng của Nhật Bản hoặc châu Âu. Nhưng với chị Phạm Thị Thu Hương - Một doanh nhân thế hệ 9x lại quyết định đưa một “tân binh” mới mang tên Kosxu từ Hàn Quốc về Việt Nam. Cứ ngỡ rằng một nhãn hàng mới sẽ khó để chinh phục thị trường, nhưng quả thật 3 năm qua Kosxu làm được nhiều hơn những gì mà nữ doanh nhân ấy kỳ vọng.  

CEO Phạm Thị Thu Hương.

Xin chào chị Thu Hương, cơ duyên nào đưa chị đến với lĩnh vực phân phối thương hiệu mỹ phẩm Kosxu tại Việt Nam? 

Cách đây hơn 3 năm, tôi cũng là một người bị những vấn đề rất nặng về da, mặt bị nổi mụn rất nhiều trong quá trình lựa chọn những giải pháp cho da tôi bắt đầu biết đến Kosxu qua một đối tác tại Hàn Quốc. Sau khi trực tiếp trải nghiệm thì vấn đề về da của tôi được cải thiện. Từ một người dùng, tôi yêu Kosxu và bắt đầu nghĩ rằng phải đưa thương hiệu này về Việt Nam. Đến nay chúng tôi đã có 3 năm trên thị trường và bắt đầu có mặt tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

Trước khi đến với mỹ phẩm chị đã từng trải qua những công việc gì khác và điều đó mang đến những lợi thế cho chị trong lĩnh vực kinh doanh hiện tại? 

Tôi đã từng làm rất nhiều những công việc khác nhau như đầu bếp, huấn luyện viên aerobic, makeup artis…  Tất cả đều là sự trải nghiệm và giúp tôi bản lĩnh và khéo léo hơn khi đứng ở vị trí hiện nay. 

Được biết, Kosxu là một thương hiệu mới, rất mới tại Hàn Quốc. Vậy thì có khó để chinh phục thị trường trong khi người Việt vốn đã quá quen với Ohui, 3CE, Innisfree, Laneige, Skinfood, The Face Shop, Etude House...

Kosxu là một thương hiệu mỹ phẩm rất mới tại Hàn Quốc, tưởng như bất lợi nhưng đó lại là điểm mạnh trên thị trường. So với những thương hiệu truyền thống mà bạn có vừa nhắc tới Kosxu là sự trẻ trung - hiện đại – phóng khoáng thông qua mẫu mã thiết kế. Chúng tôi cũng có nhiều sản phẩm thật sự khác biệt và hiệu quả vượt trội giúp người trẻ có thể cảm nhận ngay tức thì từ lần đầu sử dụng. Khi đến với Kosxu tôi nhận thấy mình có sự tương đồng ấy là sức hấp dẫn bởi sự trẻ trung – phóng khoáng. 

Doanh nhân thế hệ 9x quyết định đưa một “tân binh” mới mang tên Kosxu từ Hàn Quốc về Việt Nam.

Mỹ phẩm Hàn Quốc dường như vẫn tạo được sức nóng tại Việt Nam bởi chất lượng tuyệt vời, tuy nhiên không thể phủ nhận được sự cạnh tranh khá lớn từ lĩnh vực này với Kosxu Blancdoux thì sao thưa chị? 

Cạnh tranh đối với chúng tôi luôn là những món quà, là lực cản cho máy bay cất cánh. Chúng tôi thích sức ép đó, nó khiến chúng tôi mạnh mẽ và phát triển hơn. Như bạn thấy đấy Kosxu Blancdoux và hệ thống đại lý của tôi đang rất vững vàng trong cái vòng xoáy bão hoà và cạnh tranh này. 

3 năm là một hành trình đầy gian nan và đầy trải nghiệm của chị ở lĩnh vực  mới này, vậy thời điểm nào mà chị cảm thấy khó khăn nhất? 

Thời gian mà tôi cảm thấy khó khăn nhất chắc là thời điểm đầu tiên khi mang 2 nhãn hàng mới này về, khi do mọi người chưa biết tới hãng nên tôi phải mất rất nhiều thời gian và công sức, nhưng thật là may mắn vì tôi luôn được các bạn đồng nghiệp hỗ trợ và giúp đỡ nên tất cả những khó khăn trải qua chỉ là thử thách. Tôi là mẫu phụ nữ kiên cường mạnh mẽ và vốn không chịu khuất phục. 

Là một người trẻ nhưng đã tạo dựng được uy tín tại Việt Nam và có một hệ thống các nhà phân phối lớn, quá trình ấy có lâu không thưa chị? Và chị có thể chia sẻ về bí quyết xây dựng hệ thống phân phối? 

Tôi luôn là người trẻ nhất trong những hội thảo, những bữa tiệc hay cuộc thi mà tôi tham gia về kinh doanh. Tuy ít tuổi đời nhưng tuổi nghề của tôi cũng gần 7 năm rồi. Tôi nghĩ đó là 1 quá trình đủ dài để mọi người nhìn vào và đánh giá năng lực của tôi, hơn nữa tôi còn là người đi lên từ số vốn 500.000đ, chắc do vậy nên những gì tôi có ngày hôm nay lại càng có sức thuyết phục! Bí quyết làm hệ thống của tôi rất đơn giản, 3 chữ thôi: tin tưởng - công nhận và dẫn dắt! Tôi điều hành hệ thống của mình bằng cái tâm và đặt lợi ích chung lên đầu. 

Kinh doanh mỹ phẩm thì sẽ mang lại cho chị cơ hội để chăm sóc sắc đẹp. Và rõ ràng có thể nhận thấy chị dường như cũng xinh đep lên mỗi ngày. Vậy bí quyết chăm sóc sắc đẹp của chị là gì?

Bí quyết làm đẹp của tôi đó là 4 chữ Đ: đúng + đủ + đều = đẹp ! Dùng bất kì sản phẩm nào, hãng gì đi nữa thì phụ nữ chúng ta cũng cần lựa chọn đúng hoặc được tư vấn dùng đúng cho da, da cũng là sức khoẻ, chúng ta không thể uống thuốc bừa bãi với da cũng vậy. Đủ ở đây là đủ bước, đều là thường xuyên… nếu bạn dùng đúng sản phẩm, đủ bước, thường xuyên thì da bạn sẽ đẹp tuyệt vời mà không cần phải đi spa hay trị liệu công nghệ cao.

Nhanh nhạy, kiên định, nắm bắt nhanh nhu cầu của thị trường hơn cả chị còn có người bạn đồng hành tuyệt vời là ông xã? 

Ông xã mình giỏi lắm, anh ấy hỗ trợ mình rất nhiều trong công việc, anh ấy gần như lo mọi thứ để mình tập trung vào điều hành hệ thống thôi. Thật sự rất may mắn khi có 1 người chồng luôn bên cạnh cùng đứng đầu sóng ngọn gió với mình. Thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn, nên mình chẳng bao giờ lo sợ điều gì. Đi bất kì đâu cũng luôn có nhau.

3 năm lấn sân vào lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm đã mang đến sự thay đổi gì cho chị trong cuộc sống? 

Kinh doanh mỹ phẩm giúp cuộc sống của tôi đầy đủ và tươi mới hơn cả về vật chất lẫn tinh thần, thỉnh thoảng tôi vẫn tư vấn chữa da cho rất nhiều người, được làm đẹp cho đời khiến tôi thấy hạnh phúc. Bên cạnh đó tôi cũng được giúp rất nhiều đại lý của mình – những người trẻ có thể bước kinh doanh - kiếm thêm thu nhập, truyền cho họ cảm hứng để làm việc và theo đuổi đến cùng mục tiêu mà mọi người đặt ra… Chỉ thế thôi đã khiến cuộc sống của tôi ý nghĩa hơn mỗi ngày. 

Xin cảm ơn chị và chúc chị thành công! 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu