CEO Phạm Thị Thu Hương: Kosxu Blancdoux giúp tôi luôn trẻ trung và hiện đại
(THPL) - Không chọn những thương hiệu lâu năm tại Hàn Quốc, CEO Phạm Thị Thu Hương lại lựa chọn Kosxu với những sản phẩm làm đẹp phóng khoáng và hiện đại, màu sắc trẻ trung với thiết kế nối bật, quan trọng hơn chúng phù hợp nhu cầu của chính những người trẻ, vì vậy đang tạo nên sức hút với thị trường.
Tin liên quan
- Giá trị thương hiệu Việt Nam đạt gần 500 tỷ USD trong năm 2023
Hoa Kỳ rà soát cuối kỳ sản phẩm tháp gió nhập khẩu từ Việt Nam
Gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong quý I/2024
Bộ TT&TT đã thu hồi giấy phép của 30 doanh nghiệp bưu chính
Hơn 520 doanh nghiệp xuất sắc đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024
» Cổ phiếu CEO chuyển động, thu hút dòng tiền
» CEO thời trang với công thức mix đồ sân bay cực chất
» CEO Đàm Quốc Hiệp nhận định mối liên kết Thị trường và Thương hiệu
Thị trường mỹ phẩm đặc biệt là các thương hiệu tại Hàn Quốc đang bắt đầu rơi vào vòng xoáy bão hòa. Người tiêu dùng bắt đầu chuyển dịch xu hướng tiêu dùng của mình sang các dòng của Nhật Bản hoặc châu Âu. Nhưng với chị Phạm Thị Thu Hương - Một doanh nhân thế hệ 9x lại quyết định đưa một “tân binh” mới mang tên Kosxu từ Hàn Quốc về Việt Nam. Cứ ngỡ rằng một nhãn hàng mới sẽ khó để chinh phục thị trường, nhưng quả thật 3 năm qua Kosxu làm được nhiều hơn những gì mà nữ doanh nhân ấy kỳ vọng.
Xin chào chị Thu Hương, cơ duyên nào đưa chị đến với lĩnh vực phân phối thương hiệu mỹ phẩm Kosxu tại Việt Nam?
Cách đây hơn 3 năm, tôi cũng là một người bị những vấn đề rất nặng về da, mặt bị nổi mụn rất nhiều trong quá trình lựa chọn những giải pháp cho da tôi bắt đầu biết đến Kosxu qua một đối tác tại Hàn Quốc. Sau khi trực tiếp trải nghiệm thì vấn đề về da của tôi được cải thiện. Từ một người dùng, tôi yêu Kosxu và bắt đầu nghĩ rằng phải đưa thương hiệu này về Việt Nam. Đến nay chúng tôi đã có 3 năm trên thị trường và bắt đầu có mặt tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Trước khi đến với mỹ phẩm chị đã từng trải qua những công việc gì khác và điều đó mang đến những lợi thế cho chị trong lĩnh vực kinh doanh hiện tại?
Tôi đã từng làm rất nhiều những công việc khác nhau như đầu bếp, huấn luyện viên aerobic, makeup artis… Tất cả đều là sự trải nghiệm và giúp tôi bản lĩnh và khéo léo hơn khi đứng ở vị trí hiện nay.
Được biết, Kosxu là một thương hiệu mới, rất mới tại Hàn Quốc. Vậy thì có khó để chinh phục thị trường trong khi người Việt vốn đã quá quen với Ohui, 3CE, Innisfree, Laneige, Skinfood, The Face Shop, Etude House...
Kosxu là một thương hiệu mỹ phẩm rất mới tại Hàn Quốc, tưởng như bất lợi nhưng đó lại là điểm mạnh trên thị trường. So với những thương hiệu truyền thống mà bạn có vừa nhắc tới Kosxu là sự trẻ trung - hiện đại – phóng khoáng thông qua mẫu mã thiết kế. Chúng tôi cũng có nhiều sản phẩm thật sự khác biệt và hiệu quả vượt trội giúp người trẻ có thể cảm nhận ngay tức thì từ lần đầu sử dụng. Khi đến với Kosxu tôi nhận thấy mình có sự tương đồng ấy là sức hấp dẫn bởi sự trẻ trung – phóng khoáng.
Mỹ phẩm Hàn Quốc dường như vẫn tạo được sức nóng tại Việt Nam bởi chất lượng tuyệt vời, tuy nhiên không thể phủ nhận được sự cạnh tranh khá lớn từ lĩnh vực này với Kosxu Blancdoux thì sao thưa chị?
Cạnh tranh đối với chúng tôi luôn là những món quà, là lực cản cho máy bay cất cánh. Chúng tôi thích sức ép đó, nó khiến chúng tôi mạnh mẽ và phát triển hơn. Như bạn thấy đấy Kosxu Blancdoux và hệ thống đại lý của tôi đang rất vững vàng trong cái vòng xoáy bão hoà và cạnh tranh này.
3 năm là một hành trình đầy gian nan và đầy trải nghiệm của chị ở lĩnh vực mới này, vậy thời điểm nào mà chị cảm thấy khó khăn nhất?
Thời gian mà tôi cảm thấy khó khăn nhất chắc là thời điểm đầu tiên khi mang 2 nhãn hàng mới này về, khi do mọi người chưa biết tới hãng nên tôi phải mất rất nhiều thời gian và công sức, nhưng thật là may mắn vì tôi luôn được các bạn đồng nghiệp hỗ trợ và giúp đỡ nên tất cả những khó khăn trải qua chỉ là thử thách. Tôi là mẫu phụ nữ kiên cường mạnh mẽ và vốn không chịu khuất phục.
Là một người trẻ nhưng đã tạo dựng được uy tín tại Việt Nam và có một hệ thống các nhà phân phối lớn, quá trình ấy có lâu không thưa chị? Và chị có thể chia sẻ về bí quyết xây dựng hệ thống phân phối?
Tôi luôn là người trẻ nhất trong những hội thảo, những bữa tiệc hay cuộc thi mà tôi tham gia về kinh doanh. Tuy ít tuổi đời nhưng tuổi nghề của tôi cũng gần 7 năm rồi. Tôi nghĩ đó là 1 quá trình đủ dài để mọi người nhìn vào và đánh giá năng lực của tôi, hơn nữa tôi còn là người đi lên từ số vốn 500.000đ, chắc do vậy nên những gì tôi có ngày hôm nay lại càng có sức thuyết phục! Bí quyết làm hệ thống của tôi rất đơn giản, 3 chữ thôi: tin tưởng - công nhận và dẫn dắt! Tôi điều hành hệ thống của mình bằng cái tâm và đặt lợi ích chung lên đầu.
Kinh doanh mỹ phẩm thì sẽ mang lại cho chị cơ hội để chăm sóc sắc đẹp. Và rõ ràng có thể nhận thấy chị dường như cũng xinh đep lên mỗi ngày. Vậy bí quyết chăm sóc sắc đẹp của chị là gì?
Bí quyết làm đẹp của tôi đó là 4 chữ Đ: đúng + đủ + đều = đẹp ! Dùng bất kì sản phẩm nào, hãng gì đi nữa thì phụ nữ chúng ta cũng cần lựa chọn đúng hoặc được tư vấn dùng đúng cho da, da cũng là sức khoẻ, chúng ta không thể uống thuốc bừa bãi với da cũng vậy. Đủ ở đây là đủ bước, đều là thường xuyên… nếu bạn dùng đúng sản phẩm, đủ bước, thường xuyên thì da bạn sẽ đẹp tuyệt vời mà không cần phải đi spa hay trị liệu công nghệ cao.
Nhanh nhạy, kiên định, nắm bắt nhanh nhu cầu của thị trường hơn cả chị còn có người bạn đồng hành tuyệt vời là ông xã?
Ông xã mình giỏi lắm, anh ấy hỗ trợ mình rất nhiều trong công việc, anh ấy gần như lo mọi thứ để mình tập trung vào điều hành hệ thống thôi. Thật sự rất may mắn khi có 1 người chồng luôn bên cạnh cùng đứng đầu sóng ngọn gió với mình. Thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn, nên mình chẳng bao giờ lo sợ điều gì. Đi bất kì đâu cũng luôn có nhau.
3 năm lấn sân vào lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm đã mang đến sự thay đổi gì cho chị trong cuộc sống?
Kinh doanh mỹ phẩm giúp cuộc sống của tôi đầy đủ và tươi mới hơn cả về vật chất lẫn tinh thần, thỉnh thoảng tôi vẫn tư vấn chữa da cho rất nhiều người, được làm đẹp cho đời khiến tôi thấy hạnh phúc. Bên cạnh đó tôi cũng được giúp rất nhiều đại lý của mình – những người trẻ có thể bước kinh doanh - kiếm thêm thu nhập, truyền cho họ cảm hứng để làm việc và theo đuổi đến cùng mục tiêu mà mọi người đặt ra… Chỉ thế thôi đã khiến cuộc sống của tôi ý nghĩa hơn mỗi ngày.
Xin cảm ơn chị và chúc chị thành công!
PV
Tin khác
-
5 loại quả để giải khát, bổ sung điện giải mùa nắng nóng
-
Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân chứa chất cấm Sibutramin
-
Chính thức lộ diện Ban giám khảo quyền lực Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam 2024
-
Kỷ yếu trên bản: “Gom khung ảnh nhỏ, gom trọn nụ cười xinh”
-
Phòng tránh đột quỵ khi tập thể dục, thể thao
-
Núi lửa phun trào, Indonesia báo động cao nhất, cảnh báo sóng thần
Nhà thơ Hữu Thỉnh ra mắt trường ca thơ "Giao hưởng Điện Biên"
(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, nhà thơ Hữu Thỉnh vừa cho ra mắt độc giả trường ca thơ với tên gọi...18/04/2024 17:10:21Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc xuất xứ
(THPL)- Ngày 16/4/2024, Đội QLTT số 2, Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành kiểm tra đột xuất địa điểm kinh doanh của bà Đ.T.T tại địa...18/04/2024 17:16:58Giá vàng hôm nay 18/4: Vàng trong nước vẫn neo giá cao, vàng thế giới giảm
(THPL)- Sáng nay (18/4), vàng miếng trong nước ghi nhận mức giá tăng nhẹ. Trong khi đó, vàng nhẫn không chênh lệch nhiều so với hôm qua. Giá vàng...18/04/2024 11:03:28Giá cà phê tiếp tục tăng sốc, chưa có dấu hiệu dừng lại
(THPL)- Giá cà phê hôm nay 18/4 trong khoảng 119.000 - 119.600 đồng/kg. Giá cà phê 2 sàn tiếp tục tăng mạnh, thêm hơn 5% trong phiên hôm qua, dù tồn kho...18/04/2024 09:44:47
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam
- Dịch vụ Seo STC uy tín
- Bộ sưu tập Chăn ga gối Sông Hồng mới nhất