11:21 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CEO Nguyễn Thị Minh Tâm - GĐ ĐH Công ty CP Dược phẩm Nutri Pharma: Thích sự năng động và đam mê kinh doanh từ thuở bé!

20:05 25/10/2017

Sinh ra trong một gia đình có bố mẹ và anh trai đều công tác trong ngành Y Dược nhưng cô gái trẻ Minh Tâm đã quyết tâm không nối tiếp ngành nghề của gia đình mà lại rẽ sang một hướng đi khác mình yêu thích. Sau hơn 5 năm trải nghiệm và thử sức trong các lĩnh vực khác nhau, chị đã tạm biệt ước mơ để quyết định quay trở lại nối tiếp nghề mà cả gia đình chị theo, với cương vị là GĐ ĐH Công ty CP Dược phẩm Nutri Pharma.

Được nghe chị kể chuyện về cơ duyên đến với ngành Y Dược quả là một chặng đường đáng để khâm phục. Chia sẻ lí do không theo ngành y để nối nghiệp ông cha, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Minh Tâm đã không giấu được niềm tự hào và xúc động: “Khi còn nhỏ, tôi đã chứng kiến nhiều lần bố mẹ phải trực đêm và ăn dở những bữa cơm gia đình để vào bệnh viện cứu chữa cho những bệnh nhân cấp cứu. Máu me, mặt mũi sứt sát sưng vu, biến dạng. Với tuổi thơ của những đứa trẻ con, bệnh viện thì thật là kinh khủng. Hầu như không có nhiều những giấc ngủ ngon, không có những bữa cơm trọn vẹn. Có những hôm cả nhà đang ăn cơm sum vầy ngày tết thì lại có bệnh nhân. Mẹ lại tất tưởi mặc vội quần áo và vội vàng đến bệnh viện. Tôi thì nhát vô cùng, ở nhà một mình mà có con muỗi nó đốt cũng không dám đập, nên khi chứng kiến máu me, công việc ngành y vất vả mà cha mẹ đã làm thì tôi đã tự nhủ là thề không thèm theo nghề bố hay mẹ gì hết”. Vì thế, tôi thích công việc năng động, giao tiếp và rất thích việc kinh doanh.

Nữ doanh nhân xinh đẹp Nguyễn Thị Minh Tâm- GĐ ĐH Công ty CP Dược phẩm Nutri Pharma

Mỗi một môi trường làm việc mà tôi đi qua, tôi đều trân trọng, quý mến và luôn tỏ lòng biết ơn tất cả mọi người, vì tại những nơi đó đã cho tôi cơ hội được tiếp xúc với nhiều con người giỏi, cho tôi kinh nghiệm cuộc sống mà không có trường học nào dạy cả. Dù môi trường đó như thế nào thì luôn là tiền đề hay nền tảng để cho tôi trưởng thành hơn và phấn đấu nhiều hơn. Sau nhiều năm thử thách  và phấn đấu không ngừng những lĩnh vực mới, được sự động viên của gia đình và đồng nghiệp tôi và đặc biệt là Bố đã thôi thúc tôi quay về theo con đường của Bố Mẹ và anh trai đã và đang đi. Đằng sau câu chuyện này, động lực quan trọng nhất  khiến tôi yêu nghề dược sỹ có lẽ bắt nguồn từ quan niệm sống “Sống chân thật từ nội tâm và cống hiến bằng tấm lòng đạo đức”. Vì kinh doanh mà không có đạo đức thì rất nguy hiểm, đặc biệt là ngành Y tế. Những suy nghĩ non nớt cùng với sự ích kỉ trong suy nghĩ của tuổi trẻ đã làm tôi nhận ra chỉ có nghề Dược sĩ mới khiến tôi không bao giờ chán và được thỏa mãn ước muốn cống hiến cho cộng đồng và làm người khác hạnh phúc. Bằng cả cái tâm của mình, tôi dần hoàn thiện bản thân để vun vén tấm lòng đạo đức đáng quý của nghề Dược sĩ. Sau nhiều năm tháng vất vả, trải qua nhiều cương vị kinh doanh trong ngành dược: từ trình dược viên đến quản lý nhóm, phó giám đốc công ty dược, chủ nhà thuốc và sau nhiều phấn đấu, nữ doanh nhân Minh Tâm với cương vị Giám đốc điều hành CTCP dược phẩm Nutri Pharma. Hoạt động chủ yếu trên 2 lĩnh vực chính: thực phẩm chức năng (nhập khẩu) và vật tư y tế (công nghệ sinh học), điểm  mạnh để công ty của nữ doanh nhân Minh Tâm khẳng định được uy tín thương hiệu khi thị trường thuốc giả, thuốc lậu tràn lan là: mỗi sản phẩm của công ty chị đều có tính thiết thực, đảm bảo chất lượng và được truy xuất nguồn gốc vì đã có kiểm định từ các cơ quan chủ quản. Mong muốn đóng góp việc “chống rác thải y tế” để cùng cộng đồng có cuộc sống an toàn hơn.

Công ty CP Dược phẩm Nutri Pharma hoạt động chủ yếu trên 2 lĩnh vực chính là: thực phẩm chức năng (nhập khẩu) và vật tư y tế (công nghệ sinh học).

Năm 2017, nữ doanh nhân xinh đẹp Nguyễn Thị Minh Tâm vinh dự được bầu vào Ban điều hành CLB Wlin PRO – CLB trực thuộc Mạng lưới nữ lãnh đạo Quốc tế tại Việt Nam do Á hậu Quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương sáng lập và điều hành. Chia sẻ về cơ duyên gia nhập ngôi nhà chung Wlin VietNam, chị tâm sự “Tôi đã từng tham gia những lần họp mặt Bussiness Network của Wlin Capital và nhận thấy các chị em đều thay đổi tư duy, hình ảnh theo hướng tích cực và dần trở nên “Đẹp hơn- Thành công hơn- Hạnh phúc hơn. Chị Lê Thu Lộc – Chủ tịch kiến tạo Wlin PRO là tấm gương điển hình mà tôi cảm nhận và chứng minh được điều đó. Vì vậy, sau 1 năm tôi đã quyết định gia nhập ngôi nhà chung Wlin Pro để cùng chung tay kết nối kinh doanh đa ngành nghề với các Nữ lãnh đạo và mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất tới cộng đồng”.

Năm 2017, nữ doanh nhân xinh đẹp này chính thức gia nhập và vinh dự nằm trong Ban điều hành Wlin Pro

Với mong muốn hoàn thiện hình ảnh bản thân, nhiều cống hiến tích cực cho cộng đồng và mang lại cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam một môi trường kết nối kinh doanh hiệu quả. Với cương vị là PCT phụ trách Hội viên Wlin PRO, nữ doanh nhân Minh Tâm mong muốn làm việc thật tích cực, bằng tất cả trái tim và chuyên nghiệp để đưa CLB Wlin PRO trở thành CLB uy tín và được mọi người biết đến đúng như cái tên của nó PRO – CLB kết nối nữ doanh nhân chuyên nghiệp.

Thành viên Ban điều hành Wlin Pro cùng chung tay đoàn kết, gắn bó, thể hiện quyết tâm đưa Wlin Pro lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng.

Theo Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu