10:18 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CEO Lê Thị Loan - GĐ Wellgen Việt Nam: Mỗi ngày đều là khởi nghiệp

21:36 26/10/2019

(THPL) - Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, Wellgen Việt Nam dưới sự điều hành đầy tâm huyết của CEO Lê Thị Loan đã có bước phát triển mạnh mẽ với trên 300 đối tác hợp tác trong lĩnh vực sinh trắc vân tay, hơn 300 nghìn khách hàng…

Vô định những bước chân đầu đời 

Doanh nhân Lê Thị Loan sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo tỉnh Thanh Hóa. Trong quan niệm của nhiều người, chỉ có cánh cổng đại học mới là con đường nhanh nhất để lập nghiệp. Vào những năm 2000, chị trượt đại học, thử thách đời đau đớn, hụt hẫng xen lẫn thất vọng đó đã khiến cho cô gái ấy có cái nhìn thực tế hơn về cuộc sống. Khi ấy, chị nhận ra rằng, không phải lúc nào mình cũng có thể làm được điều mình muốn và không phải giấc mơ nào cũng màu hồng.

Nhận ra mình không thể chìm đắm trong vực thẳm của sự thất vọng và phải bước tiếp, sau một năm nỗ lực và cố gắng, trải qua quãng thời gian làm công nhân để có tiền nuôi dưỡng tri thức, cuối cùng giấc mơ đại học chị cũng chạm tới. 

CEO Lê Thị Loan hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Cuộc sống hạnh phúc sau khi có tấm bằng đại học là mục tiêu sống của hàng triệu sinh viên trong tương lai, thế nhưng khi hỏi về quãng thời gian đó, chị cho hay: “Khi đã hoàn thành khát khao của cha mẹ, làm chủ được cuộc sống kinh tế và có một gia đình đầy đủ, lạ thay mình lại không hề cảm thấy hạnh phúc, vẫn có điều gì đó thiếu vắng và khiến mình cảm giác chông chênh đến day dứt”. 

Ngã rẽ đầy bứt phá làm thay đổi vận mệnh cuộc đời

Khi đã đạt được nhiều thành công nhất định trên bước đường sự nghiệp, nhưng một biến cố tâm lý ập đến mang tên khủng hoảng tuổi 30, trắc trở vì không tìm được tiếng nói chung trong gia đình, hoang mang và lo lắng khi không trở thành người mẹ hoàn hảo trong mắt con, áp lực công việc đã làm cho chị bế tắc gần như bước vào ngõ cụt.

Trong một lần tâm sự cùng bạn và được gợi ý thử làm sinh trắc vân tay để hiểu mình, hiểu con, hiểu gia đình, chị từ chối. Nhiều lầnngười bạn ấy thuyết phục chị vẫn từ chối trong hỗn độn lo toan và mệt mỏi chông chênh. Kiên định với suy nghĩ của mình là vậy, nhưng vì sự chân thành từ người bạn, vì không còn chiếc phao cứu sinh nào nữa, chị test thử. 

Doanh nhân Lê Thị Loan.

Vốn sẵn cá tính mạnh mẽ có phần nổi loạn và quyết đoán của mình, nữ doanh nhân thừa nhận chị không thuộc tuýp người dễ tin, dễ thay đổi quan điểm khi không có minh chứng xác thực rõ ràng. Nhưng sinh trắc vân tay – Ngành khoa học nghiên cứu chuyên sâu về mối liên hệ giữa vân tay và não bộ đã thay đổi cuộc đời chị, giúp chị hiểu rõ, hiểu tường tận về bản thân mình, đây chính là thời điểm tạo nên cột mốc đáng nhớ, đáng sống và đáng để gọi là hành trình tìm lại chính mình mà bao lâu nay chị Loan đã không tìm ra. Kết quả sinh trắc vân tay đã giúp chị “khai sáng tâm hồn” thay đổi chính mình và tìm ra con đường phù hợp nhất để phát triển bản thân.

Thành công đi ngược với số đông

Sau cơ hội được tiếp xúc với sinh trắc vân tay và cảm nhận được con người thật sự của mình, trả lời được câu hỏi mình là ai? Mình có thế mạnh và điểm yếu nào? Đam mê và sở thích của mình là gì? Tính cách và cảm xúc con người mình là gì? Người phụ nữ ngoài 30 tuổi ấy đã có quyết định lớn lao nhất cuộc đời, đó là từ bỏ công việc hiện tại và khởi nghiệp lại từ đầu. Chị khởi nghiệp trên chính điều mà chị đã từ chối như một lời xin lỗi, tri ân một giải pháp đã tái sinh cuộc đời chị. 

Vì lẽ đó Wellgen Việt Nam ra đời nhằm mang công cụ sinh trắc vân tay đến đến được nhiều người hơn và sau hơn 5 năm miệt mài lao động không ngừng nghỉ vượt qua bao thử thách khắc nghiệt trái ngọt của chị là có trên 300 đối tác hợp tác trong lĩnh vực sinh trắc vân tay, hơn 300 nghìn khách hàng đã tin chọn. Những nỗ lực ấy đã được đáp đền khi Wellgen Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng: Sản phẩm uy tín chất lượng Châu Á Thái Bình Dương” do Apec bình chọn tổ chức tại Seoul Hàn Quốc. Chị còn tự tin dẫn dắt tư vấn cho các doanh nghiệp khởi nghiệp và đồng sở hữu các công ty về giáo dục, bất động sản, dược phẩm….

Chị xúc động chia sẻ: “Mình không thể tin được những điều kỳ diệu lại đến với mình nhiều hơn cả ước mơ. Lúc này mình chỉ biết cảm ơn sự lựa chọn của chính mình, cảm ơn tình yêu thương vô bờ bến của gia đình, sự tin chọn của những đối tác của khách hàng và những ân tình của bạn hữu đã mang lại cho mình, mình nguyện sống một cuộc đời có giá trị và lan tỏa yêu thương”.

Qua những trải nghiệm từ thực tế và dành được những thành tựu đáng tự hào, Lê Thị Loan nhận thấy “Tiềm năng con người là vô hạn và mình vô cùng bé nhỏ với chính mình.”

Không dừng lại là một doanh nhân chị còn mang trong mình một tâm huyết của nhà đào tạo truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ về nghị lực, phong cách và lẽ sống. Nhất là cách ứng dụng của vân tay đối với từng cá nhân được thấu hiểu và đánh thức tài năng. Điều này còn giúp gắn kết gia đình thêm hạnh phúc, nhà trường có định hướng sớm cho học sinh và doanh nghiệp sử dụng đúng người.

Với phương châm sống “mỗi ngày đều là khởi nghiệp”, doanh nhân Lê Thị Loan luôn giữ cho mình thái độ tỉnh táo để tự nhắc bản thân luôn nỗ lực không ngừng làm việc và cống hiến cho xã hội, đem đến những giá trị cốt lõi có thể thay đổi cuộc sống cho nhiều thế hệ.

Hạnh Loan

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu