22:47 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CEO Hoàng Thanh Tú - 15 năm trọn tình với bất động sản

20:09 28/08/2019

(THPL) - Dấn thân vào bất động sản từ năm 2004, đến nay nữ doanh nhân Hoàng Thanh Tú – TGĐ Hoàng Gia Việt Nam đã có 15 năm làm việc trong lĩnh vực bất động sản – lãnh địa cho chị quá nhiều những trải nghiệm quý báu và cho chị cả sự thành công như ngày hôm nay. Với chị bất động sản vẫn là gốc của doanh nghiệp mà chị luôn trọn vẹn ân tình.

Nữ doanh nhân Thái Bình và cái duyên đẹp với bất động sản 

Có lẽ đến giờ nói đến CEO Hoàng Thanh Tú mọi người vẫn biết chị trong vai trò CEO của một đơn vị chuyên về tư  vấn - đầu tư và môi giới bất động sản có tiếng tại Việt Nam mang tên Hoàng Gia Việt Nam. Nhưng ít ai biết được rằng: với chị bất động sản giống như một cái duyên đẹp mà chị may mắn được biết đến – làm việc - gắn bó và đam mê. 

Nữ doanh nhân xinh đẹp bén duyên với bất động sản.

Chị kể: Sau khi tốt nghiệp ra trường tôi may mắn được làm việc tại HUD… Đó là một môi trường năng động đã mang đến cho tôi cơ hội để học hỏi và tích lũy nhiều kinh nghiệm. Cũng phải công nhận rằng tôi là người khá may mắn và có lộc nghề. Đã không đầu tư thì thôi, nhưng nếu cứ rót tiền vào dự án nào đó thì nơi đó sinh lời. Chính vì vậy cái tên Hoàng Tú luôn tạo được niềm tin với những khách hàng thân thiết. 

Năm 2004, công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàng Gia Việt Nam ra đời với thương hiệu Hoàng Gia Land chuyên tư vấn, đầu tư, môi giới bất động sản đánh dấu cho sự dấn thân của người con gái vùng quê 5 tấn vào thương trường, mang đến cơ hội sinh lời cho hàng nghìn khách hàng, Hoàng Gian Land cũng khẳng định được vị thế trong lĩnh vực kinh doanh tư vấn – đầu tư bất động sản tại Việt Nam.  

Tháng 8/2019, nữ doanh nhân tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực ẩm thực với sự ra mắt của nhà hàng Hoàng Tú Vegetarian.

Cũng từ cái nôi thành công của bất động sản mà nữ doanh nhân này cũng mạnh mẽ đưa doanh nghiệp chuyển dịch chuyển thêm các lĩnh vực kinh doanh khác nhau như thời trang với thương hiệu Hoàng Tú Mora, Hoàng Tú Luxury,  đồ uống với Hoàng Tú Tea, nội thất với thương hiệu Hoàng Tú Décor. Mới đây nhất là ẩm thực chay với sự ra mắt của thương hiệu Hoàng Tú Vegetarian. Xoay vần cùng nhiều thương hiệu con khác nhau cùng lúc nhưng bất động sản với chị vẫn luôn là một ân tình lớn và một niềm đam mê lớn trong suốt hành trình 15 năm qua. 

Năm 2019 đánh dấu cho sự bùng nổ của bất động sản 

Đó là chia sẻ của nữ doanh nhân trẻ khi chia sẻ về chiến lược phát triển Hoàng Gia Việt Nam trong năm 2019 và những năm tiếp theo. Theo đó, Hoàng Gia Land lần đầu tiên khai trương một trụ sở sàn giao dịch với quy mô cực lớn mang tên HOANGGIALAND - MỸ GIA 168 tọa lạc tại khu đô thị Mỹ Gia của thành phố biển xinh đẹp. Đây sẽ là “điểm nóng” của những dự án bất động sản được quan tâm nhất trên thị trường cùng đánh dấu cho sự bùng nổ trở lại của Hoàng Gia Việt Nam trong bất động sản. Đồng thời tại đây cũng hội tụ đội  ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tận tâm và am hiểu thị trường cũng như tâm lý khách hàng. Họ sẽ mang đến những dự án bất động sản tốt nhất cùng cơ hội sinh lời cao nhất cho khách hàng.  


Năm 2019 đánh dấu sư trở lại với bất động sản bằng sự ra mắt sàn giao dịch Hoàng Gia Land Mỹ Gia 168.

Một sự kiện sang trọng - đẳng cấp quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức đánh dấu cho sự ra mắt của Hoàng Gia Land Mỹ Gia 168 đồng thời cũng là dịp để Hoàng Gia Việt Nam kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển. Cũng trong chương trình một dự án bất động sản đang hot nhất trên thị trường cũng chính thức được ra mắt. Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 14//9/2019 với sự tham gia của của gần 200 khách hàng thân thiết và  cùng các ca sĩ nổi tiếng.

Ra mắt dự án bất động sản siêu khủng được Hoàng Gia Land Mỹ Gia 168 phân phối.

Sự kiện cũng đánh dấu 15 năm dấn thân vào bất động sản của người con Thái Bình.

15 năm dấn thân – 15 năm trải nghiệm đầy đủ những cung bậc của khó khăn - thử thách và cả những trái ngọt. Tổng giám đốc Hoàng Gia Việt Nam hiểu rằng: Bất động sản mãi vẫn là niềm mê chị dành cho nó trọn vẹn ân tình của mình, có lẽ vì vậy mà chính lĩnh vực này cũng trả cho nữ CEO những kết quả xứng đáng với những nỗ lực mà  chị đã dày công vun đắp và gây dựng trong hành trình dài vừa qua.   

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu