06:53 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CEO Bùi Mai Hương – Người phụ nữ tạo nên làn sóng mỹ phẩm Việt với Collagen Kiril

21:01 26/09/2019

(THPL) - Song song với tư duy của một người phụ nữ thích làm đẹp, quan điểm kinh doanh của CEO Bùi Mai Hương chính là phát triển thương hiệu theo lộ trình dài, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, mang lại những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng.

Tạo nên những điều khác biệt

Ngày 15 tháng 9 năm 2019, tại khu nghỉ dưỡng cao cấp FLC Thanh Hóa, Công ty dược mỹ phẩm Nam Dương tổ chức họp báo buổi ra mắt dòng sữa rửa mặt cao cấp Collagen kiril của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Kiril. Đây là một cột mốc quan trọng của Nam Dương khi tiếp tục củng cố thêm niềm tin và giá trị của mỹ phẩm Việt đối với người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và thị trường mỹ phẩm cạnh tranh vô cùng gay gắt nói chung.

Một trong những nhân vật đáng chú ý nhất xuất hiện trong sự kiện ra mắt lần này là CEO Bùi Mai Hương - Đại diện thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Kiril. Bà là một trong những “người đỡ đầu” gắn bó với Kiril từ những ngày đầu thương hiệu này ra đời.

CEO Bùi Mai Hương của thương hiệu Kiril trong buổi ra mắt sản phẩm sữa rửa mặt Collagen Kiril

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, bà Hương nhấn mạnh Collagen Kiril là một dòng sản phẩm sữa rửa mặt mang lại sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt bởi đây là sản phẩm sữa rửa mặt đầu tiên kết hợp các thành phần từ thiên nhiên với collagen tinh chất, qua đó hướng đến vẻ đẹp và sức khỏe của người tiêu dùng, đồng thời phù hợp với thu nhập của đông đảo khách hàng. Với mỗi sản phẩm đã tạo ra, mục tiêu của Kiril là mang lại niềm tin cho người tiêu dùng về thương hiệu mỹ phẩm Việt, về dòng mỹ phẩm được bào chế từ dược liệu thiên nhiên.

Bùi Mai Hương cũng giống như rất nhiều những người phụ nữ yêu cái đẹp và thích làm đẹp khác, nhưng điểm khác biệt mà bà tạo nên chính là niềm đam mê, sự nỗ lực không ngừng và một cái tôi độc lập để biến những đam mê thành hành động thiết thực và ý nghĩa.

Có nền tảng giáo dục tốt và thành công từ sớm, CEO Bùi Mai Hương là cái tên nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn năm 2019 khi đã xuất sắc giành giải Hoa hậu áo dài. Đến với cuộc thi, nữ CEO của Kiril không chỉ phát huy vẻ đẹp ngoại hình, sự thông minh và thành đạt của người phụ nữ Việt Nam mà còn mong muốn đưa thương hiệu mỹ phẩm Việt phủ xanh toàn lãnh thổ Việt cũng như quốc tế. 

Với vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm, đậm chất Á đông cùng sự tự tin, bản lĩnh trên sân khấu, CEO Bùi Mai Hương đã xuất sắc giành giải Hoa hậu áo dài trong cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Việt Hàn năm 2019

Kiril – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên mang trong mình nhiều khát vọng

Chỉ sau hơn một năm hình thành và phát triển, hiện nay Kiril đã có mặt trên 200 đại lý lớn và 500 đại lý sỉ lẻ trải rộng khắp cả nước với hàng loạt các sản phẩm chất lượng, tạo được nhiều dấu ấn và sự tin yêu của người tiêu dùng như kem hỗ trợ trị và ngừa nám Kiril, viên uống ngừa nám Kiril và sản phẩm đã ra mắt trong thời gian vừa qua là sữa rửa mặt Collagen Kiril. 

Với slogan “Cảm nhận sự trở lại”, Kiril cùng CEO Mai Hương luôn cố gắng để hoàn thiện từng sản phẩm, góp phần mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ Việt.

Hiện nay, sản phẩm của Kiril đều được tin dùng và sử dụng ở rất nhiều các spa trên toàn quốc bởi điều khách hàng quan tâm nhất khi đến với mỗi Spa vẫn là điều trị làn da với những vấn đề “mụn, nám, sẹo” và Kiril chính là giải pháp tuyệt vời cho mối lo ngại của khách hàng. Sản phẩm điều trị nám của Kiril từ kem hỗ trợ trị và ngừa nám đến viên uống ngừa nám, sữa rửa mặt không chỉ bảo vệ làn da khỏe mạnh từ bên trong ra đến bên ngoài mà còn giúp da không bị bào mòn, không bị hư hỏng và đặc biệt khách hàng không phụ thuộc vào sản phẩm. 

Mai Hương cùng các nhân viên trong công ty luôn xác định chữ Tâm chính là nền tảng vững chắc để một công ty mỹ phẩm có thể phát triển. Chất lượng của sản phẩm chính là yếu tố được thương hiệu Kiril coi trọng hàng đầu

Nữ CEO trực tiếp là người trải nghiệm sản phẩm của chính mình làm ra và chứng minh sự hiệu quả khi sử dụng bộ sản phẩm từ Kiril.

Bản thân là một người phụ nữ đồng thời thấu hiểu được mong muốn của phái đẹp là sở hữu một làn da mịn màng, hồng hào, tràn đầy sức sống, thể hiện vẻ đẹp xuân thì, CEO của Kiril hiểu rõ sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ của mình là mang đến cho phái nữ một sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da toàn diện và an toàn.

Với nguồn gốc 100% từ thiên nhiên và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các sản phẩm của Kiril đều được các khách hàng trên khắp cả nước đánh giá cao về chất lượng và tính hiệu quả. Đặc biệt, để chị em yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm, CEO Bùi Mai Hương đã cho gắn tem chống hàng giả, mã vạch và số đăng ký công bố của Sở Y tế trên bao bì sản phẩm.

Song song với tư duy của một người phụ nữ thích làm đẹp, quan điểm kinh doanh của CEO Bùi Mai Hương chính là phát triển thương hiệu theo lộ trình dài, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, mang lại những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng. Kiril là dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, quy trình sản xuất đạt chuẩn CGMP, từng sản phẩm đều có giấy phép công bố của Bộ Y tế để thực sự đảm bảo an toàn cho khách hàng, cũng như an toàn đối với chính hoạt động kinh doanh của mình. Kể từ khi quyết định gắn bó với Kiril, nữ CEO luôn xác định phải làm mọi thứ một cách nghiêm túc và hoàn hảo nhất có thể và chất lượng của sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công. 

“Nếu bạn không thử, bạn sẽ chẳng bao giờ biết được mình có thể đi được bao xa và làm được những gì” chính là thông điệp mà CEO Bùi Mai Hương muốn gửi đến phái đẹp – những người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập sống trong thời đại 4.0

Dù nhận được sự uy tín của người tiêu dùng, nhưng CEO Bùi Mai Hương vẫn không ngừng nghiên cứu, đem đến cho khách hàng những sản phẩm thiên nhiên chất lượng, an toàn, những trải nghiệm mới mẻ, và mong muốn xa hơn là đưa Kiril tới với toàn bộ các chị em phụ nữ hiện đại tại Việt Nam cũng như vươn tầm quốc tế.

Trong thế giới hoạt hình của Disney, có một Mulan dám thay cha tòng quân ra trận, cô công chúa tóc mây vượt qua vùng an toàn của bản thân, công chúa Jasmine trong Aladin viết nên câu chuyện đầy cảm hứng về nữ quyền thì ở thế giới thực tại, cũng có những người phụ nữ dám bứt phá và tạo nên thành công với cuộc đời của mình và Bùi Mai Hương xứng đáng nằm trong danh sách đó.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu