04:41 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CĐV 'nhuộm đỏ' sân Mỹ Đình cổ vũ đội tuyển Việt Nam

20:54 14/11/2019

(THPL) - Đông đảo cổ động viên tới sân Mỹ Đình từ rất sớm để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam đối đấu với UAE ở trận đấu diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay (14/11) tại vòng loại World Cup 2022.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE sẽ diễn ra lúc 20 giờ tối nhưng từ khoảng 16 giờ chiều, số đông cổ động viên đã đổ tới sân vận động Mỹ Đình và nhanh chóng tạo nên bầu không khí sôi động bên ngoài sân.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE sẽ diễn ra lúc 20 giờ tối nhưng từ khoảng 16 giờ chiều, số đông cổ động viên đã đổ tới sân vận động Mỹ Đình. (Ảnh: TTXVN)

Đội tuyển UAE đến Việt Nam với khát khao giành chiến thắng sau khi để thua Thái Lan ở lượt trận trước. Do vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ đối mặt với thách thức ở trận đấu này và cachs ắp xếp đội hình của HLV Park Hang Seo cũng có chút bất ngờ cho nhiều người. Cụ thể, trong trận đấu này HLV Park Hang Seo vẫn tiếp tục để các cầu thủ chơi với sơ đồ chiến thuật 3-4-3 quen thuộc. 

CĐV Việt Nam tạo bầu không khí lễ hội trên khán đài sân Mỹ Đình. (Ảnh: VOV)

HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi không chọn Công Phượng hay Anh Đức ở vị trí cao nhất của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu gặp UAE sắp diễn ra, mà thay vào đó là Tiến Linh với vai trò trung phong cắm.

CĐV Việt Nam tự tin về kết quả thuận lợi trong cuộc tiếp đón độ tuyển UAE. (Ảnh: VOV)

Đứng trong khung gỗ vẫn là thủ môn Văn Lâm, cái tên được lựa chọn nhờ vào kinh nghiệm thi đấu quốc tế dày dặn của mình. Ở vị trí trung vệ, ba cái tên được lựa chọn là Duy Mạnh - Quế Ngọc Hải - Bùi Tiến Dũng. Đây là bộ khung hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam, khi bộ ba này đã chơi với nhau rất ăn ý suốt quãng thời gian qua.

Vị trí trung tâm hàng tiền vệ, khó có 2 cầu thủ nào xuất sắc hơn Tuấn Anh và Hùng Dũng ở vị trí này. Trên hàng tấn công, thi đấu bên cánh trái sẽ là Quang Hải. Bên cánh phải sẽ là Văn Toàn.

CĐV 'nhuộm đỏ' sân Mỹ Đình, tiếp sức tuyển Việt Nam đánh bại UAE. (Ảnh: Dân sinh)

Cụ thể, đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Văn Hậu, Quang Hải, Văn Toàn, Tiến Linh. Đội tuyển UAE: Saleh, Walid  Abass, Omar Alattas,Yousef Yaber, Abdalla, Bandar, Omar Abdul, Ahmed Khalil, Alhammadi, Jassim, AL Hassan.

Minh Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu