06:34 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cậu bé bị bỏng nặng 30% cơ thể do xe máy bốc cháy khi đổ xăng

20:48 01/05/2017

(THPL) – Do thiếu hiểu biết và bẩn cẩn, bé trai Ju Sép đổ xăng vào xe máy lúc xe còn nổ máy và để xăng vương ra ngoài khiến xe bốc cháy dữ dội. Phần xăng còn lại vương lên người khiến em bị bỏng nặng.

Chị Ka Grít (40 tuổi) – mẹ của em Ju Sép (ngụ tại thôn Suối Thông A, xã Đạ Ròn, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, khoảng 8 giờ sáng 25/4 vừa qua, do xe gắn máy của gia đình bị hết xăng, chị sai Ju Sép đi mua 2 chai xăng về đổ thêm vào xe để đi làm thuê.

Sau khi mua xăng, do thiếu hiểu biết và bất cẩn, Ju Sép đổ xăng vào bình xe khi chiếc xe gắn máy vẫn còn nổ. Khi cháu đổ chai thứ 2, phần xăng bị đổ ra ngoài và bốc cháy. Lúc này, Ju Sép giật chai xăng ra phía sau và bị đổ vào người, bốc cháy dữ dội.

Em Ju Sép đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng. Ảnh: Công an TP.HCM.

Nghe tiếng con kêu cứu, vợ chồng chị Ka Grít chạy ra xem và hốt hoảng phát hiện ngọn lửa đã bao trùm người con trai. Lúc này, vợ chồng chị cuống cuồng không biết làm gì ngoài việc chạy đi chặt lá chuối vào dập lửa đang bốc cháy trên người Ju Sép.

Dập tắt lửa, toàn bộ quần áo và một phần cơ thể bỏng nặng. Thương con, chị Ka Grít và chồng tích góp được 500.000 đồng và chở con lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng nhưng không đủ tiền để đóng tạm ứng viện phí.

Không còn cách nào, chị Ka Grít phải chạy về nhà vay nóng 1 triệu đồng với lãi suất 100.000 đồng/tháng.

Chị Ka Grít nghẹn ngào chia sẻ, nhìn con đau đớn vì bỏng nặng như vậy, vợ chồng chị xót xa vô cùng. Nhìn con đau mà chị không biết phải làm gì cho con.

Bà Bùi Thị Ánh, điều dưỡng Trưởng khoa Ngoại Chấn thương, Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, cho biết: “Bệnh nhân Ju Sép nhập viện trong tình trạng bỏng xăng nặng, bị bỏng ở vùng cổ, lưng, bụng, tay, chân chiếm 30% diện tích da cơ thể. Hiện sức khỏe bệnh nhân còn rất yếu, phải tích cực điều trị tại bệnh viện gần 1 tháng thì mới có thể ra viện”.

Tuy nhiên, gia đình chị Ka Grít đang gặp rất nhiều khó khăn, không biết kiếm đâu ra tiền để chạy chữa cho con trong thời gian tới.

Hiện số tiền để chữa trị cho em Ju Sép vượt quá khả năng chi trả nên gia đình cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm để có tiền chữa bệnh cho con trong thời gian tới.

Mọi tấm lòng hảo tâm xin vui lòng gửi về địa chỉ:

Em Ju Sép, phòng số 18, khoa Ngoại Chấn thương, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

Hoặc chị Ka Grít, ngụ tại thôn Suối Thông A, xã Đạ Ròn, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng).

Số điện thoại: 01638714439


Lan Anh
(T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu